Kim Jong Kook - những điều bé nhỏ tạo nên một thần tượng lớn

Thanh Thanh LN
Chia sẻ

Chàng "Hổ" không chỉ có ngoại hình vạm vỡ để người khác ngước nhìn mà còn rất nhiều những điều đáng mến phục khác.

Là một nghệ sĩ gạo cội của showbiz Hàn, Kim Jong Kook sở hữu giọng ca truyền cảm trầm ấm cùng một gia tài những show thực tế nổi đình nổi đám như Running Man, X-man, Family Outing, hay gần nhất là My ugly duckling. Dù tham gia chương trình nào, với vai trò gì, chàng “Hổ” với vẻ ngoài của một “kẻ mạnh” luôn là một điểm nhấn ấm áp kết nối các thành viên còn lại.
Kim Jong Kook được rất nhiều đàn em ngưỡng mộ vì tài năng, bên cạnh đó các đồng nghiệp cũng phải “bật ngón cái” nể phục gọi anh là “thần tượng đáng kính” bởi sự chăm chỉ, nhiệt thành, hòa nhã và luôn sẵn sàng giúp đỡ mọi người. Mừng sinh nhật tuổi mới của Kim Jong Kook, chúng ta cùng nhìn lại những điều thú vị đặc biệt của anh chàng nhé!

Kim Jong Kook debut đầu tiên với nhóm nhạc Turbo năm 1995. Năm 2001 anh mới bắt đầu sự nghiệp solo của mình và triệt để phát huy chất giọng trầm ấm vào các bản balad dịu dàng đốn tim.

Turbo trong Dream concert.

Sau bốn năm kiên trì với âm nhạc của mình, Kim Jong Kook đã trở thành một trong những nghệ sĩ nổi tiếng nhất khi “ẵm gọn” 3 giải Daesang với album This is MeCa khúc giúp anh leo lên các bảng xếp hạng chính là ca khúc quá quen thuộc với các fan Running man Loveable.

Loveable - Kim Jong Kook

Ít ai nghĩ rằng chàng “Hổ” mạnh mẽ hào hoa lại là một anh chàng cực kì… nhát gái! Người mà anh luôn đưa theo mình trong các chuyến du lịch nước ngoài chính là…mẹ của anh chàng. Nam ca sĩ thậm chí còn cố gắng tự mình học tiếng anh để thuận tiện trong việc đưa mẹ đi du lịch. Họ còn cùng tham gia chương trình “Let's Go With Mom” vừa quay hình tại Việt Nam.

Kookie từng ngọt ngào nói người anh yêu nhất thế giới này chính là mẹ của mình.

Trong một chương trình truyền hình thực tế gần đây, Jong Kook chia sẻ mình đã có hai mối tình, và mối tình dài nhất lên đến… 7 năm. Để giữ gìn tình yêu của mình trong thời gian dài như vậy, hẳn anh chàng nổi tiếng này cũng phải chịu nhiều vất vả rồi.

Nam ca sĩ bộc bạch rằng anh muốn cho người mình yêu những điều tốt nhất nhưng vô tình đã để bạn gái của mình phải chờ đợi quá lâu nên mối tình này đã kết thúc. Thật đáng tiếc!

Jang Hyuk - một chú “rồng” bạn thân của Kookie tiết lộ anh là người rất thích uống rượu, nhưng để bảo vệ sức khỏe nam ca sĩ luôn nghiêm túc kiểm soát thói quen này của mình. “Chú hổ” cho biết anh thường ăn những món tốt cho sức khỏe và có chế độ ăn uống sinh hoạt rất lành mạnh. (Theo Fc Kim Jong Kook vietfans).

Kim Jong Kook sở hữu chỉ số IQ lên đến 136, anh đã hoàn thành chương trình thạc sĩ của mình tại đại học Dankook vào năm 2011. Thời còn đi học nam ca sĩ là một cậu bé thông minh và luôn được giáo viên xếp vào các lớp tự học ở trường. 

Chú “Hổ” cực kì ghét xem phim kinh dị dù hình tượng vạm vỡ của anh chàng thích hợp với vai trò an ủi và che chở cho một cô gái trong rạp phim. Thay vào đó “kẻ mạnh” của Running man rất có duyên với con nít khi luôn biết cách dỗ dành các diễn viên nhí.

Kim Jong Kook là một người tình cảm. Anh chàng lo lắng cho mọi người xung quanh mà không để lại gì cho bản thân mình, từ học phí đại học cho anh trai đến cả… bữa ăn của Kwang Soo. Trong chương trình Big Picture, “Hươu cao cổ” tiết lộ rằng đàn anh Kookie chưa bao giờ để mình rút ví trả tiền một lần nào khi cả hai đi ăn cùng nhau!

Dù hay trêu chọc nhau nhưng chàng Hổ luôn đặc biệt chăm sóc cậu em Hươu của mình.

Chúc mừng sinh nhật Kim Jong Kook, mong cho anh một tuổi mới sức khỏe, đừng để mình bị thương hay bị bệnh nữa nhé! Mong cho anh không cần phải tiếp tục làm “kẻ mạnh”, sau đó tìm được một người có thể cùng anh chia ngọt sẻ bùi, bảo vệ, đồng hành trong suốt đoạn đường đời còn lại.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Thanh LN

Thiết kế

Vũ Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất