Học đường

3 nữ sinh Việt thế hệ 10X sở hữu gương mặt và thần thái giống với mỹ nhân Địch Lệ Nhiệt Ba

Sơn Ca
Chia sẻ

Những nữ sinh Việt chẳng những giống về khuôn mặt, ngay cả thần thái khi chụp ảnh của các cô nàng này trông cũng hao hao với "Đệ nhất mỹ nhân Tân Cương" Địch Lệ Nhiệt Ba.

Nhắc đến Địch Lệ Nhiệt Ba, chắc hẳn đa phần chúng ta đều sẽ nghĩ ngay tới một biểu tượng của sắc đẹp, một nữ thần xinh không tì vết. Với nhan sắc trời phú ấy, cô nàng cũng được người hâm mộ ưu ái gọi tên đầy danh giá: “Đệ nhất mỹ nhân Tân Cương”.

Địch Lệ Nhiệt Ba.

Trên mạng xã hội thời gian gầy đây chia sẻ hình ảnh về những nữ sinh 10x được so sánh giống Địch Lệ Nhiệt Ba. Chẳng những giống về khuôn mặt, ngay cả thần thái khi chụp ảnh của nàng hot girl trông cũng hao hao với mỹ nhân Tân Cương.

Nữ sinh Nguyễn Thị Hằng 

Nguyễn Hằng (SN 2000), là nàng hot girl thế hệ 2K nổi đình đám trên mạng xã hội, hiện đang sinh sống tại Hà Nội, cô bạn này vừa là tân nữ viên của trường Đại học Sân khấu Điện ảnh.

Trước nhan sắc của cô nàng, nhiều người nghĩ rằng cô bạn là con lai, nhưng theo Hằng chia sẻ, mình là người Việt Nam 100%.

Trước đó, Hằng từng góp mặt trong các bộ phim được giới trẻ yêu mến như 5S Online, Tuổi thanh xuân… Bên cạnh đó, tận dụng lợi thế ngoại hình và sự tự tin vốn có, Nguyễn Hằng đã bắt đầu đi chụp lookbook, chụp mẫu từ hai năm trước.

Trước những lời khen ngợi cho rằng cô bạn nét giống với nữ diễn viên Trung Quốc Địch Lệ Nhiệt Ba, cô bạn này vẫn giữ thái độ khiêm tốn cho rằng mình chưa đạt được đến đẳng cấp đó..

Nữ sinh Lê Huyền Trang

Huyền Trang hiện đang là học sinh lớp 12 trường THPT Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh. Trước đó, Huyền Trang từng được biết đến khi xuất hiện trong bộ ảnh phong cách nàng thơ trong trẻo và ngay lập tức gây chú ý. Đa phần đều nhận xét cô có góc nghiêng giống mỹ nhân Trung Quốc - Địch Lệ Nhiệt Ba.

Cũng theo cô bạn chia sẻ, dù nhận được nhiều lời khen giống với nữ diễn viên đình đám Trung Quốc nhưng cô nàng chỉ dám thừa nhận góc nghiêng có nét hao hao giống, còn nếu nhìn đối diện sẽ thấy ngay sự khác biệt.

Huyền Trang cho biết, cô bạn không thường xuyên sử dụng đến mỹ phẩm. Nếu có việc ra ngoài, cô bạn chỉ tô chút son hoặc thỉnh thoảng chuốt mi. Bình thường, cô nàng không dùng kem dưỡng da hay các loại mỹ phẩm khác vì sợ da nổi mụn.

Nữ sinh Hoàng My

Hoàng My (SN 2002, sống tại Đà Nẵng) được mọi người biết đến thông qua bức ảnh chụp khi mặc áo dài và được khen giống mỹ nhân Tân Cương ở đôi mắt và nụ cười. Cư dân còn mạng gọi cô là “thiên thần áo dài trắng”.

Được biết, Hoàng My chụp tấm hình này khi đang học lớp 11, cô cảm thấy rất bất ngờ khi nhận được nhiều lời khen.

Hoàng My chia sẻ, cô bạn rất thích mặc áo dài và thường xuyên chụp ảnh với trang phục truyền thống này. Với My, khi diện chiếc áo dài truyền thống, cô bạn càng tôn lên được nét duyên dáng, dịu dàng ở độ tuổi đẹp nhất cuộc đời.

Hoàng My tự nhận mình là một người có tính cách rất hoà đồng, vui tính và giản dị. Ước mơ của My là được trở thành một giáo viên hoặc một biên đạo múa.

Chia sẻ

Bài viết

Sơn Ca

Tin mới nhất