Tuổi 23 của Lê Thiện Hiếu: Thần tượng bố và có tiêu chuẩn bạn gái 'đố ai đoán được'

Đặng Ngân
Chia sẻ

Nếu bạn đã lỡ phải lòng Lê Thiện Hiếu thì hãy mau tìm hiểu ngay cách để "đốn tim" anh chàng nhé!

Lê Thiện Hiếu hẳn là cái tên đã quá quen thuộc với khán giả yêu nhạc. Ngoài những sáng tác mang đậm cá tính riêng, anh chàng từng có một “màn chào sân” quá hoành tráng khi bùng nổ tại sân khấu Sing My Song 2016 với ca khúc Ông bà anh. Thời điểm đó mọi người thậm chí dùng từ “hiện tượng” khi nhắc về nam ca sĩ và chính anh cũng không ngờ đến sức lan tỏa của bài hát này lại dữ dội như thế.

Ca khúc Ông bà anh

Trải qua 2 năm hoạt động nghệ thuật, Lê Thiện Hiếu đã để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng khán giả về một nam ca sĩ điển trai, hay cười cùng giọng hát ngọt ngào và dĩ nhiên không thể bỏ qua những sáng tác mang đậm dấu ấn cá nhân. Thế nhưng bấy nhiêu chưa đủ để có thể lột tả hoàn toàn về anh chàng tài năng này đâu, không tin thì mau “theo chân” SAOstar ngay bây giờ nhé!

Hôm nay chàng trai này chính thức bước sang tuổi 23 rồi đấy!

Tên khai sinh của nam ca sĩ là Lê Phương Thảo. Còn Lê Thiện Hiếu do anh tự đặt cho mình với ý nghĩa: Hiếu vì muốn ghép với Thảo để thành “Hiếu Thảo”. Còn Thiện trong “lương thiện”, như một cách tự nhắc nhở bản thân phải sống tốt mỗi ngày.

Ước mơ lúc bé của Lê Thiện Hiếu là được cầm mic đứng hát trên sân khấu. Nhiều người hay lầm tưởng anh muốn trở thành đàn ông nhưng nam ca sĩ cho biết điều đó có sẵn trong bản thân rồi nên không cần phải ước nữa.

Bố là người ảnh hưởng nhất với Lê Thiện Hiếu trong cuộc sống. Khi đứng trước một vấn đề gì, nam ca sĩ luôn suy nghĩ và đắn đo xem việc đó sẽ ảnh hưởng như thế nào tới tâm lý của ông, rồi mới quyết có làm hay không.

Sáng tác chỉn chu và hoàn thiện đầu tiên của Lê Thiện Hiếu ra đời sau khi anh kết thúc một mối tình kéo dài 2 năm. Nam ca sĩ tự nhận khi đó mình khá mong manh nên nhờ vậy mới đủ cảm xúc cho ra đời bài Nhớ (Miss You So).

Lê Thiện Hiếu luôn tâm niệm ngày nào được sống là còn may mắn, phải biết trân trọng hiện tại, nên anh ít khi phí phạm thời gian cho nỗi buồn.

Kỷ niệm đáng nhớ nhất trong quá trình hoạt động nghệ thuật của Hiếu chính là đêm Ông bà anh được lên sóng tại sân khấu Sing My Song 2016. Nam ca sĩ cho biết cuộc đời mình đã thay đổi hoàn toàn và cảm thấy thực sự biết ơn chương trình vì đó chính là bước đệm để anh có được thành công ngày hôm nay.

Khi đi ra ngoài, nam ca sĩ sẽ không bao giờ quên mang theo 2 món đồ là kính và ví tiền.

Câu châm ngôn giúp Lê Thiện Hiếu mạnh mẽ vượt qua những khoảng thời gian mệt mỏi và bế tắc nhất là: “Khi muốn dừng lại phải nhớ đến lý do khiến ta bắt đầu“. Anh tin cứ kiên trì và chăm chỉ, tập trung vào việc mình đang làm thì sẽ gặt hái được thành công.

Điều khiến Lê Thiện Hiếu cảm thấy nuối tiếc nhất cho đến hiện tại chính là đã chưa thể hiện tình yêu với bố nhiều. Anh đang học và làm ở Sài Gòn, thời gian về nhà khá ít, nghĩ đến ngày xưa khi có cơ hội ở nhà không dành được thời gian quan tâm, chăm sóc cho bố lại cảm thấy rất áy náy.

Giọng hát Ông bà anh biết bắt đầu có những rung động đầu đời vào năm lớp 6, nhưng đó chỉ là một mối tình đơn phương đáng yêu thôi.

Nói về mẫu bạn gái lý tưởng nam ca sĩ không hề đưa ra bất kỳ tiêu chuẩn cao siêu hay khắt khe gì, chỉ cần “yêu Hiếu và thương Thảo” là được.

Nếu đã lỡ phải lòng anh chàng điển trai với giọng hát ngọt ngào này hẳn bạn sẽ không phiền lòng khi biết Lê Thiện Hiếu… không chăm tắm lắm đâu nhỉ?!

Và thần tượng duy nhất của nam ca sĩ là bố. Đối với Hiếu đây là người đàn ông vĩ đại nhất đời anh, dù thấy con gái mình thích cạo tóc, mặc đồ nam, ương bướng, ngông nghênh như thế nào cũng chưa bao giờ đánh dù chỉ 1 roi.

Sở hữu nhiều sáng tác được lòng đông đảo khán giả nhưng đối với Lê Thiện Hiếu, sản phẩm thực sự tâm đắc là một bài nam ca sĩ chưa phát hành. Muốn biết vì sao thì người hâm mộ hãy theo dõi sát sao những hoạt động của anh chàng này trong thời gian tới nhé!

Xin chúc cho Lê Thiện Hiếu một tuổi mới thành công và hạnh phúc, đặc biệt có thêm nhiều khoảng thời gian quý báu bên cạnh gia đình nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Thiết kế

Vũ Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất