Mừng sinh nhật Quang Vinh: Anh chàng đa cảm, dễ khóc và mối quan hệ thú vị với Sơn Tùng

Đặng Ngân
Chia sẻ

Nếu là một fan "cứng" của "Hoàng tử sơn ca" thì đừng bỏ lỡ cơ hội được hiểu thêm về thần tượng của mình nhé!

Bắt đầu đi hát từ năm 11 tuổi, hơn 17 năm trong nghề, Quang Vinh vẫn là cái tên nhận được nhiều tình cảm từ phía người hâm mộ. Ngoại hình điển trai, nụ cười hiền cùng giọng hát ngọt ngào đã làm “say lòng” biết bao khán giả thế hệ 8x, 9x. Có thể “Hoàng tử sơn ca” không phải gương mặt đình đám nhưng sức hút của anh chưa bao giờ suy giảm, công chúng vẫn luôn dành cho Quang Vinh một sự yêu thương đến lạ kỳ trong suốt những năm tháng qua.

Hôm nay (18/5), nam ca sĩ chính thức bước sang tuổi 36.

Việc trở thành ca sĩ ngoài thỏa mãn đam mê của bản thân còn là để Quang Vinh làm vui lòng ông nội. Anh luôn tin rằng ông sẽ rất vui khi nhìn thấy những thành công cũng như sự yêu mến người hâm mộ dành cho mình..

Nếu không theo nghiệp “cầm mic”, Quang Vinh sẽ chọn ngành nghề liên quan đến mỹ thuật như chụp ảnh, thiết kế, stylish… Trở thành ca sĩ là một cái duyên khi cô giáo năm lớp 4 bất ngờ phát hiện tài ca hát của học trò nên quyết định đưa nam ca sĩ đến nhà thiếu nhi để thi vào đội năng khiếu.

Quang Vinh dễ khóc nhưng cũng rất nhanh có thể kìm chế bản thân lại. Ví dụ như xem một bộ phim cảm động cũng có thể khiến anh chàng điển trai này rưng rưng nhưng không để bản thân rơi nước mắt.

Điều ngớ ngẩn nhất “hoàng tử sơn ca” từng làm chính là chạy xe máy dưới mưa và khóc, sau đó lại chẳng chịu tắm rửa gì bởi suy nghĩ cứ để nước mưa ngấm vào cho bệnh chết luôn.

Luôn xuất hiện với hình ảnh hiền lành cùng phong thái nhẹ nhàng nhưng Quang Vinh thừa nhận mình là người khó và khá cộc tính nhưng sống tình cảm.

Hẳn nhiều khán giả đều biết “Hoàng tử sơn ca” yêu thích Mariah Carey nhưng có lẽ ít ai biết thần tượng của anh ở Việt Nam chính là Sơn Tùng M-TP. Đây là một tiết lộ khá thú vị vì nam ca sĩ gốc Thái Bình cũng từng thừa nhận Quang Vinh chính là thần tượng thuở bé của mình.

Mối tình dài nhất của anh cũng chính là khi nam ca sĩ có những rung động đầu đời. Sau khi yêu nhau 10 năm, cả hai quyết định chia tay, đối với Quang Vinh, đây là điều gây ra nhiều đau khổ cho mình mà những cuộc tình sau dù có sóng gió thế nào cũng không thể nào bì được.

Quang Vinh thích những cô gái thông minh, cá tính, hơi tròn trịa, đầy đặn, mắt đẹp, mũi đẹp, miệng đẹp, răng đều. Tuy đặt ra nhiều tiêu chuẩn như vậy nhưng anh cũng cho biết theo kinh nghiệm thực tế, khi gặp và yêu rồi thì chẳng còn hình mẫu nào cả.

Quang Vinh tiết lộ anh thích con gái cá tính như Tóc Tiên nhưng có ngoại hình giống Chi Pu. Bởi “Hoàng tử sơn ca” ấn tượng với những người có mái tóc dài.

Từng chứng kiến gia đình đổ vỡ và nhận cú sốc lớn nên Quang Vinh khá e dè chuyện hôn nhân. Hiện tại anh hài lòng với công việc, cuộc sống và tình cảm của khán giả. Nam ca sĩ cho rằng chuyện “về chung một nhà” với ai đó cứ để duyên số quyết định.

Chúc mừng sinh nhật Quang Vinh! Mong cho anh tuổi mới nhiều sức khỏe, thành công, nhận được thêm nhiều yêu thương từ người hâm mộ và mau chóng tìm thấy “nửa kia” của mình nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Thiết kế

Vũ Nguyễn

Tin mới nhất