Học đường

2 hotboy bóng rổ khiến cả khán đài tròn mắt ngạc nhiên với khoảnh khắc thân mật như hôn nhau sau khi trận đấu kết thúc

Sơn Ca
Chia sẻ

Được biết, 2 hotboy nói trên có tên Hà Minh Trí (17 tuổi, học sinh trường THPT Yên Hoà) và Nguyễn Minh Quang (18 tuổi, tân sinh viên của trường ĐH Kinh tế Quốc dân).

Mới đây, mạng xã hội vừa xuất hiện hình ảnh 2 hotboy bóng rổ sau màn thi đấu trong Giải Học Sinh Quận Hà Đông Thanh Xuân Mở Rộng Lần III - Năm 2019 đã có những hành động khiến hội chị em tròn mắt ngạc nhiên.

Theo đó, 2 nam sinh này đã có một khoảnh khắc cực kỳ thân thiết và tình cảm giống như đang hôn nhau. Ngay lập tức, nhiếp ảnh đã chụp lại khoảnh khắc đặc biệt này, sau khi đăng tải trên MXH, dân tình người thì hú hét, người thì ngơ ngác vì chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra.

Khoảnh khắc 2 nam sinh cực thân thiết như đang hôn nhau trên sân bóng rổ.

Nhiều fan nữ đã không khỏi ngạc nhiên trước khoảnh khắc đầy bất ngờ ấy. 

Ngay sau khi những hình ảnh đăng tải ngay lập tức thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Bên cạnh đó, rất nhiều chị em tỏ vẻ tiếc nuối khi “trai đẹp vốn đã hiếm mà họ còn yêu nhau”.

Nhiều người để lại những bình luận hài hước trước hình ảnh đặc biệt của 2 nam sinh. 

Qua tìm hiểu, 2 nam sinh nói trên có tên Hà Minh Trí (17 tuổi, học sinh trường THPT Yên Hoà) và Nguyễn Minh Quang (18 tuổi, tân sinh viên của trường ĐH Kinh tế Quốc dân). Cả hai anh chàng này đều có vẻ ngoài đẹp trai, nam tính, thân hình cao ráo đúng chuẩn dân bóng rổ.

Quang Minh

Minh Trí.

Sau khi những hình ảnh này được nhiều người chuyền tay nhau, cả Minh Trí và Quang Minh đều bất ngờ bởi sự thật khoảnh khắc ấy không phải là cái hôn như mọi người đang bàn luận.

Theo cậu bạn Minh Trí, sau khi trận đấu kết thúc, Minh Trí và Quang Minh đã dành cho nhau cái ôm thay lời cảm ơn, thay lời động viên giữa đồng đội với nhau. Tuy nhiên, khi lên hình, do góc chụp khuất tầm nhìn nên đã khiến nhiều người hiểu lầm rằng họ đang hôn nhau.

Minh Trí khẳng định, cậu bạn và Quang Minh ở ngoài đời không hề yêu nhau, họ là 2 anh em thân thiết không chỉ trong đội bóng và mà còn cả trong cuộc sống.

Trước sự “đẩy thuyền” nhiệt tình của dân mạng, 2 anh chàng này cũng không cảm thấy có gì bất tiện, thậm chí, họ còn vui vẻ trêu chọc nhau.

Chia sẻ

Bài viết

Sơn Ca

Tin mới nhất