Jun Vũ tâm sự tuổi mới: Từng mơ làm cô giáo để phạt người khác và tỏ tình rồi lại… quên

Ngọc Trang
Chia sẻ

Một cô nàng Song ngư thanh thoát, dễ thương của “12 chòm sao”, một Tuyết Anh “Ngựa hoang” lạnh lùng, xinh đẹp trong “Tháng năm rực rỡ”,... Mỗi nhân vật của Jun Vũ trên màn ảnh đều để lại dấu ấn đậm nét trong lòng khán giả. Ngoài đời thật, cô gái ấy như một đóa hồng rực rỡ, bí ẩn chờ bạn khám phá.

Sinh ra tại Hà Nội, Jun Vũ bắt đầu cùng gia đình chuyển sang định cư ở Thái Lan từ năm 15 tuổi và trở thành gương mặt quen thuộc của các nhãn hàng, tạp chí thời trang Thái Lan và quốc tế. Đó cũng là lý do khiến người đẹp sinh năm 1995 có nền tảng khá vững chắc trước khi trở lại quê nhà và quyết định đi theo con đường diễn xuất chuyên nghiệp.

Clip: FC cả nước chúc mừng sinh nhật tuổi 23 của Jun Vũ.

Bởi lợi thế về nhan sắc và kinh nghiệm ghi hình trong các MV trước đó, Jun Vũ được “chọn mặt gửi vàng” giao cho nhiều vai nữ chính, đồng thời để lại dấu ấn đẹp đẽ qua hàng loạt tác phẩm: 12 chòm sao: Vẽ đường cho yêu chạy, Mùa hè tuổi 17, Cho em gần anh thêm chút nữa, Tháng năm rực rỡ,… Từ phim ảnh đến đời thực, cái tên Jun Vũ nhanh chóng được khán giả quan tâm, tò mò hơn bao giờ hết. Nhân dịp sinh nhật tuổi 23, cùng khám phá một vài bí mật dễ thương, ít ai biết tới từ cô nàng cá tính, xinh đẹp này!

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Thiết kế

Tú Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất