50 sắc thái của Paris Hilton: Từ đại tiểu thư Hollywood đến nữ ứng cử viên Tổng thống Mỹ

Minh Khôi
Chia sẻ

Hào nhoáng, sang chảnh, kiêu kì, đỏng đảnh? Bấy nhiêu từ thôi đã đủ để diễn tả hết về cô nàng Paris Hilton chưa?

Thừa nhận đi, có thể bạn chưa từng nghe qua “siêu phẩm” Stars Are Blind hay chưa từng xem bất kì một chương trình nào có sự góp mặt của cô nàng này - nhưng chắc chắn ít nhất một lần trong đời, bạn phải từng nghe qua Paris Hilton. Một cái tên như muốn gói ghém tất tần tật những gì mà người đời hình dung về Hollywood: hào nhoáng, xa xỉ, hoa lệ với những bữa tiệc bất tận, những món đồ lấp lánh đắt tiền, những váy áo triệu đô quét trên thảm đỏ lộng lẫy!

Cô nàng có lẽ là trường hợp độc nhất vô nhị của làng giải trí thế giới!

Nhắc đến cô nàng Paris Hilton là nhắc đến một biểu tượng cực kì đặc biệt của Hollywood. Không phải dạng biểu tượng nữ quyền, ngồi trên ngai vàng cao tại thượng kiểu Madonna, Mariah Carey hay Beyoncé, cũng không phải dạng tâm điểm truyền thông, tin tức tràn ngập báo đài như Taylor Swift, Katy Perry hay Justin Bieber - Paris nổi tiếng và trở thành biểu tượng không phải nhờ tài năng vượt trội mà chỉ đơn giản: cô chính là… Paris Hilton!

Paris Hilton nổi tiếng vì… là Paris Hilton! Đơn giản thế thôi.

Đề cập đến cô nàng, có lẽ như mọi quy luật thông thường của làng giải trí cũng phải chào thua! Hát hò không quá nổi bật, đóng phim cũng thường thường bậc trung, sản phẩm thời trang chả gây ấn tượng mạnh nhưng ở Paris có một sự biến hóa khôn lường, khiến cho cả thế giới phải nín thở dõi theo từng bước giày cao gót của cô.

Thừa kế triệu đô của dòng họ Hilton

Sinh trưởng trong một gia đình giàu sụ với truyền thống “cá kiếm” nhiều đời như nhà Hilton cũng là một lợi thế đúng không? Đa số mọi người sẽ tưởng bở cho rằng Paris chả cần phải làm lụng gì nhiều mà vẫn nổi tiếng, tiền xài dư dả cả đời - nhưng sự thật hoàn toàn không phải như vậy.

Từ London…

…đến New York

…đến Paris, tất cả chỉ là một phần nhỏ trong chuỗi khách sạn mà gia tộc Hilton hiện đang sở hữu.

Đồng ý là cô nàng vẫn được thừa hưởng một khoản kha khá từ ông nội, nhưng khoản tiền này chỉ nằm ở mức khiêm tốn: 5 triệu USD, tức là vừa đủ để cô nàng “khởi nghiệp”. Con số ban đầu lẽ ra là tận 60 triệu USD nhưng ông cụ nhà Hilton tỏ ra là một người cực kì hào phóng khi hiến đến 97% tài sản của mình cho nhiều mục đích cao cả khác, bao gồm từ thiện, thay vì chia đều hết cho con cháu. Mà thôi, dù gì thì ông bố của Paris cũng “dắt túi” tầm 300 triệu USD cơ mà - nên về cơ bản, cô nàng sinh năm 1981 chả phải lo lắng gì nhiều.

Gia đình triệu đô của Paris Hilton cùng xuất hiện trong một sự kiện.

Tuy nhiên, điều quan trọng nhất, người thừa kế của dòng họ Hilton không hề ỷ lại vào số tiền được ông nội truyền lại vì chính cô đã tự một tay gây dựng nên “đế chế” của riêng mình với hàng loạt thương hiệu, cửa hàng khắp thế giới. Tính đến thời điểm hiện tại, tài khoản của Paris đã vượt xa gấp nhiều lần con số khởi điểm 5 triệu USD rồi nhé!

Ca sĩ, DJ, người mẫu, diễn viên ư? Paris “cân” tất!

Gọi Paris là một ca sĩ kiêm DJ kiêm nhà sản xuất cũng được, là một người mẫu cũng xong, một diễn viên cũng không sai, một ngôi sao truyền hình thực tế vẫn chính xác, nữ tác giả sách best-seller cũng không có gì là hư cấu. Có vẻ như tất cả những nghề nào hái ra bạc triệu và có điểm chung là khiến cho cả thiên hạ đổ dồn mắt chú ý thì Paris đều có thể “lấn sân”…

Stars Are Blind đến từ album đầu tay Paris ra mắt năm 2006 tính đến thời điểm hiện tại vẫn là ca khúc thành công nhất trong sự nghiệp cầm mic của cô nàng.

Nothing in This World cũng là một trong những “hit” đỉnh của Paris.

Nàng tiểu thư của nhà Hilton phát hành các sản phẩm âm nhạc một cách rất chi là… tùy hứng. Ngay cả đến những cái tên lớn trong làng nhạc mỗi khi ra mắt đĩa đơn hay album mới cũng phải chạy đôn, chạy đáo trong các chiến dịch quảng bá thì Paris chỉ đơn giản là tung nhạc lên thôi, còn lại thì… tùy, ai muốn nghe thì nghe. Nhưng không vì thế mà hình ảnh của cô trong các MV ca nhạc lại kém ấn tượng đâu nhé!

High Off My Love với tạo hình trắng đen cực kì nóng bỏng và ấn tượng, sản phẩm âm nhạc gần đây nhất của tiểu thư nhà Hilton.

Sự nghiệp diễn xuất của Paris cũng không hề tồi chút nào với việc tham gia hàng chục dự án: từ phim điện ảnh, phim truyền hình cho đến các show truyền hình thực tế. Rất nhiều trong số đó là vai diễn chính bản thân mình… Và kết quả mĩ mãn mà cô đạt được chính là 5 giải Mâm xôi vàng “danh giá”, trong đó có cả giải Thành tựu trọn đời: “Nữ diễn viên tệ nhất trong thập kỉ vừa qua” được trao vào năm 2010. Nhưng tất nhiên, điều đó vẫn không ngăn cản bước tiến của cô trong những dự án phim trong tương lai.

Sự nghiệp diễn viên của Paris cũng “thành công” không kém làm ca sĩ!

Không dừng lại ở đó, ở mảng “văn hóa - nghệ thuật”, khán giả thế giới còn có thể chiêm ngưỡng một Paris Hilton “thử sức” trong các vai trò…

Tác giả quyển sách best-selling nhiều tuần liền: Confessions of an Heiress (Lời thú tội của một nữ thừa kế)

Một vedette thứ thiệt “quét sạch” các sàn catwalk

Người mẫu ảnh bìa trên các tạp chí thời trang sang chảnh

Nữ DJ bốc lửa, “thổi tung” các lễ hội âm nhạc khắp thế giới

Host của chương trình truyền hình thực tế độc nhất vô nhị trên thế giới: tìm kiếm bạn thân cho chính mình! Không biết giờ số phận của những “cô bạn thân” này đang ở nơi nao… Cô nàng từng tuyên bố cơ mà: “Bạn thân là thứ trang sức đẹp nhất của tôi”!

Đến đây thôi, bạn đã thấy đủ bất ngờ về sự đa năng vô cùng tận của cô gái sinh năm 1981 này chưa? Tuy nhiên, Paris còn khiến cho chúng ta đi từ bất ngờ này đến ngạc nhiên khác…

Nhà hoạt động bảo vệ môi trường kiêm ứng viên Tổng thống Mỹ

Thế giới này đã cạn kiệt nguồn nước sạch? Đại dương bị ô nhiễm nghiêm trọng vì các chai lọ bằng nhựa? Đừng lo, quý cô Paris Hilton đã đầu tư hẳn cả một phòng thí nghiệm cực kì hiện đại, quy tụ các nhà khoa học ưu tú hàng đầu thế giới để sáng chế ra Nano Drop…

Paris Hilton đã thay đổi khoa học vĩnh viễn! Nano Drop chính là cứu tinh của nhân loại!

Chán chê với công việc nghiên cứu trong phòng thí nghiệm, cô nàng tiểu thư của nhà Hilton tập tành làm… chính trị với chiến dịch tranh cử vào chức Tổng thống Mỹ vô cùng độc đáo với hàng loạt chính sách đầy hứa hẹn. Nước Mỹ của “Tổng thống” Paris Hilton hẳn sẽ ngập tràn trong tiệc tùng và những thứ lấp lánh.

“Nữ Tổng thống” Paris Hilton với những chính sách sẽ thay đổi nước Mỹ và toàn thế giới ngay lập tức!

Không biết trong tương lai, nữ nghệ sĩ lắm trò này sẽ còn đảm nhận thêm những vai trò nào nữa đây? Nhưng cho dù có khó khăn đến đâu, vào tay cô nàng thì mọi việc sẽ đều ổn thỏa cả mà.

Chúc cho Paris vẫn mãi là Paris!

Dù rất nhiều người nhìn nhận cô nàng là kiểu hình mẫu “tóc vàng hoe” một cách khá tiêu cực nhưng Paris vẫn chứng tỏ rằng mình không hề đùa được đâu! Ẩn sau những phát ngôn có phần ngô nghê là bộ óc nhạy bén của một nữ doanh nhân thực thụ - bản năng chảy sẵn trong máu của những thành viên gia đình Hilton. Chính Paris Hilton đã đưa cái tên của mình thành một loại thương hiệu riêng, tạo thành công trên toàn thế giới và vẫn duy trì được sức nóng cho đến tận thời điểm hiện tại. Một điều tưởng như dễ nhưng hiếm ai đạt được thành công như mình.

Happy Birthday, Paris Hilton!

Hôm nay, nữ thừa kế của tập đoàn Hilton đã chính thức bước sang tuổi 37, mọi điều trong cuộc sống cô gần như đã có đủ. Chúc cho Paris Hilton vẫn luôn tự tin là chính mình, tiếp tục xuất hiện trong những “sắc thái” mới toanh làm kinh ngạc toàn thế giới như cô đã làm được và thành công suốt hơn một thập kỉ qua.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Khôi

Tin mới nhất