Park Hyomin tuổi 30 và chặng đường 'đi qua giông bão, ngẩng mặt ngắm cầu vồng' cùng T-ara

Lâm Nhi
Chia sẻ

T-ara là gì với bạn? "Là tuổi trẻ, là hạnh phúc, là may mắn của tôi", cô nàng chia sẻ.

T-ara từng là một nhóm nhạc nữ sở hữu lượng fan khổng lồ đến từ khắp mọi nơi, “giắt túi” loạt ca khúc gây nghiện, ẵm trên tay rất nhiều giải thưởng, kỷ lục lớn bé. Hơn hết, khi đang trên đà trở thành cái tên tiêu biểu của làn sóng Hallyu thế hệ hai thì scandal ập tới bất ngờ, xóa tan mọi cố gắng của các cô gái. Người ta từng ví scandal mà T-ara hứng chịu chính là “củi gom 3 năm, đốt một giờ“, chỉ sau 1 đêm mọi thứ được xây dựng bao năm qua bỗng chốc sụp đổ.

T-ara

Toàn bộ hoạt động về sau của những cô nàng không hề nhận được sự ủng hộ của khán giả quê nhà. Hầu hết mọi người đều chọn cách phớt lờ, không quan tâm. Bởi vậy, các ca khúc ra mắt thời điểm đều “ăn nên làm ra” tại thị trường quốc tế, song lại gần như im hơi lặng tiếng tại xứ sở Kim Chi. Từ đây danh xưng “con cưng quốc tế, con ghẻ quốc dân” bắt đầu đeo bám T-ara.

Mỗi thành viên hẳn đều mang những tâm tư nặng lòng riêng, ví như Hyomin, người luôn xem T-ara như cuộc sống của mình, là nơi mà nữ ca sĩ đã dành cả tuổi thanh xuân để cống hiến, thế nên tai vạ thất thiệt này hẳn đã trở thành tảng đá lớn khó dời đi trong cô. Làm sao không đau lòng khi là người của công chúng nhưng lại bị chính công chúng quay lưng cơ chứ?

Phong ba bão táp cũng chẳng thể quật ngã Hyomin khi có T-ara và fan bên cạnh

Năm 2012, phong ba bão táp bỗng dưng nổi lên khi một câu chuyện bắt nạt thành viên trong nhóm bị thêu dệt nên bởi những bài đăng vô căn cứ trên mạng xã hội. T-ara từ những thiên thần mặc sức tung hoành nơi đỉnh cao bị đẩy xuống hố sâu, trở thành “ác quỷ” trong mắt công chúng. Sự nghiệp tuột dốc không phanh dần nhấn chìm một girlgroup đình đám đang ở thời kì hoàng kim vào vực sâu đen tối.

Hyomin của chúng ta những tưởng đã phải buông bỏ vì không thể gồng gánh nổi cùng nhóm thế nhưng chấp niệm quá lớn về cái tên T-ara đã giúp cô nàng tiếp tục. Nữ ca sĩ từng chia sẻ: “T-ara là tuổi trẻ, là hạnh phúc, là may mắn của mình“, sẽ thật khó khăn nếu các thành viên tách nhau ra thế nên suốt 6 năm phải gồng mình sống trong những lời cay độc, đe dọa, đến khi được giải oan mọi thứ cũng chẳng thể quay lại được như lúc đầu, hơn hết mấy ai biết được tổn thương ấy vẫn tồn tại bí mật trong tâm trí của cả Hyomin lẫn các thành viên khác.

Hyomin từng chia sẻ: “Mình ước được hạnh phúc nhiều như đã từng đau khổ vậy“, nghe lời này hẳn ai cũng hình dung được khó khăn mà cô nàng phải chịu đựng lớn đến nhường nào. Mệt mỏi là vậy, thế nhưng vẫn cứ dùng lời ngọt ngào để an ủi fan, những người đã luôn tin tưởng và ủng hộ T-ara như chưa từng có biến cố xảy ra: “Các bạn không sợ nên mình cũng không sợ, mình không sợ thế nên các bạn cũng đừng sợ“.

Cô gái này không hiểu lòng người hâm mộ hay sao mà còn nói: “Nếu là các bạn mình đã chuyển qua thích nhóm khác rồi“, quả thật, tình cảm của fan và thần tượng không lấy một lý do nào để ràng buộc, nhưng vẫn có một mối dây tình cảm vô hình quấn lấy cả hai. T-ara may mắn khi vẫn còn có được những người hâm mộ trung thành, họ vẫn đi bên cạnh các cô nàng ủng hộ và động viên trên từng bước đường chông gai nhất, bảo sao T-ara lại nổi tiếng cưng các Queen's (fandom T-ara) vô bờ bến.

Khoảng trời bình yên, hạnh phúc nhất của Hyomin sau khi vượt qua “cơn bão dữ”

Sau 6 năm im lặng để mặc những cô gái đã gồng gánh công ty từ những ngày đầu phải sống trong sự vùi dập, thờ ơ của công chúng thì người đứng đầu MBK cũng đã chịu lên tiếng công khai xin lỗi T-ara và vén bức màn bí mật bấy lâu nay. Các cô gái của chúng ta được giải thoát khỏi những oan ức, điều tiếng không hay. Mặc dù, chẳng thể lấy lại được T-ara của một thời huy hoàng nhưng ít nhất mỗi thành viên đều sẽ cảm thấy nhẹ nhõm, từ giờ có thể chân chính đối mặt với khán giả.

Hyomin từng nói sẽ rất khó khăn nếu T-ara tách nhau ra nhưng dù sao bây giờ mỗi thành viên đều đã trưởng thành nên cũng đến lúc cần phải lựa chọn hướng đi riêng thích hợp cho bản thân, thế nên sau hơn nửa năm chấm dứt hợp đồng cùng MBK, cô nàng cũng đã có được “mái nhà” mới cho mình. Từ nay có thể tự do làm những việc mình yêu thích mà không cần phải dè chừng ánh mắt khán giả như khi bị ép vào vai phản diện trong một kịch bản tồi tệ mà người khác cố tình dựng nên.

Hyomin đã kí hợp đồng quản lí với Sublime Artist Agency, cô nàng sẽ hoạt động ở cả vai trò ca sĩ lẫn diễn viên tại quê nhà và Trung Quốc - thị trường mà T-ara vô cùng nổi tiếng.

T-ara sau bao sóng gió vẫn “vững tay chèo” vượt qua tất cả, có chăng chẳng thể trở lại như lúc đầu nhưng tương lai tươi sáng đang chờ đợi các cô nàng ở phía trước. Hyomin bảo rằng bản thân muốn quay về những ngày debut để được xoay trong guồng quay Kpop nhưng cô gái à, nếu quá khứ lặp lại hẳn phải thêm một lần gánh chịu đau khổ không đáng có, thế nên từ bây giờ hãy chỉ nhìn về nơi có những người hâm mộ, hãy đứng trên sân khấu ngập tràn ánh sáng hạnh phúc thôi nhé!

Hyomin, các thành viên khác hay T-ara đều là những cái tên đẹp đẽ nhất đối với Queen's. Hôm nay (30/5), nhân ngày công chúa đáng yêu được sinh ra trên đời, hãy cùng gửi đến Hyomin những điều ước tốt đẹp nhất, để những ngày tháng sau này cô gái ấy chỉ sống trong hạnh phúc thôi!

Sinh nhật vui vẻ, công chúa Hyomin của T-ara!

“T-ara là tuổi trẻ, là hạnh phúc và là may mắn của tôi” - T-ara như một phần máu thịt trong Hyomin vì vậy niềm vui, nỗi buồn, hạnh phúc hay đau khổ mà nhóm đón nhận cũng chính là cảm xúc chân thật của nữ ca sĩ. Có lẽ thế nên ở bất kì một cuộc nói chuyện nào Hyomin vẫn luôn gắn liền với T-ara.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Nhi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất