Học đường

2 cháu gái của thầy Văn Như Cương: Người du học, người ở trong nước nhưng đều giỏi giang và sở hữu thân hình cực bốc lửa

Vương Phi (TH)
Chia sẻ

Đặng Tiểu Tô Sa và Nguyễn Văn Hà Anh là 2 cô cháu gái nổi tiếng của PGS Văn Như Cương. Trên MXH, cả 2 đều được khen ngợi bởi nhan sắc xinh đẹp, gu thời trang cá tính và tính cách cực kỳ tình cảm.

Đặng Tiểu Tô Sa

Mới đây, Đặng Tiểu Tô Sa là cái tên được cư dân mạng đặc biệt chú ý khi đúng vào ngày giỗ đầu của PGS. Văn Như Cương, cả gia đình đều họp mặt đông đủ nhưng con gái cô Văn Thùy Dương - người cháu gái mà lúc sinh thời thầy Cương luôn hết mực yêu quý lại vắng mặt.

Được biết, Tô Sa sắp sửa bước vào kỳ thi cuối kỳ nên dù rất muốn về dự ngày giỗ đầu của ông ngoại, cô vẫn đành ngậm ngùi ở lại đất nước Úc xa xôi nửa vòng trái đất.

Từ trên đất Úc, cô cháu gái nhỏ của thầy Cương khiến dân mạng xúc động khi viết một lá thư dài cảm động: “Sang ngày 29/9 rồi… Tức là hôm nay là ngày giỗ đầu của ông. 1 năm rồi ai cũng ngỡ ngàng ông ạ, chưa ai nghĩ ông đã đi, mà đến lúc phải nghĩ thì không ai có thể bớt đau lòng. Giỗ đầu của ông, cháu không về được, mấy ngày nữa là cháu thi cuối kì rồi. Mọi người không cho cháu về vì mọi người bảo chắc chắn ông không muốn cháu xao nhãng học hành. Năm nay ông cho cháu nhớ ông từ xa ông nhé…”.

Sau khi tốt nghiệp trường HPT Lương Thế Vinh, Tô Sa hiện theo học chuyên ngành Quản lý khách sạn tại Australia (Úc).

Trước đó, trên MXH, Tô Sa được chú ý nhờ thành tích học tập tốt, gương mặt khả ái cùng mối tình đẹp như mơ với bạn trai. Được biết, sau khi tốt nghiệp trường Lương Thế Vinh, Tô Sa hiện theo học chuyên ngành Quản lý khách sạn tại Australia (Úc).

Trên MXH, cháu gái thầy Văn Như Cương thường xuyên khoe ảnh thân hình bốc lửa.

Cô nàng có sở thích xăm hình. Trên người của Tô Sa hiện tại có khoảng 8 hình xăm lớn nhỏ.

Bạn trai Tô Sa là Lê Quang Long (21 tuổi), cũng là du học sinh Australia.

Cả 2 đã bên nhau được hơn 2 năm với sự ủng hộ nhiệt tình của 2 bên gia đình.

Cũng nhân dịp ngày này, những cô cháu gái của thầy Văn Như Cương bất ngờ được dân mạng quan tâm. Ai cũng muốn biết cuộc sống hiện tại của những người mà khi còn sống thầy Cương rất thương yêu, cưng chiều giờ ra sao.

Ngoài Tô Sa, Nguyễn Văn Hà Anh cũng là cô cháu gái được thầy Cương rất mực yêu quý.

Nguyễn Văn Hà Anh 

Vừa là chị họ, Hà Anh còn là một người bạn rất thân thiết của Tô Sa. Nữ sinh hiện đang theo học ở trường quốc tế British University Vietnam.

Giống như Tô Sa, Hà Anh cũng sở hữu ngoại hình nóng bỏng, gu thời trang theo phong cách Tây đầy cá tính. 9x còn khiến nhiều người ghen tỵ vì sở thích sang chảnh như đi du lịch, xài hàng hiệu, đặc biệt là các loại túi xách đắt đỏ.

Hà Anh có bạn trai là Thịnh Bùi (21 tuổi) - sinh viên Học viện Ngân hàng. Trên trang cá nhân của cô nàng thường xuyên khoe những bức ảnh “mật ngọt” của cả 2. Được biết, họ đã yêu nhau khoảng hơn 3 năm và được gia đình 2 bên ủng hộ.

Đặng Tiểu Tô Sa và Hà Anh là 2 chị em họ rất thân thiết. Cả 2 đều xinh đpẹ, sở hữu thân hình nóng bỏng, khỏe khoắn.

Hà Anh thường xuyên chia sẻ ảnh đi du lịch cùng bạn trai.

Nhan sắc xinh đẹp của Hà anh.

Cô bạn thường xuyên khoe ảnh đi du lịch ở những nơi nổi tiếng trên thế giới. 

Cô có sở thích khá sang chảnh đó là thích dùng đồ hiệu, đặc biệt là túi xách.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi (TH)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất