Những hình ảnh ấn tượng đêm Gala chung kết 'TDTU'S Got Talent'

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Gala chung kết "TDTU'S Got Talent" chính thức diễn ra. Quán quân cuộc thi năm nay thuộc về nhóm “The Mix” với tiết mục “Taekwondo – Hòa nhịp cuộc sống”.

Nhóm SFU “ẵm trọn” giải Nhì và giải “thí sinh được yêu thích nhất” với tiết mục “Đấu trường sinh tồn”, thể loại “CheerDance”; Giải 3 thuộc về Nguyễn Lê Tuấn Anh với vở kịch “Sa mưa giông”; Đồng giải “Thí sinh được ban giám khảo bình chọn” thuộc về 2 tiết mục: Nhảy “Now or Nerver” của nhóm LA musique và tiết mục Irish Dance “Cánh chim kiêu hùng” của bạn Trần Đức Hồng Duyên.

Các thí sinh và nhóm đội trong đêm Gala chung kết “TĐTU'S Got Talent”.

Theo đánh giá của ban tổ chức, so với 3 mùa thi trước, năm nay có nhiều tiết mục đặc sắc tài năng hơn, được đầu tư tỉ mỉ và cẩn trọng về nội dung, trang phục và vũ đạo. Ngoài ra, điểm đặc biệt của năm nay chính là việc mở rộng quy mô, tạo điều kiện để các bạn học sinh THPT trên địa bàn thành phố có cơ hội tham gia thể hiện tài năng. Qua cuộc thi, các bạn học sinh THPT còn có cơ hội cọ sát, hình dung về môi trường Đại học trong tương lai.

Thành công của đêm Gala không thể không nhắc đến sự xuất hiện của dàn giám khảo “cầm cân nảy mực”. Với sự góp mặt của các nghệ sĩ nổi tiếng: MC Thanh Bạch, Ca sĩ - nhạc sĩ Hamlet Trương, diễn viên Tâm Anh, ca sĩ bolero Lâm Ngọc Hoa và nam diễn viên điển trai Mai Tài Phến. Những lời nhận xét hết sức duyên dáng và dí dỏm của các giám khảo khách mời đã làm cho cuộc thi trở nên sôi động hơn bao giờ hết.

Đại diện Ban tổ chức chương trình trao thư cảm ơn và kỷ niệm chương cho các giám khảo.

Bên cạnh đó, góp mặt trong đêm Gala là những ca sĩ, nhóm nhạc nổi tiếng với những ca khúc mới lạ, trẻ trung, mang đến một không gian âm nhạc ngập tràn cảm xúc. Trong đó, phải kể đến sự có mặt của ca sĩ Bùi Anh Tuấn, ca sĩ Tăng Phúc, ca sĩ Ali Hoàng Dương và nhóm nhạc Monstar.

Ca sĩ khách mời Bùi Anh Tuấn gửi đến khán giả đêm chung kết 3 tiết mục: Hẹn một mai, nơi tình yêu bắt đầu, chia tay.

Đêm Gala chung kết “TDU'S Got Talent” đã thu hút hàng trăm khán giả đến tham dự, tất cả các ghế ngồi tại Hội trường 2A đều chật ních. Các bạn hầu hết là sinh viên, ngoài ra còn có các bạn học sinh, phụ huynh đến cổ vũ tinh thần thi đấu cho các thí sinh.

Huỳnh Ngọc Hải, sinh viên Khoa khoa học ứng dụng, Đại học Tôn Đức Thắng chia sẻ: “Mình đến chương trình để cổ vũ cho nhóm “La Musique”. Là người theo dõi cuộc thi từ những ngày đầu tiên, mình vô cùng hào hứng khi biết tin “La musique” tiến sâu vào đêm chung kết. Bên cạnh đó, hôm nay đến đây, mình cũng rất mong sẽ được gặp thần tượng của mình là nhóm nhạc Monstar”.

Góp phần làm nên thành công đêm chung kết phải kể đến sự có mặt của đông đảo khán giả.

Đánh giá công tác chuẩn bị và tổ chức, Phó ban tổ chức “TDTU’S Got Talent” Trần Thị Cẩm Nhung cho biết: “Cuộc thi năm nay là một sân chơi lớn dành cho các bạn sinh viên ĐH Tôn Đức Thắng và các bạn học sinh trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh. Từ những khâu chuẩn bị đầu tiên, ban tổ chức đã phối hợp cùng với đội cộng tác viên một cách ăn ý nhất, nhằm xây dựng một chương trình thành công, tốt đẹp”.

Cùng điểm lại 12 tiết mục xuất sắc đêm Gala:

Mở màn là tiết mục của nhóm The Flob - các bạn học sinh đến từ trường THPT Trưng Vương với bài hát “Sắc màu” của nhạc sĩ Trần Tiến phối lại theo phong cách rock. Là những thí sinh nhỏ tuổi hơn so với các anh chị cùng tham gia cuộc thi, lại là tiết mục trình diễn đầu tiên nhưng các bạn rất tự tin với phần thi của mình. Đây là tiêt mục “đầu xuôi đuôi lọt” được MC Thanh Bạch hết lời ngợi khen.

The Flob với tiết mục “Sắc màu” theo thể loại Rock and Roll đã đốt cháy khán phòng từ những phút đầu tiên.

Dưới đây là tiết mục kịch “Nét đẹp” của nhóm Bụi. Lấy bối cảnh Sài Gòn năm 1969, vở kịch kể về nhà may “Hột Bụi”, một nhà may áo dài nổi tiếng nhưng đang dần “chết” đi vì sự ra đời của những chiếc váy mang phong cách Tây Âu mà nhiều quý cô Sài Gòn lúc bấy giờ ưa chuộng. Vở kịch có nhiều đoạn cao trào, mang đến nhiều cung bậc cảm xúc cho khán giả.

Vở kịch được trầm trồ bởi sự khéo léo xếp đặt bối cảnh tương tự như bộ phim “Cô Ba Sài Gòn” đang làm mưa làm gió mạng xã hội.

Cô gái nhỏ nhắn nhưng giọng hát đầy nội lực Nguyễn Thị Thanh Tâm với bài hát “My heart will go on” đã mang lại một làn gió mới cho cả khán phòng.

Tiết mục hoàn hảo cả về giọng hát, âm thanh, ánh sáng.

Tiếp theo là bản mashup “Đếm ngày xa em & Bái Thái Lan” của chàng trai đến từ xứ Lào với cái tên hết sức đặc biệt Vongsaynha Keonakhone. Mặc dù tiết mục chưa hoàn hảo do phát âm tiếng Việt chưa chuẩn nhưng với gương mặt điển trai và tình cảm mà anh chàng nước bạn Lào dành cho Việt Nam, tiết mục đã chiếm trọn trái tim của các vị giám khảo và khán giả.

Chàng trai với gương mặt tỏa sáng Keonakhone nhận được rất nhiều lời khen ngợi và cảm kích từ phía Ban giám khảo.

Tham dự đêm chung kết, nhóm SFU mang đến cho quý vị khán giả một tiết mục vô cùng đặc sắc mang tên “Đấu trường sinh tồn” với thể loại Cheerleading. Đây là tiết mục được dàn dựng vô cùng công phu và đầu tư khá kĩ lưỡng cả về nội dung lẫn phục trang, vũ đạo.

Tiết mục “ẵm trọn” 2 giải: giải tiết mục được yêu thích nhất và giải nhì chung cuộc.

Nếu tiết mục “Đấu trường sinh tồn” là những điệu nhảy hùng hồn, mạnh mẽ thì tiết mục “Sa mưa giông” của chàng trai Nguyễn Lê Tuấn Anh lại đem đến cho khán giả những ca từ nhẹ nhàng, sâu lắng. Với giọng hát chiếm trọn lòng người cùng màn dàn dựng đầy cao trào và bất ngờ, tiết mục đạt giải Ba chung cuộc.

Chàng trai “Bolero” Nguyễn Lê Tuấn Anh và bạn diễn.

Đến với đêm Gala, nhóm “Chuông gió” mang đến tiết mục “Rơi & Đôi cánh”. Dù phần biểu diễn không thành công như mong đợi nhưng nhóm vẫn được Ban giám khảo đánh giá cao về chất giọng và khả năng bè phối của các thành viên.

Họ là những chàng trai, cô gái có niềm đam mê âm nhạc mãnh liệt đến từ nhóm “Chuông gió”.

Cuộc thi tài năng năm nay đa dạng về thể loại, bên cạnh những tiết mục nhạc kịch, hát, võ thuật… tại đêm chung kết “TDTU'S Got Talent” mùa 4, quý khán giả còn được thưởng thức tiết mục ảo thuật mang tên “Lạc trên hoang đảo” do thí sinh Huỳnh Tiến Thanh biểu diễn.

Những màn biến hóa đặc sắc của thí sinh Huynh Tiến Thanh.

Võ Minh Khâm với bài chầu văn “Cô đôi thượng ngàn” đã khiến các vị giám khảo và khán giả trầm trồ, xuýt xoa. Với một người trẻ như Khâm, yêu thích và biểu diễn thành công thể loại chầu văn như thế này quả thực không phải ai cũng làm được.

Tài năng của Võ Minh Khâm được ban giám khảo đánh giá rất cao trong cuộc thi lần này.

Với tiết mục múa “Cánh chim kiêu hùng”, khéo léo phô diễn những kỹ thuật cực kì khó, thí sinh Trần Đức Hồng Duyên “ăn trọn” điểm số tối đa của giám khảo Tâm Anh.

Thí sinh Hồng Duyên và bạn diễn.

Bên cạnh nhóm hát The Flob đến từ THPT Trưng Vương, đêm chung kết còn có sự góp mặt của nhóm nhảy “La musique” đến từ trường THPT Lương Thế Vinh với tiết mục nhảy “Now or nerver”.

Tiết mục sôi động, trẻ trung, làm nổ tung khán phòng những phút cuối của chương trình.

Chắc hẳn sẽ rất nhiều người còn nhớ đến phần trình diễn võ thuật ấn tượng của nhóm “The Mix” trong đêm bán kết. Trở lại đêm chung kết, “The Mix” lại mang đến một tiết mục được dàn dựng vô cùng hoành tráng cùng những thông điệp hết sức ý nghĩa dành cho các bạn học sinh, sinh viên. Tiết mục hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu Quán quân năm nay.

Danh hiệu Quán quân năm nay thuộc về “The Mix”.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất