Taeyang tuổi 31: Từ 'bóng đèn' cô độc đến 'quý ông' đầu tiên của BigBang tìm thấy bến bờ hạnh phúc

Ngọc Trang
Chia sẻ

Mọi năm, cứ vào dịp sinh nhật của Taeyang, V.I.P chúng tôi lại hùa nhau đăng hình ảnh chế lên facebook, instagram cá nhân, đùa giỡn mong anh sớm thoát kiếp "bóng đèn" cô độc. Thế nhưng năm nay mọi chuyện đã khác, vì Taeyang không có ở đây, và quý ông tuổi băm đã tìm thấy hạnh phúc của đời mình...

Đã hơn 3 tháng kể từ ngày “cỗ máy nhảy” của BigBang - Taeyang chính thức lên đường nhập ngũ. Trước đó, quý ông “tuổi băm” ấy đã kịp khiến gia đình và người hâm mộ yên lòng khi “yên bề gia thất” với một đám cưới đẹp như mơ cùng nữ ca sĩ, diễn viên Min Hyorin. Đón chào sinh nhật thứ 31 không có anh bên cạnh, người hâm mộ bỗng bàng hoàng nhận ra “chiếc bóng đèn” vẫn bị fan trêu ghẹo ngày xưa giờ đây đã không còn cô độc nữa.

Có một cậu nhóc từng sống chết đòi gia nhập YG

Mỗi thành viên trong 5 “mẩu” BigBang đều có một hoàn cảnh riêng, câu chuyện riêng trước khi sáp lại bên nhau, cùng theo đuổi con đường âm nhạc. Với Dong Young Bae - cậu học trò nhỏ bướng bỉnh, bỏ bê học hành, đứa con trai cứng đầu, chẳng chịu nghe lời sắp đặt sẵn từ cha mẹ - câu chuyện đẹp của thanh xuân ấy mang tên Hoài bão.

Taeyang từng kể lại trong cuốn tự truyện Shout out the world rằng, kể từ khi biết đến âm nhạc, cậu dường như chẳng còn hứng thú đối với bất kỳ việc gì khác, kể cả vui chơi lẫn học hành. Cậu bé 6 tuổi bắt đầu nghe nhạc từ chiếc máy cassette của người anh trai “có tiêu chuẩn chọn nhạc rất cao” và ước mơ theo đuổi ngành nhạc kịch. Cả thời thiếu niên, thay vì nghe những ca khúc trẻ thơ, cậu bắt đầu trở nên thích thú với nhạc Michael Jackson, lạc vào thế giới giai điệu của người da màu và để âm nhạc Seotaiji & Boys khai sáng, làm rung động tâm hồn. Đó cũng là lúc Taeyang ôm ấp trong mình ước mơ, hoài bão trở thành một ca sĩ chuyên nghiệp.

May mắn được chọn ghi hình cho MV của Jinusean năm 10 tuổi, đó cũng là lần đầu tiên Taeyang có cơ hội được đặt chân tới YG, gặp mặt chủ tịch Yang Hyun Suk. Khi cậu nhóc kiên quyết nhìn thẳng vào mắt ông và tuyên bố “Con muốn làm ca sĩ”, chủ tịch Yang lúc ấy đã bị hạ gục hoàn toàn, không phải bởi tài năng, mà nhờ vào sự tự tin, niềm đam mê chân thành từ cậu.

Và điều đó đã đánh dấu mốc bắt đầu cuộc sống của Taeyang như một thực tập sinh nhà YG, sự khởi đầu của 6 năm tập luyện vất vả nhưng vô cùng hạnh phúc với chính cậu.

Có một chàng trai từng được mệnh danh là chiếc “bóng đèn” cô độc

Trong suốt khoảng thời gian 6 năm làm thực tập sinh tại YG, Taeyang may mắn được làm quen và thân thiết với Kwon Ji Yong (G-Dragon) - cậu bạn bằng tuổi cũng có chung sở thích âm nhạc và đam mê sáng tác. Hai người nhanh chóng trở thành một cặp bài trùng, thậm chí từng nghĩ đến chuyện debut dưới tư cách là một nhóm nhạc chỉ gồm 2 thành viên, cho đến khi 3 chàng trai khác xuất hiện. Duyên phận đưa họ đến với nhau, trở thành nhóm nhạc nam BigBang - huyền thoại âm nhạc nổi tiếng nhất nhì Kpop.

Khán giả dùng rất nhiều từ ngữ để ngợi ca về BigBang - nhóm nhạc nam 5 thành viên vẫn giữ vững ngôi vương trong suốt 2 thế hệ kéo dài hàng chục năm của ngành công nghiệp giải trí, âm nhạc xứ Kim Chi. Được mệnh danh là “cỗ máy nhảy” của nhóm, Taeyang còn đảm nhận luôn vị trí hát chính cùng Daesung và Seungri. Cộng với đời sống cá nhân trong sạch, không vướng lùm xùm, scandal như các thành viên khác, anh chàng nghiễm nhiên trở thành một mỹ nam hoàn hảo, là mẫu người lý tưởng trong mắt fan cũng như hàng loạt nghệ sĩ đình đám khác. Thế nhưng kỳ lạ thay, người ta vẫn cứ gọi anh với biệt danh vui là “chiếc bóng đèn” cô độc.

Không khó để nhận ra Taeyang luôn là người đứng giữa trong hầu hết tất cả các bộ hình của BigBang. Cũng có lẽ bởi chiều cao có chút khiêm tốn, anh chàng được đặc cách ở phía trên các thành viên khác. Đặc biệt, với một bên là Daesung, Seungri đảm nhận vai trò hát chính, bên còn lại là 2 chàng rapper T.O.P, G-Dragon, Taeyang sở hữu kỹ năng tổng hòa giữa hai bên, đành phải xếp riêng một mình một đội.

Trong fandom BigBang, người hâm mộ thường gán ghép các thành viên thành từng cặp, chẳng hạn như tập trung đẩy “thuyền” GTOP (G-Dragon và T.O.P), Nyongtory (G-Dragon và Seungri), ToDae (TO.P và Daesung). Thế nhưng chớ chêu thay, Taeyang bao giờ cũng là người ngoài cuộc. Không phải vì fan không thương Taeyang, mà có lẽ bởi ai cũng muốn giữ lại chàng trai ấy cho riêng mình.

Cứ như thế, một Taeyang với gương mặt hiền lành, nụ cười tỏa nắng vẫn mãi cô đơn trong chính sự yêu thương của fan, sự quan tâm, thân thiết của những người anh em BigBang. Và các V.I.P (tên gọi fandom BigBang) luôn mong rằng một ngày nào đó sẽ một người phụ nữ xinh đẹp tới phá giải lời nguyền đơn độc của chàng hoàng tử quá đỗi hoàn hảo ấy.

Có một quý ông tuổi 30 đã tìm được hạnh phúc của đời mình

Rồi một ngày, Taeyang tuyên bố có người yêu, cả fandom vỡ òa trong vui sướng. Người ta nói rằng khi thần tượng công khai quan hệ, trong lòng các fan cũng sẽ tan vỡ như mất đi mối tình đầu. Thế nhưng với V.I.P, chẳng gì hạnh phúc hơn khi thấy được người mình thầm thương đã không còn cô độc.

Ngày 3/2/2018, Taeyang chính thức khoác trên mình bộ vest đen lịch lãm, trở thành chú rể bên cạnh Min Hyo Rin, cô dâu xinh đẹp mà anh đã lựa chọn. Với Taeyang, Hyo Rin là nguồn cảm hứng, là nàng thơ, là tình yêu duy nhất mà anh trân quý cho tới trọn cuộc đời. Khoảnh khắc anh bước lên lễ đường, toàn bộ V.I.P đều rơi nước mắt, vì xúc động, ganh tị với người con gái cướp đi của họ một nửa tuổi thanh xuân, vì nghẹn ngào, hạnh phúc khi thấy người mình yêu thương đã tìm thấy bến đỗ của cuộc đời.

Chẳng ai nghĩ rằng Taeyang sẽ là người đầu tiên trong BigBang làm đám cưới. Thế nhưng đám cưới ấy đã diễn ra, hệt như một câu chuyện cổ tích đẹp. Đứng giữa những người anh em, gia đình và bạn bè thân thiết, anh nắm lấy tay Hyo Rin, khiêu vũ, nhảy múa trong tiếng hát, giai điệu đẹp đẽ viết riêng tặng cô. Giờ khắc thiêng liêng ấy, xúc cảm tuyệt vời ấy chắc chắn vẫn còn đọng lại, vương vấn mãi trong cuộc đời chàng ca sĩ tài hoa.

Taeyang của tuổi 31, chàng trai thanh xuân năm ấy chúng ta cùng theo đuổi đã trở nên hoàn hảo hơn khi ở bên người phụ nữ mà anh lựa chọn. Nhân dịp sinh nhật đầu tiên của quý ông Taeyang, chúc anh khỏe mạnh, ngày càng thành công và mãi mãi hạnh phúc với gia đình nhỏ của mình!

Chúc mừng sinh nhật Taeyang!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất