Tronie Ngô tuổi 29: Chàng rapper lanh - lành - liều, yêu mèo và ước mơ trở thành thám tử

Quỳnh Anh
Chia sẻ

Dưới đây còn 1001 bí mật thú vị về anh chàng đang chờ bạn khám phá . Vậy nên nếu là một fan thực thụ của Tronie thì hãy cùng tìm hiểu ngay nhé.

Ra mắt cùng 365daband vào năm 2010 và sở hữu lượng fan đông đảo, Tronie là một trong những “điểm sáng” nổi bật của nhóm nhạc điển trai, tài năng này. Quyết định tách riêng solo vào năm 2013, anh chàng đã vấp phải sự phản đối, thậm chí quay lưng từ một số bộ phận người hâm mộ. Thế nhưng, không từ bỏ niềm đam mê với nghề, nam rapper vẫn tiếp tục cố gắng, nỗ lực hết sức để đáp lại tình cảm những ai đã luôn yêu mến và ủng hộ mình. Sau 5 năm, dù chưa có cú hit nào thật sự nổi bật nhưng Tronie đã sở hữu được vị trí nhất định ở Vpop và trong lòng người yêu nhạc.

2/6 chính là ngày nam rapper bước qua tuổi mới. Hãy cùng SAOstar tìm hiểu nhiều hơn về anh chàng nhân ngày đặc biệt này nhé!

Nếu được chọn 3 từ để miêu tả bản thân, với Tronie, đó sẽ là: lanh, lành, liều. Chàng trai lúc nào hài hước tinh nghịch mỗi lần xuất hiện này ngoài đời lại rất hiền. Nhưng khi cần thì anh cũng rất liều lĩnh thử sức với những điều mới mẻ.

Dù có rất nhiều biệt danh do bạn bè và fan đặt, nhưng nam rapper vẫn muốn mọi người gọi mình bằng tên Tronie nhất.

Đen chính là màu sắc yêu thích của Tronie. Vậy nên không quá khó hiểu khi đa số trang phục của nam rapper đều mang màu này.

Tronie rất yêu các em thú cưng. Và nếu có thể, anh chàng sẽ nuôi một bé mèo vì đây là loài vật mà nam rapper thích nhất.

Vật bất li thân của Tronie: ví tiền. Anh chàng sẽ không đi đâu nếu như thiếu món đồ quan trọng này.

Dẫu đa tài, chàng trai sinh năm 89 này vẫn có tật xấu và đó chính là: ngủ nướng.

Nam rapper có một tình yêu đặc biệt dành cho… đồ ăn. Khi được hỏi bản thân ưa chuộng món nào nhất, Tronie đã không thể chọn được vì thích rất nhiều.

Thời gian rảnh, anh thường sử dụng để nghe và làm nhạc, “cày” game hay chơi bóng đá. Vừa giỏi giang, hiền lành lại có thú vui lành mạnh nên cũng chẳng có gì lạ khi chàng trai này là “soái ca” trong lòng nhiều cô gái.

Khi được hỏi điều gì đã đưa Tronie đến với nghề, nam rapper nói rằng âm nhạc tự nhiên đến chứ không có cơ duyên nào đặc biệt.

Ai trong chúng ta cũng có một idol riêng của bản thân, nhưng chàng trai này lại không như vậy. Hiện tại, Tronie không thần tượng ai cả.

Nếu anh chàng không đến với âm nhạc, có lẽ bây giờ chúng ta đã có một… thám tử Tronie. Đây chính là ước mơ thuở bé của nam rapper.

Với Tronie, mẹ có sức ảnh hưởng lớn nhất. Bà cũng chính là người mà anh đặc biệt thương yêu và trân trọng.

Size giày của Tronie: 41. Còn mẫu người yêu lý tưởng đối với nam rapper là những cô gái thông minh, mạnh mẽ, tự lập. Bạn nữ nào muốn tặng quà hay “cưa đổ” anh chàng thì nhớ lưu ý kĩ 2 điều đặc biệt này nha.

Nhân dịp sinh nhật, cùng chúc cho Tronie sẽ có một tuổi 29 thật rực rỡ và thành công nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Quỳnh Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất