Clip hot: Nam Em đem hoa và bánh kem ‘phục kích’ trước nhà Trường Giang mừng sinh nhật?

Đặng Ngân
Chia sẻ

Đoạn video ghi lại khoảnh khắc một cô gái có tướng mạo như Nam Em đang loay hoay đặt quà trước nhà "Mười Khó" khiến dân mạng không khỏi xôn xao.

Hôm nay (20/4) là sinh nhật lần thứ 35 của nghệ sĩ Trường Giang. Với sức hút cũng như sự yêu mến mọi người dành cho anh hẳn nhiên quà tặng cùng những lời chúc tốt đẹp sẽ được gửi đến nam danh hài nhiều vô kể.

Thế nhưng mới đây, sự xuất hiện của một “nhân vật bí ẩn” bất ngờ mang hoa, quà đến trước cửa nhà nam nghệ sĩ khiến dân tình không khỏi xôn xao. Theo như vóc dáng của cô gái được đoạn clip ghi lại, nhiều người phỏng đoán đây không phải ai xa lạ mà chính là Nam Em.

Clip: Nam Em mang hoa và bánh đến tận chung cư tặng Trường Giang nhân dịp sinh nhật? (Nguồn: Bí Mật Showbiz)

Chưa xác định rõ đây có thật sự là Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long 2012 hay không nhưng ngay lập tức hành động này đã vấp phải không ít ý kiến trái chiều từ cư dân mạng. Nhiều người cho rằng đoạn clip này được dàn dựng quá lộ liễu, không thể hiện tấm lòng chúc mừng thật sự.

Đa số ý kiến cho rằng khoảnh khắc này bị ghi lại một cách “có chủ đích”.

Đây không phải lần đầu tiên Nam Em nhận về những chỉ trích khi cố tình sử dụng tên tuổi của Trường Giang để con đường “tiến thân” vào showbiz được dễ dàng hơn. Từ khi tuyên bố lấn sân sang lĩnh vực ca hát, hầu hết những sản phẩm âm nhạc cô thể hiện đều khiến khán giả liên tưởng đến “chàng hề xứ Quảng”.

Ngay sau khi clip bị rò rỉ, Nam Em thay đổi ảnh đại diện trang cá nhân thành bức hình PR cho sản phẩm mới

Trước đó, audio Anh có đang lắng nghe em…

hay teaser MV Xa anh là tốt nhất đều hứng chịu không ít “gạch đá” của cư dân mạng.

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất