Trịnh Thăng Bình tuổi 30: Khán giả nên cám ơn cô bạn năm xưa đã rủ anh đi karaoke

Đặng Ngân
Chia sẻ

Chính từ một câu hỏi đơn giản trong lần hát hò đó mà chúng ta có ca sĩ Trịnh Thăng Bình như ngày hôm nay.

Khởi đầu sự nghiệp với vai trò thành viên nhóm nhạc La Thăng sau đó chính thức chuyển hướng solo, Trịnh Thăng Bình tạo nên cú “đột phá” lớn với ca khúc Người ấy cùng hàng loạt những sản phẩm chất lượng mang dấu ấn riêng. Suốt 10 năm theo nghiệp “cầm mic”, anh được khán giả nhớ đến với hình ảnh chàng lãng tử với những giai điệu buồn da diết cùng đời tư sạch bóng scandal - điều hiếm thấy trong showbiz vốn dĩ đầy rẫy thị phi.

MV Người ấy

Gần đây nhất với vai chính đầu tay trong bộ phim remake Ông ngoại tuổi 30, anh tiếp tục khiến khán giả thích thú với khả năng diễn xuất duyên dáng và hài hước. Bên cạnh đó, ca khúc Tâm sự tuổi 30 do Trịnh Thăng Bình trình diễn cũng nhận được phản hồi tích cực từ người hâm mộ.

MV Tâm sự tuổi 30

Không phải là cái tên quá đình đám nhưng suốt những năm hoạt động nghệ thuật, Trịnh Thăng Bình luôn có cách tạo nên điểm thu hút cho riêng mình. Tuổi 30, anh có một sự nghiệp đủ để tự hào cùng vị trí nhất định trong lòng người hâm mộ. Thế nhưng nếu chỉ bấy nhiêu vẫn chưa thể lột tả hết người nghệ sĩ tài năng này, hãy để SAOstar giúp bạn có thêm cái nhìn rõ nét hơn về anh chàng đáng yêu Trịnh Thăng Bình nhé!

Trịnh Thăng Bình vừa chính thức bước sang tuổi 30 vào hôm nay đấy! Một ngày vô cùng đặc biệt không chỉ riêng anh mà còn với cả đất nước.

Nam ca sĩ là người gốc Hoa, tên Trịnh Thăng Bình được bố anh đặt với hy vọng con trai sẽ có một cuộc sống tốt đẹp và bình yên.

Chúng ta suýt có một cầu thủ mang tên Trịnh Thăng Bình vì từ nhỏ cả ước mơ lẫn tình yêu của anh đều dành tuyệt đối cho môn thể thao vua. Thế nhưng trong một lần được cô bạn rủ karaoke và hỏi “tại sao mày không đi làm ca sĩ?” chủ nhân hit Người ấy bỗng thấy hứng thú với ca hát và quyết định theo đuổi nghiệp “cầm mic”.

Mẹ là người có tầm ảnh hưởng lớn trong cuộc sống của Trịnh Thăng Bình. Từ khi bắt đầu sự nghiệp, bà luôn đóng vai trò hậu phương vững chắc ủng hộ anh hết mực cả về vật chất lẫn tinh thần.

Con đường sự nghiệp của Trịnh Thăng Bình không hề bằng phẳng như nhiều người vẫn nghĩ. Anh từng bị lừa gạt, bị từ chối, bị xem thường, nhận biết bao cay đắng đến mức nghĩ đến việc sang New Zealand ở với gia đình, từ bỏ ca hát. Tuy nhiên chính chị gái là người đã đuổi anh về nước và khuyên em trai phải theo đuổi đam mê tới cùng.

Luôn xuất hiện trước công chúng với vẻ ngoài lịch lãm và chỉn chu, Trịnh Thăng Bình cho biết anh đã “đỏm dáng” từ nhỏ chứ không phải làm ca sĩ mới bắt đầu ăn diện bảnh bao. Giọng ca Tâm sự tuổi 30 chia sẻ ngày bé mỗi khi ra ngoài đều phải “cắm thùng” nghiêm chỉnh và đặc biệt là không bao giờ đi chân đất vì ngại bẩn.

Hẳn không ít khán giả đều thắc mắc lý do vì sao hầu hết sáng tác của Trịnh Thăng Bình đều là những giai điệu buồn da diết. Giải thích về việc này, anh cho biết đơn giản vì bản thân thường viết nhạc khi buồn, dĩ nhiên tâm trạng lúc ấy thế nào thì “đứa con tinh thần” sẽ mang màu sắc tương tự thôi.

Trịnh Thăng Bình chia sẻ anh không có hình mẫu người yêu lý tưởng, mọi thứ đều dựa vào cảm xúc. Tuy nhiên nam ca sĩ cũng bật mí mình thích những cô gái nhẹ nhàng, thanh tao.

Đảm nhận vai chính trong dự án điện ảnh đầu tay, Trịnh Thăng Bình nhận được đánh giá cao về khả năng diễn xuất cũng như thành công trong việc tạo ra dấu ấn riêng trước cái bóng quá lớn của phiên bản gốc. Thế nhưng khán giả hẳn sẽ rất ngạc nhiên nếu biết từ lúc nhận kịch bản đến khi bấm máy bộ phim Ông ngoại tuổi 30, anh chỉ có 12 ngày để chuẩn bị.

Thời gian tới, Trịnh Thăng Bình đang ấp ủ một dự án âm nhạc mới đồng thời cũng chia sẻ bản thân mong muốn được nhận vai diễn “nặng ký” hơn, chẳng hạn như bị biến chất tính cách từ tốt thành xấu. Khán giả cùng đón chờ nhé!

Chúc mừng sinh nhật Trịnh Thăng Bình! Ở độ tuổi đánh dấu cột mốc quan trọng của đời người, mong rằng anh sẽ đạt được nhiều thành công cũng như sớm tìm thấy hạnh phúc cho riêng mình.

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Thiết kế

Tú Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất