Học đường

2 nam sinh nằm ngã ngửa trên yên xe, mạo hiểm bốc đầu và cái kết 'đắng' khiến CĐM ngán ngẩm

Sơn Ca
Chia sẻ

Sau khi chạy được 1 vòng, 2 cậu bạn tinh nghịch này đã nhận được cái kết chẳng mấy ngọt ngào khi cả người lẫn xe đều ngã nhào xuống mặt đất.

“Nhất quỷ nhì ma, thứ ba học trò”, câu nói này quả chưa bao giờ sai khi nói về các cô cậu học sinh với đủ trò nghịch ngợm. Đáng nói là những trò đùa ấy đôi khi chẳng những không đem lại niềm vui mà còn gây ra những hậu quả đáng tiếc.

Mới đây, trên group Trường Người Ta vừa xuất hiện những hình ảnh của 2 nam sinh nằm ngã ngửa khi điều khiển xe máy, đồng thời mạo hiểm bốc đầu xe khiến nhiều người không khỏi ngán ngẩm. Tất nhiên, sau màn “thích thể hiện” ấy, 2 nam sinh này ngay lập tức phải nhận “cái kết đắng”.

Chẳng những không đội mũ bảo hiểm, 2 nam sinh còn nằm ngã ngửa khi điều khiển xe máy. 

Theo đó, 2 nam sinh đi xe máy và không đội mũ bảo hiểm, đáng chú ý, trong lúc cao hứng, 2 nam sinh này cố tình vừa điều khiển xe vừa nằm gần như ngã ngửa trên yên xe. Sau khi chạy được 1 vòng, 2 cậu bạn tinh nghịch này đã nhận được cái kết chẳng mấy ngọt ngào khi cả người lẫn xe đều ngã nhào xuống mặt đất.

2 nam sinh lái xe trong tư thế ngã ngửa trên yên xe….

… chẳng mấy chốc, 2 cậu bạn này phải nhận cái kết “đắng”

Ngay sau khi những hình ảnh này xuất hiện trên mạng xã hội ngay lập tức thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Đa số ý kiến đều cho rằng đây là cái kết sớm muộn gì mà các chàng trai “thích thể hiện” cũng phải nhận.

Bên cạnh đó, nhiều ý kiến cũng lên tiếng nhắc nhở 2 nam sinh đi xe máy nhưng không đội nón bảo hiểm, lại còn lạng lách, đánh võng như thế nữa thì rõ ràng là đang vi phạm luật.

Chia sẻ

Bài viết

Sơn Ca

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất