Học đường

1001 biểu cảm 'muốn đỡ cũng không được' của thầy giáo dạy Toán tại Kiên Giang khiến dân mạng cười bò

Quốc Anh
Chia sẻ

Khi thầy sinh ra với khuôn mặt cực kì biểu cảm nhưng lại trót đi làm giáo viên, để rồi học sinh phải đặt cho cái biệt danh “thầy tuy lầy lội nhưng đẹp trai”.

Nếu bạn nghĩ rằng mình là người khổ sở nhất thế gian này thì xin hãy ghé ngang trường THPT Tân Hiệp, thành phố Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang để chiêm ngưỡng dung nhan của một người còn “đau khổ” hơn bạn gấp vạn lần, đó là thầy Trí, giáo viên môn Toán tại trường.

“Nỗi khổ” của thầy không chỉ là dạy mãi mà học trò không hiểu, mà còn là vì đang “tức muốn chết” lại bị học sinh chụp lén đăng lên mạng. Theo đó, trong tiết Toán khi đang dạy học sinh cách giải bài trên máy tính, cậu bạn Hoàng Phi đã nhanh chóng chụp lại được những “khoảnh khắc vàng” và cho thầy “lên sóng”.

Gương mặt vàng trong làng meme: “Chị hiểu hôn?”

Khuôn mặt của sự bất lực: “Trời ơi là trời. Vẫn chưa hiểu hả?”

“Tôi là trò đùa của các anh chị đấy à?”

“Những phút giây thăng hoa” này nhanh chóng nhận được gần 60.000 tương tác, hơn 2.400 bình luận cùng hàng ngàn lượt chia sẻ trên group Trường Người Ta. Xem qua 1001 sắc thái của thầy Trí, cô cậu học trò nào cũng muốn có được một người đứng bục sở hữu khuôn mặt biến hóa linh hoạt như thế.

Liên hệ với bạn Hoàng Phi, người đã khiến thầy “tỏa sáng”, cậu bạn cho biết: “Nhìn vậy thôi chứ thầy rất hiền, vui vẻ và hài hước, thầy luôn tạo niềm vui để học sinh dễ tiếp thu bài. Vì mến thầy quá nên mình quyết định tóm lại những khoảnh khắc này để mọi người ai cũng biết về thầy của mình”.

“Thấy mà tức á trời ơi.”

Đây là người thầy điềm đạm đang hết sức bình tĩnh giúp học trò hiểu được bài giảng.

Hàng loạt lời bình luận bên dưới bài viết đều cho thấy sự thầm ghen tị của các teen, “Có thầy vui tính như vậy, giờ cho vàng cũng không dám đi chơi game”, “Tôi vừa chia tay người yêu các ông ạ, đang buồn não nề nhưng vẫn phải phá lên cười như điên”, “Thần thái thế này thì ai làm lại thầy nữa?” “Ủa rồi đi học hay đi xem tấu hài, thầy trường người ta dễ thương quá vậy?”

“Vựa muối” thầy Trí dạy Toán hiện vẫn đang được chia sẻ rộng rãi và đón nhận hàng loạt bình luận, cho thấy rõ ràng một sự thật đó là dù tiết học khô khan và khó nuốt đến đâu cũng không quan trọng, quan trọng vẫn là thần thái của thầy cô mà thôi.

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất