Trường Giang tuổi 35: Lần sinh nhật 'để đời' khi được cả nước chú ý

Đặng Ngân
Chia sẻ

Thế nhưng có lẽ nam danh hài sẽ không mong muốn nhớ lại những khoảnh khắc đầy sóng gió của ngày này.

Hôm qua (20/4) là ngày “Mười Khó” bước sang tuổi 35, ở hiện tại có lẽ việc giới thiệu trở nên quá thừa vì hầu như… cả nước đều đã biết. Không chỉ thế từng tình tiết, diễn biến trong sinh nhật anh đều được các phương tiện truyền thông và khán giả cập nhật liên tục, điều này thậm chí khiến nhiều người liên tưởng đến những “đám cưới thế kỷ” của các ngôi sao đình đám. Thiết nghĩ nếu có phong tặng danh hiệu “sinh nhật quốc dân” cũng là điều hợp tình hợp lý!

Quá nhiều ồn ào “không hẹn mà gặp” đã khiến ngày Trường Giang bước sang tuổi 35 sóng gió hơn bao giờ hết.

Để giải mã sức hút của sinh nhật danh hài có lẽ phải bắt đầu từ lúc rạng sáng anh đã được một nhân-vật-bí-ẩn-mà-ai-cũng-biết-là-Nam-Em bất ngờ đến tận nhà tặng hoa và bánh kem. Chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu đoạn băng ghi lại khoảnh khắc ấy không “tố giác” việc dàn dựng quá lộ liễu khiến cư dân mạng lại được một phen “ném đá” Hoa hậu đồng bằng sông Cửu Long 2012 tơi tả.

Clip: Nam Em mang hoa và quà tặng Trường Giang. (Nguồn: Bí Mật Showbiz)

Cư dân mạng thay nhau “bóc phốt”.

Chưa biết đây có phải là chiêu trò gì nhưng nếu chỉ tính riêng về khoản PR độc quyền cho cả nước biết 20/4 là sinh nhật Trường Giang thì xem như đã bước đầu thành công. Thế nhưng cao trào còn nằm ở phía sau, khi một người tự nhận là hàng xóm cũ của nam danh hài thông báo Nam Em đã trao quà nhầm nhà. Khỏi phải nói cư dân mạng được một phen “cười như vỡ trận” thế nào.

Câu chuyện lại tiếp tục được lan truyền chóng mặt, song nhân vật chính được nhắc đến giờ đây không phải Trường Giang mà trở thành giọng hát Cùng anh đi xa. Mối quan tâm lớn nhất trong ngày sinh nhật “Mười Khó” của nhiều người chính là: Nam Em đã, đang và sẽ làm gì? Hẳn nhiên việc anh bỗng dưng bị kéo vào một “câu chuyện drama” thật sự chẳng dễ chịu chút nào.

Ngày sinh nhật Trường Giang bỗng trở thành chủ đề được bàn tán rộng khắp tuy nhiên lại theo một cách anh không hề mong đợi.

Giữ im lặng suốt ngần ấy thời gian, nhưng có lẽ ngày sinh nhật cũng không yên đã khiến danh hài quá mỏi mệt. Anh quyết định lần đầu lên tiếng về những ồn ào và mong muốn đặt dấu chấm hết cho mọi thứ ở đây. Trường Giang khẳng định giữa mình và Nam Em chưa bao giờ nảy sinh tình yêu, đồng thời bày tỏ sự ân hận đối với Nhã Phương. “Mười Khó” khẳng khái tuyên bố: “Mọi chuyện đau buồn, khổ cực, đắng cay gì cứ đổ cho Trường Giang. Tôi sẽ nhận hết tất cả mọi cay đắng. Đừng bao giờ để Nhã Phương buồn và đừng nói gì tới nữa để cô ấy được sống thoải mái“.

Trong những giây phút trải lòng rất thật, không khó để nhận thấy nét buồn vẫn đặc quánh trên gương mặt của anh. Nam danh hài không kìm được xúc động khi nhắc về bạn gái của mình: “Đến thời điểm này người đau nhất không phải Nam Em, mà là Nhã Phương“. Sinh nhật lẽ ra phải vui vẻ nhưng Trường Giang lại mỏi mệt đến mức phải đăng đàn nói về những chuyện buồn phiền. Điều duy nhất anh mong muốn không cao xa gì chỉ là hai tiếng bình yên mà sao khó khăn quá đỗi.

Clip: Trường Giang lần đầu lên tiếng về scandal với Nam Em. (Nguồn: Zing.vn)

Thời gian vừa qua, Hoa hậu đồng bằng sông Cửu Long 2012 nhận nhiều ý kiến trái chiều vì nghi vấn cô cố ý mượn tên tuổi của “Mười Khó” để PR cho loạt sản phẩm âm nhạc của mình. Chưa biết sau chia sẻ của danh hài, bão tố sẽ tan đi hay lại tiếp tục bùng lên dữ dội nhưng chắc chắn Trường Giang sẽ không bao giờ quên được ngày sinh nhật đầy sóng gió của tuổi 35 này. Hẳn nhiên phần lớn rắc rối đều từ “tình cảm chân thật” của Nam Em mang lại.

Dù sao thì ngày hôm qua cô em Hương Giang cũng đã rất đáng yêu khi bất ngờ mang đến trường quay chiếc bánh kem để chúc mừng. Năm nay Trường Giang từ chối tổ chức sinh nhật, có lẽ vì quá nhiều điều không hay xảy đến đã làm anh mệt mỏi. Thế nhưng trước những tình cảm từ đồng nghiệp cũng như khán giả, hy vọng danh hài cũng có cho mình chút ấm áp vào ngày đặc biệt này.

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Thiết kế

Công Hải

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất