Emma Watson: Xinh đẹp là thế vẫn không thoát cảnh làm 'em gái mưa'

Thanh Thanh LN
Chia sẻ

Nếu bạn là một fan của cô nàng, vậy thì nhất định phải biết những điều hết sức thú vị này nhé!

Emma Watson là một trong số ít những cái tên thành công ngay từ bé của Hollywood khi loạt phim Harry Potter phủ sóng trên khắp các trận địa điện ảnh và kéo dài tận…bảy phần. Để lại ấn tượng sâu đậm với khán giả khi vào vai cô phù thủy thông minh lanh lợi Hermione Granger, có thể nói Emma là một mảnh ghép tuổi thơ của nhiều người.
Dù khá chật vật để thoát khỏi hình ảnh Hermione làm nên tên tuổi của mình nhưng Watson vẫn thành công với trí tuệ và phong thái không thể nào nhầm lẫn. Nhân sinh nhật tuổi mới của cô nàng, hãy cùng SAOstar điểm lại một số điều thú vị về nữ diễn viên xinh đẹp này nhé!

Ít ai biết rằng, dù mang quốc tịch Anh Quốc nhưng cô nàng lại sinh ra ở kinh đô ánh sáng Paris - Pháp. Nữ diễn viên có một cái tên khá dài Emma Charlotte Duerre Watson.

Trong series Harry Potter cô phù thủy Hermione Granger là một con mọt sách, Watson ngoài đời cũng “không phải dạng vừa” khi tốt nghiệp GCSE (chương trình trung học được phát triển bởi Cambridge) với 10 môn, đạt được 8 điểm A* và 2 điểm A. Sau đó nữ diễn viên được nhận vào Brown - một trong những đại học nổi tiếng nhất thế giới.

Cô phù thủy thông minh sao y bản chính của Emma Watson.

Nữ diễn viên khá đam mê các môn thể thao khi biết chơi khúc côn cầu, tennis, rounders và bóng rổ. Bên cạnh đó cô nàng cũng không “ngán” các loại hình nghệ thuật như nhảy múa và có thể “xử đẹp” từ khiêu vũ đến…break dance!

Gia đình Watson còn có một cậu em trai là Alexander, anh chàng đẹp đến mức có thể khiến bạn…”rụng trứng” hiện đang là một diễn viên và người mẫu chuyên nghiệp.

Dù có kha khá những triết lý tình cảm nhưng con đường yêu đương của cô nàng khá lận đận. Crush đầu tiên của Emma chính là người thủ vai Draco Manfoy, nữ diễn viên thú nhận rằng khi còn bé cô thích Tom Felton bởi vì anh chàng có một cái….ván trượt!

Dù rất nhiều người hâm mộ kịch liệt “chèo chiếc thuyền” Dramione (Draco x Hermione) nhưng cậu bad boy Tom đã trả lời với mọi người rằng thật đáng tiếc anh chỉ xem Watson như em gái.

Trước khi vào vai Bella trong bộ phim Người đẹp và quái vật, nữ diễn viên đã từ chối vai Lọ Lem trong Cinderrella vì cảm thấy không mấy phù hợp với mình. Sau đó, Emma nhận vai người đẹp vì vai diễn này có sự độc lập, kiên cường và là hình mẫu mà cô muốn thể hiện.

Cô nàng từng tuyên bố không thích bị gắn vào hình ảnh một cô công chúa thì phải yểu điệu, nếu có cơ hội, cô sẽ là một nàng chiến binh. 

Watson mang trong mình dòng máu của hai vị luật sư, vì vậy không khó hiểu khi cô bắt đầu vai trò là một nhà hoạt động đấu tranh cho nữ quyền, thành công trở thành đại sứ thiện chí cho chiến dịch Heforshe của Liên Hiệp Quốc.

Emma khẳng định vai trò mới của mình bằng hàng loạt các câu nói truyền cảm hứng cho phái nữ nhiều thế hệ. Những chuyến đi từ thiện và vận động của cô nàng chiếm hầu hết thời gian vì vậy có lẽ cô sẽ không sớm quay trở lại với các dự án điện ảnh.

“Tôi không muốn người khác quyết định việc tôi là ai. Tôi muốn quyết định điều đó cho chính mình”.

Cô nàng từng trả lời tờ báo Elle Australia rằng cô không muốn hẹn hò với một người nổi tiếng. Nữ diễn viên cảm thấy không công bằng khi người yêu bị tiết lộ các thông tin cá nhân do mình. “Tôi ước mình có thể bảo vệ họ - Emma cho biết

“Nếu chúng ta dừng việc định nghĩa nhau bằng những gì chúng ta không có và bắt đầu định nghĩa chính mình bằng những gì chúng ta đang có, tất cả chúng ta có thể được tự do hơn”.

Cô bé phù thủy mọt sách ngày nào đã trở thành nàng công chúa chiến binh quả cảm, mang theo trí tuệ và kinh nghiệm sống của mình bước từng bước trên con đường đấu tranh với định kiến xã hội. Tôi chỉ muốn chúc nàng hãy luôn vững lòng vì còn nhiều khó khăn phía trước.
Dù là Hermione hay Emma Watson, là công chúa hay một nhà hoạt động xã hội, thì với những người yêu quý, cô vẫn sẽ tỏa sáng mà không cần bất kì một chức danh, giải thưởng hay vương miệng nào! Happy Birthday Emma Watson.

“Đó là một hành trình và điều đáng buồn là bạn chỉ học được từ những kinh nghiệm, vì vậy dù mọi người có thể cho bạn biết mọi thứ, bạn vẫn phải bước ra ngoài kia và tự vấp ngã để học hỏi”.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Thanh LN

Thiết kế

Vũ Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất