Junghwa tuổi 23: Từ thực tập sinh 'bị đuổi' khỏi JYP đến main dancer của EXID

Quỳnh Anh
Chia sẻ

Trải qua nhiều khó khăn vất vả trong thời gian dài, cuối cùng cô nàng cũng đã cùng EXID có được những thành công nhất định ở Kpop.

Debut với Whoz That Girl vào năm 2012, EXID không may mắn được chú ý ở Kpop. Sau nhiều thay đổi về số lượng thành viên và hình ảnh, đến năm 2014, nhờ vào fancam của Hani, nhóm mới thực sự gặt hái được những trái ngọt đầu tiên trong sự nghiệp. Đến nay, EXID đã là một trong cái tên có vị trí vững vàng ở Kpop và sở hữu lượng người hâm mộ hùng hậu. Ngoài tài năng không thể phủ nhận, các cô gái còn được yêu mến bởi tính cách tốt và luôn “điên”, đem đến tiếng cười cho mọi người mỗi lần xuất hiện.

Up&Down - bài hát giúp EXID được mọi người biết đến sau 2 năm debut.

Là một thành viên của EXID, tất nhiên maknae kiêm main dancer Junghwa cũng không kém cạnh gì các chị về độ lầy lội. Nhân dịp hôm nay (8/5) - sinh nhật của Pặc Bông (biệt danh do fan đặt), hãy để SAOstar giúp bạn tìm hiểu nhiều hơn về cô nàng này nhé!

Junghwa từng học diễn xuất khi còn là học sinh cấp 3. Bên cạnh việc ca hát, cô nàng cũng tham gia trong môn nghệ thuật thứ 7. 2004, Pặc Bông lần đầu tiếp xúc với điện ảnh khi đóng một vài cảnh nhỏ trong Wives On Strike. Đến năm 2015 thì nữ ca sĩ chính thức debut trong vai trò diễn viên với Webtoon Hero - Tundra Show (2015).

Một cảnh trong web drama đầu tiên của Junghwa.

Ít ai biết, em út EXID là một cựu thực tập sinh thuộc “ông lớn” JYP Entertainment. Cô nàng đã tập luyện chăm chỉ cùng Hani nhưng rồi cả 2 đều bị loại khỏi công ty. Lúc còn là trainee JYP, Junghwa đã xuất hiện trong MV debut của Wonder Girls - Tell Me.

Pặc Bông thích ăn ramen nhất. Còn côn trùng và củ sen là 2 món mà nữ ca sĩ không bao giờ đụng vào.

Junghwa chính là 1 “fan cuồng” của “em gái quốc dân” IU.

Nữ ca sĩ có rất nhiều tài lẻ và một trong số đó chính là có thể chơi tốt piano.

Junghwa rất yêu động vật, đặc biệt là các bé cún. Vì vậy nữ ca sĩ đã nuôi một chú chó và đặt tên Mocha.

Nếu là một LEGGO, ắt hẳn bạn sẽ biết người “nhây” nhất EXID không ai khác chính là cô em út Junghwa. Các thành viên thường xuyên “tố” Pặc Bông trên các show vì những trò chọc ghẹo của cô nàng.

Mẫu bạn trai lý tưởng của Junghwa: nam diễn viên Gong Yoo - “soái ca” từng làm bao fan nữ “điêu đứng” với hình ảnh chàng barista cùng sơmi trắng trong The 1st Shop Of Coffee Bean.

Điểm thu hút nhất ở Junghwa - theo như các thành viên và LEGGO nhện xét - chính là nụ cười tươi của cô nàng. Nhưng hơn hết, chính nhờ tính cách đáng yêu, lạc quan vui vẻ mà Pặc Bông luôn được mọi người yêu mến.

Hôm nay là ngày đặc biệt với Junghwa, chúc cho main dancer của EXID sẽ luôn vui vẻ và hạnh phúc như trước giờ. Cả Pặc Bông và 4 thành viên còn lại phải thật thành công hơn nữa và luôn bên nhau nhé! Dù có thế nào, LEGGO vẫn sẽ ở đây với các cậu.

Chúc mừng sinh nhật Junghwa!

Chia sẻ

Bài viết

Quỳnh Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất