Sao Việt mừng tuổi mới Isaac: Ngô Thanh Vân gửi 'ngàn nụ hôn', Lan Ngọc cover hit siêu hài

Đặng Ngân
Chia sẻ

Đông đảo sao Việt đã gửi đến anh chàng những lời chúc tốt đẹp nhất.

Hôm nay (13/6) đánh dấu cột mốc tuổi 30 của nam ca sĩ Isaac. Ngoài những lời chúc tốt đẹp từ đông đảo các fan, năm nay anh chàng còn nhận được một món quà đặc biệt từ những người đồng nghiệp thân thiết. Được biết hiện tại nam ca sĩ đang bận rộn với dự án điện ảnh nên không có thời gian ăn mừng, nhưng nhận được nhiều yêu thương thế này hẳn Isaac đã có một khởi đầu tuổi mới thật đáng nhớ.

Người chị cả Ngô Thanh Vân ngoài những lời chúc tốt đẹp còn gửi “ngàn nụ hôn” đến anh chàng theo một phong cách hài hước. Riêng Ninh Dương Lan Ngọc đã tặng Isaac món quà anh chàng vẫn hằng mong đợi đó là cover một bài hát của nam ca sĩ.

Nhà sản xuất Only C cho hay Isaac đã có quá nhiều thành công nên nhẹ nhàng nhắn nhủ anh chàng mau lấy vợ đi, vì “đời bố đã bị ông anh này xoa đầu, đừng để con anh lại xoa đầu con em“, riêng nam ca sĩ S.T thân thiết nhắc nhở “ông anh của tôi bớt khó tính để có người yêu đi nhé“. Bên cạnh đó Lou Hoàng, MLee, Suni Hạ Linh hotgirl Trần Hoàng Phương Lan, Phan Ngân cùng các Lions (tên gọi FC của Isaac) cũng trao những nhắn nhủ yêu thương đến anh chàng.

Clip: Sao Việt chúc mừng sinh nhật Isaac. (Nguồn: Fanpage Isaac)

Xin chúc anh chàng điển trai, tài năng này một tuổi mới với nhiều niềm vui và hạnh phúc nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất