Những bữa tiệc sinh nhật “ngàn người” của các ngôi sao hàng đầu Vbiz

Đặng Ngân
Chia sẻ

Dù là chủ nhân hay quan khách thì đều lưu lại nhiều dấu ấn đặc biệt về các buổi tiệc ngập tràn hạnh phúc này.

Đối với mỗi người, sinh nhật luôn là dịp ý nghĩa nhất trong năm để cùng gia đình, bè bạn nhìn lại chặng đường đã qua cũng như mong ước cho tháng ngày sắp tới được tốt đẹp như ý. Với sao Việt lại càng đặc biệt hơn, bởi bên cạnh những người thân còn có vô số yêu thương từ truyền thông lẫn công chúng dành tặng. Hãy cùng SAOstar điểm qua những buổi tiệc sinh nhật đong đầy cảm xúc và khó quên nhất của họ nhé!

Đàm Vĩnh Hưng

Nhắc đến sinh nhật “ông hoàng nhạc Việt” hẳn khán giả đã quá quen thuộc với loạt dạ tiệc đẳng cấp mỗi năm quy tụ những tên tuổi đình đám của showbiz do anh đứng ra tổ chức. Theo đó Đàm Vĩnh Hưng sẽ trang trí không gian theo một chủ đề nhất định và khách mời cũng sẽ mặc trang phục theo màu sắc chỉ định. Mỗi năm nam ca sĩ lại có những thay đổi sáng tạo khiến không chỉ quan khách tham dự mà cả truyền thông và công chúng đều háo hức.

Thế nhưng có lẽ đối với nam ca sĩ, đêm dạ tiệc sinh nhật để lại nhiều cảm xúc nhất là vào ngày 2/10/2017 vừa qua, khi không chỉ cho Đàm Vĩnh Hưng cơ hội họp mặt đông đủ bạn bè mà còn hàn gắn mối quan hệ giữa anh và thân mẫu. Đứng trước quan khách, “ông hoàng nhạc Việt” gửi mong muốn “ước cho má của tôi mãi là người tuyệt vời” sau một năm khá sóng gió của gia đình. Đáp lại, mẹ anh đã thủ thỉ cùng con trai: “Tất cả những gì không vui thì bỏ qua cho má, con nhé“. Thật không còn hạnh phúc nào bằng khoảnh khắc ngọt ngào ấy!

Mỹ Tâm

Là một người bận rộn với lịch diễn dày đặc, phần lớn sinh nhật của “họa mi tóc nâu' thường được diễn ra trên chính sân khấu với sự chuẩn bị của người hâm mộ và bạn bè đồng nghiệp. Đặc biệt vào ngày sinh nhật lần thứ 35, cô được chính Mr Đàm dày công chuẩn bị một món quà đặc biệt trong liveshow Ô cửa màu xanh. Theo đó anh đã mời 35 em nhỏ mặc trang phục được thiết kế giống Mỹ Tâm và xuất hiện cùng bó hoa hồng to khiến cô rất vui, thậm chí còn bày tỏ có cảm giác như đang trong đám cưới của cả hai.

Thế nhưng đêm sinh nhật đầy xúc cảm nhất có lẽ phải kể đến năm 2014 khi cô tổ chức liveshow tại chính quê nhà Đà Nẵng với hàng ngàn khán giả bao gồm gia đình, thầy cô cùng những bạn bè thân thiết. Khoảnh khắc nữ ca sĩ thổi nến mừng tuổi mới, mọi người đã đồng loạt giơ cao dòng chữ: “Happy birthday, My Tam” trong sự vui sướng và xúc động của giọng hát Đừng hỏi em. Được ở bên cạnh những người thân yêu nhất và đón nhận tình cảm nồng ấm thế này thì còn hạnh phúc nào bằng!

Sơn Tùng M-TP

Với thói quen đón sinh nhật cùng gia đình và đông đảo người hâm mộ, có thể nói năm nào sinh nhật của anh chàng cũng “vui nổ trời” và ngập tràn cảm xúc. Nếu sinh nhật năm 20 tổ chức ở quy mô vừa phải thì 21 con số đã lên đến 8000 người, năm tiếp theo giọng hát Lạc trôi tiếp tục “chơi ngông” khi tổ chức hẳn một tour diễn xuyên suốt 15 tỉnh thành. Gần đây nhất, Sơn Tùng đã thổi nến mừng tuổi 23 trong fan meeting lớn nhất lịch sử với sự dàn dựng hoành tráng được so sánh không thua kém một mini concert của sao Kpop.

Tiệc sinh nhật lần thứ 23 có lẽ mang một ý nghĩa đặc biệt nhất với nam ca sĩ từ trước đến nay bởi do chính công ty anh đứng ra tổ chức. Đứng trên sân khấu, Sơn Tùng đã có những chia sẻ rất chân thành về những ước mơ, hoài bão và cả việc “đối đầu” với bố mẹ để theo đuổi đam mê: “Bố mẹ muốn sự an toàn, Tùng thì sinh ra đã yêu âm nhạc. Lần đầu tiên Tùng chống đối với bố mẹ. Bạn bè xung quanh có thể nhìn thấy ánh mắt của Tùng dành cho âm nhạc… Và giờ đây, bố mẹ Tùng đang ngồi tại sân khấu đầu tiên do chính công ty của con mình tổ chức“.

Bên cạnh đó, món quà tinh thần ý nghĩa là lời chúc của Sky toàn quốc và trên khắp thế giới được mọi người chuẩn bị đã khiến anh bật khóc vì xúc động.

Vũ Cát Tường

Giọng hát Vết mưa là người khá kín tiếng nên việc sinh nhật lần thứ 25 được tổ chức với quy mô lớn lên đến con số 3000 đã khiến không ít khán giả ngỡ ngàng pha lẫn thích thú. Chia sẻ về dự định của mình, Vũ Cát Tường cho biết đó là ước mơ từ nhỏ của cô, đồng thời “tuổi 25 với tôi là độ tuổi nở hoa nhất của sức trẻ. Không có gì hơn ngoài sự biết ơn những gì mà cuộc đời đã mang đến cho Tường“.

Buổi concert mang tên Forever Mine không chỉ được đầu tư và dàn dựng công phu mà còn mang đến nhiều bất ngờ đặc biệt cho cả chủ nhân và khán giả. Đơn cử việc Vũ Cát Tường mang cây đàn 5 tỷ độc nhất vô nhị tại Việt Nam lên sân khấu hay màn nhảy múa vui nhộn của “soái ca” Phillip Nguyễn cùng sự xuất hiện của những người bạn thân thiết như Hoài Lâm, Soobin Hoàng Sơn,… Đặc biệt khán giả còn tặng cho nữ ca sĩ một cuốn note-book khổng lồ cao khoảng 1m5, với hàng ngàn lời chúc sinh nhật bên trong.

Trước tình cảm quá lớn từ người hâm mộ, Vũ Cát Tường bật khóc trong hạnh phúc và hứa với những yêu thương sẽ tiếp tục mang đến nhiều liveshow hoành tráng hơn nữa để không phụ lòng khán giả.

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Thiết kế

Tuấn Lê

Tin mới nhất