Hành trình 18 năm 'vịt con hoá phượng hoàng' của thiên thần Victoria's Secret - Adriana Lima

Lang Hoa
Chia sẻ

Gần hai thập kỉ gắn bó với hãng nội y lừng danh thế giới là ngần ấy thời gian siêu mẫu người Brazil làm triệu triệu trái tim phải si mê...

Nhắc đến Victoria's Secret, ta không thể không nhắc đến Victoria's Secret Fashion Show, và nhắc đến show diễn nóng bỏng này, người hâm mộ khó có thể quên Adriana Lima - một mảnh ghép quan trọng tạo nên linh hồn của sự kiện đình đám thường niên này.

Nhìn lại chặng đường kéo dài 18 năm qua của siêu mẫu gốc Brazil, ta mới thấy con đường của cô đi vừa hào nhoáng, vừa vinh quang, nhưng cũng trải đầy đắng cay và khó khăn cần phải vượt qua. Điểm lại chặng đường kéo dài gần 20 năm của cô, để ta thấy được từ một “cô vịt con” xấu xí với gương mặt và thân hình góc cạnh đã vụt sáng trở thành “phượng hoàng” lộng lẫy với khí chất “trấn áp” toàn bộ sàn catwalk…

Năm 1999, Adriana đã góp mặt trong show diễn Victoria's Secret đầu tiên trong sự nghiệp, ta có thể thấy mặc dù chỉ mới debut, còn khá nhiều thiếu sót về mặt hình thể nhưng trong cô vẫn toả ra khí chất ngời ngơi, không thể nào đùa được!

Đến năm 2000, khuôn mặt của Adriana vẫn bộc lộ kha khá điểm hạn chế, vẫn chưa thực sự thoát ra khỏi vùng an toàn của mình.

Show diễn của năm 2001 chứng kiến sự chuyển biến dần dần của cô nàng, body bắt đầu trở nên nóng bỏng hơn cùng với bộ nội y đỏ nóng bỏng.

Nét đẹp đầy hoang dại, đậm chất Mỹ Latinh bắt đầu thực sự toả sáng vào năm 2002

2005 mang đến một cô nàng kẹo ngọt làm đổ hàng triệu trái tim toàn thế giới

Năm 2006 lại là một cô nàng tiếp viên hàng không nóng bỏng và năng động cùng thần thái “nũng nịu” mê người.

Đến năm 2007 lại là một nàng “ngựa hoang” khoẻ khoắn và hừng hực sức sống

Tại show diễn năm 2008, sau 9 năm cống hiến cho nhà Victoria's Secret, Adriana đã có được chiếc Fantasy Bra đầu tiên trong sự nghiệp - một vinh dự tối thượng với một thiên thần Victoria's Secret. Chiếc Fantasy Bra này mang tên Black Diamond Fantasy Miracle Bra trị giá 5 triệu USD.

Sau một năm vắng bóng để “hạ sinh” đứa con đầu lòng, Adriana đã trở lại và lần này cô tiếp tục nhận trọng trách mặc chiếc Bombshell Fantasy Bra trị giá 2 triệu USD

2011 mang đến sàn diễn một thiên thần Hắc ám đầy quyền lực

Show diễn năm 2012, Adriana biến hoá trở thành một show girl nóng bỏng của các gánh xiếc huyền thoại

Có ai mà không muốn bị “nàng cảnh sát” sexy thế này bắt cơ chứ?

Bộ cánh cầu kì và nặng trĩu hồi năm 2015 không phải là trở ngại gì lớn lắm với một chân dài quá nhiều năm trên sàn catwalk.

Khán giả có lẽ không thể quên khi Alessandra Ambrosio dắt tay Adriana Lima trong bộ “Fantasy Bra đôi” đầu tiên cũa hãnng vào năm 2014. 2 chiếc Fantasy Bra có tổng giá trị 5 triệu USD và được đặt tên là Dream Angels Fantasy Bras

Với bộ trang phục được lấy cảm hứng từ Trung Hoa xinh đẹp, Adrianalần nữa khiến khán giả thán phục vì khả năng biến hoá thiên hình vạn trạng của mình vào năm 2015.

Sau 18 năm, Adriana đã thực sự hoá phượng hoàng, vượt qua mọi khó khăn của nghề mẫu, đưa hình ảnh và tầm ảnh hưởng của mình lên tầm thế giới.

Chúc mừng sinh nhật hạnh phúc Adriana Lima, thiên thần kì cựu của sàn diễn Victoria's Secret Fashion Show, nàng thơ của loạt nhãn hiệu thời trang cao cấp của thế giới. Chúc cho những sải catwalk của cô ngày càng quyền lực, thần thái ngày càng “sang chảnh” hơn bao giờ hết cũng như sự nghiệp luôn không ngừng thăng tiến!

Chia sẻ

Bài viết

Lang Hoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất