Victoria Beckham: Từ bé gái béo phì, đi bán nước hoa đến hình mẫu cho phụ nữ toàn cầu

Đặng Ngân
Chia sẻ

Để có được hào quang như hiện tại, công sức và nỗ lực cô bỏ ra hẳn vô cùng đáng kể.

Victoria Beckham - hình mẫu lý tưởng của nhiều phụ nữ trên khắp thế giới với sự nghiệp thành công, hôn nhân viên mãn và 4 đứa con đáng yêu, tài giỏi. Dù đã bước sang tuổi 44 nhưng có vẻ cô vẫn chưa có ý định dừng lại những cuộc chinh phục của mình với hàng loạt dự án thời trang đình đám “nức lòng” giới mộ điệu.

Ở đỉnh cao vinh quang, Victoria có tất cả mọi thứ mà người khác cả đời ao ước. Thế nhưng bà Becks hẳn nhiên phải trải qua nhiều khó khăn để từng bước hoàn thiện bản thân cũng như mắc lỗi lầm và những điều tưởng đơn giản với người khác cô lại học mãi chẳng xong. Nếu các gợi mở này khiến bạn cảm thấy thú vị về một Victoria hoàn toàn khác biệt với hình ảnh từ trước đến nay thì hãy cùng SAOstar khám phá ngay sau đây nhé!

Victoria có một tuổi thơ êm đềm sống trong nhung lụa nhưng luôn cảm thấy ngượng và lo sợ bị bạn bè trêu chọc vì điều đó. Cô thường yêu cầu bố đỗ chiếc Rolls Royce đắt tiền ở công viên gần trường để tự đi bộ, thậm chí còn xin được đến lớp bằng xe cũ.

Đam mê nghệ thuật của bà Becks bắt nguồn từ bộ phim Fame được bố mẹ dẫn đi xem năm 8 tuổi. Ngưỡng mộ nhân vật Coco xinh đẹp, hát hay nhảy giỏi nên Vic quyết tâm phấn đấu trở thành một người như thế.

Trước khi trở thành một mảnh ghép của Spice Girls, Victoria từng là thành viên ban nhạc Persuation cùng 2 chàng trai nữa. Họ được mời biểu diễn ở nhiều nơi và khá thành công với ca khúc Be The One.

Cô từng có hôn ước với một người đàn ông mang tên Mark Wood. Dù nhận được nhiều lời phản đối và không được đối xử tốt nhưng Vic vẫn cố chấp bỏ ngoài tai mọi thứ. May mắn cuối cùng mối quan hệ này cũng chấm dứt khi Mark làm lỡ mất buổi biểu diễn quan trọng của cô nàng.

Victoria từng làm nhân viên bán nước hoa trong cửa hàng bách hóa trong một thời gian dài nên về lĩnh vực này cũng khá am hiểu. Sau này cô thường đưa ra nhiều lời khuyên hữu ích cho người khác về kinh nghiệm sử dụng.

Hẳn rất nhiều người rất ngạc nhiên khi biết rằng bà mẹ 4 con với thân hình mảnh khảnh được hàng triệu người hâm mộ này lại từng bị béo phì. Khi ở tuổi teen, cô thậm chí được bố mẹ gọi yêu với tên “cún béo” vì thân hình mũm mĩm. Thế nhưng việc thừa cân này là do một căn bệnh đã khiến Victoria bị thay đổi về hoóc môn. Sau đó cô đã tích cực tập luyện cũng như có chế độ ăn uống hợp lý để đạt được thân hình như hiện tại.

Bà Becks có niềm đam mê mãnh liệt với giày cao gót. Hầu như cô luôn xuất hiện với chúng mọi lúc mọi nơi, kể cả khi mang bầu hay… leo thang trang trí cây thông.

Victoria luôn cố gắng đọc hết những lời báo chí và mọi người bình luận về mình. Theo cô từ đó mà bản thân có thể học được nhiều điều cũng như dần hoàn thiện bản thân. Bà Becks thậm chí cho rằng những ai bảo không bao giờ đọc thứ người khác viết về mình là nói dối.

Cựu thành viên Spice Girls từng thử vai Lara Croft trong loạt phim nổi tiếng Kẻ trộm mộ nhưng không thành công. Sau đó nhân vật này thuộc về Angelina Jolie và trở thành bàn đạp đưa cô tiến lên hàng ngũ minh tinh màn bạc.

Victoria luôn xuất hiện với thần thái lạnh lùng nhưng những người thân quen và cả chính cô cũng cho rằng bản thân là một người hài hước.

Là một hình mẫu hoàn hảo của nhiều phụ nữ nhưng cũng có điểm yếu, ví dụ như không biết nấu ăn. Mặc dù được nhiều người tận tình chỉ dạy, thậm chí cả đầu bếp hàng đầu thế giới Gordon Ramsay nhưng tình hình đến nay vẫn không khả quan.

Bà Becks ghét nhất khi bị hỏi về lý do không cười nhưng thường xuyên bị nhiều người chất vấn điều này. Victoria cho rằng nụ cười của cô nằm trong tâm hồn và cảm thấy phải có trách nhiệm với cộng đồng thời trang. Có lẽ chính câu trả lời khó hiểu này lại càng khiến công chúng thêm tò mò chứ chẳng hết thắc mắc được.

Là một người thành công trong mọi lĩnh vực mình tham gia nhưng có lẽ điều đáng tự hào nhất của cô chính là cuộc hôn nhân viên mãn cùng cựu danh thủ David Beckham và sự ra đời của 4 thiên thần nhỏ đáng yêu.

Xin chúc Victoria Beckham tuổi mới với thật nhiều thành công cũng như mãi hạnh phúc bên gia đình nhỏ của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Thiết kế

Vũ Nguyễn

Tin mới nhất