Hình ảnh ấn tượng đêm Gala bán kết cuộc thi 'tìm kiếm tài năng Đại học Tôn Đức Thắng'

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Đêm Gala bán kết cuộc thi tìm kiếm tài năng Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU’S Got Talent) sẽ chính thức diễn ra vào17h30, ngày 15/11/2017. Tại đêm Gala, quỹ khuyến học đồng thời được trao cho các bạn sinh viên có hoàn cảnh khó khăn đang theo học tại Trường.

Qua 03 lần tổ chức, “TDTU’S Got Talent” đã gặt hái được nhiều thành công và để lại ấn tượng sâu sắc cho sinh viên toàn Trường. Trên cơ sở đó, năm nay, nhân dịp chào mừng Kỷ niệm 20 năm thành lập Trường (24/09/1997 - 24/09/2017), cuộc thi tiếp tục được mở rộng quy mô với chủ đề “định hướng vẻ đẹp tài năng, tri thức, tâm hồn, văn hóa người Việt Nam nói chung và học sinh, sinh viên TP.HCM nói riêng”.

Nhóm The Mix - SBD: N020 - Tiết mục Teakwondo “Hòa nhịp cuộc sống”.

“TDTU’S Got Talent” là một sân chơi nghệ thuật lành mạnh và bổ ích dành cho các bạn học sinh, sinh viên. Cuộc thi là cơ hội để các bạn bộc lộ năng khiếu và sở trường của bản thân, đồng thời là dịp để các bạn giao lưu, học hỏi, gắn bó tình đoàn kết trong cộng đồng học sinh - sinh viên trên địa bàn thành phố.

Kết thúc vòng bán kết, Ban tổ chức đã chọn ra 10 tiết mục xuất sắc nhất tham gia tranh tài tại Đêm Gala chung kết, diễn ra vào tối ngày 15/11/2017. Như đúng slogan của Cuộc thi: Tôi trẻ - Tôi đam mê - Tôi tỏa sáng, mỗi thí sinh, đội nhóm dự thi năm nay đều thể hiện được sức trẻ, tài năng của bản thân với sự đầu tư kĩ lưỡng về nội dung lẫn hình thức biểu diễn.

Nguyễn Thị Thanh Tâm - SBD: 056 - Tiết mục Hát “Rolling in the deep”.

Cùng điểm lại những hình ảnh ấn tượng trong đêm bán kết “TDTU’S Got Talent” diễn ra vào ngày 01/11/2017 vừa qua:

Nhóm SFU - SBD: N070 - Tiết mục Cheerleading “Điều bất ngờ”.

Nhóm Bụi - SBD: N043 - Tiết mục Kịch “Thức tỉnh”.

Huỳnh Tiến Thanh - SBD: 023 - Tiết mục Ảo thuật sân khấu.

Nhóm Chuông Gió - SBD: N068 - Tiết mục Hát nhóm “Nhìn lại mình đi - Linh hồn thể xác”.

Vongsaynha Keonakhone - SBD: 052 - Tiết mục Hát “Có được không em”.

Nhóm La Musique - SBD: N032 - Tiết mục Nhảy hiện đại “Purole Lamborghini”.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất