Ngỡ ngàng với loạt quà tặng 'chất đừng hỏi' sao Việt nhận được vào ngày sinh nhật

Đặng Ngân
Chia sẻ

Dù xa hoa hay đơn giản thì chúng đều đong đầy yêu thương của người hâm mộ.

Ngày sinh nhật luôn là một dịp để bày tỏ tình cảm dành cho ai đó, với thần tượng hẳn nhiên càng đặc biệt hơn. Vì lẽ đó mà không ít sao Việt đã nhận được những món quà đặc sắc mang ý nghĩa cả về vật chất lẫn tinh thần từ các fan. Ngay bây giờ hãy cùng SAOstar điểm lại những điều hoành tráng mà người hâm mộ đã dày công chuẩn bị nhân ngày “người thương” của mình cất tiếng khóc chào đời nhé!

Trong dịp sinh nhật của mình, Mr Đàm được tặng hẳn một chiếc bánh kem dát 100 chỉ vàng in hình rồng.

Ngoài ra vô số các món hàng hiệu cũng được mọi người gửi đến tận nơi cho “ông hoàng nhạc Việt”.

Anh đặc biệt ấn tượng với một cây khô màu trắng với những chiếc lá được viết tên bài hát của mình. Tổng cộng hơn 300 lá, đủ để thấy tâm tư tình cảm của fan dành cho Đàm Vĩnh Hưng nhiều đến thế nào!

Ngôi nhà ngập tràn sắc hoa của nam ca sĩ.

Nhân sinh nhật Mỹ Tâm, các fan của cô nàng đã dành tặng món quà đầy ý nghĩa cho cô: Đưa 2 album Tâm, Trở lại cùng Tâm 9 tiến thẳng lên vị trí top đầu của BXH iTunes.

Bên cạnh đó, 13 ca khúc trong album mới cũng đường hoàng chiếm trọn 13 vị trí đầu BXH Top Songs.

Cộng đồng fan của Mỹ Tâm “chịu chơi” đến mức từng cho phủ sóng hình ảnh cô trên một tuyến xe buýt chạy dọc trung tâm thành phố.

Trước đó trong một ngày sinh nhật khác của nữ ca sĩ, hơn 1000 fan tại quê nhà đã đồng loạt giơ cao khẩu hiệu “Happy birthday Mỹ Tâm” khiến cô không khỏi bất ngờ và hạnh phúc.

Không chỉ các idol Hàn mới được fan tặng sao trên trời đâu, giọng hát Bụi bay vào mắt cũng được người hâm mộ trao tận tay tấm bảng chứng nhận món quà tương tự mang tên con gái của cô trong ngày sinh nhật.

Quán quân Giọng hát Việt mùa 3 được FC tặng một ngôi sao với tên Nguyễn Đức Phúc, thuộc chòm Thiên Bình - cung hoàng đạo của nam ca sĩ.

Siêu mẫu Thanh Hằng cũng không kém cạnh khi sở hữu một ngôi sao mang tên mình từ người hâm mộ nhân dịp sinh nhật.

Chưa dừng lại ở đó, fan còn mang hẳn cho cô nàng chiếc bánh kem hoành tráng với diện tích đến 4m2.

Nổi tiếng là người gần gũi và thương fan hết cỡ, siêu mẫu Minh Tú cũng được người hâm mộ yêu chiều mua tặng một ngôi sao.

Bức ảnh được Thanh Vân Hugo đăng tải trước thềm sinh nhật, theo đó một người bí mật đã gửi cho cô nàng số tiền mừng “khủng hoảng” 1 tỷ đồng.

Ngoài ra còn vô số lần các sao Việt được fan bất ngờ “tập kích” tổ chức sinh nhật bất ngờ:

Minh Hằng

Lý Nhã Kỳ

Trấn Thành

Lan Khuê

Chi Pu

Nhật Kim Anh

Nam Em

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Thiết kế

Tú Nguyễn

Tin mới nhất