Vừa xuất ngũ, Siwan (ZE:A) đã nhanh chóng mở tài khoản Instagram để làm ngay điều này

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Vào sáng nay (27/03), ca sĩ kiêm diễn viên Im Siwan (ZE:A) đã chính thức xuất ngũ khỏi tiểu đoàn huấn luyện tuyển dụng của sư đoàn 25 Yangju ở tỉnh Gyeonggi.

Một trong những động thái mới nhất của “ông chú đẹp trai” 32 tuổi này chính là tạo liền tài khoản Instagram để gửi lời cảm ơn đến tất cả bạn bè đồng nghiệp, người hâm mộ của mình đã ủng hộ anh trong thời gian qua.

Trong bài viết đầu tiên, Siwan thể hiện sự phấn khích “Tôi mới tạo tài khoản Instagram nè!” và đính kèm bức ảnh anh chàng được tổ chức tiệc mừng sau thời gian dài nhập ngũ. Tính đến thời điểm hiện tại, bài viết này đã thu hút hơn 15 nghìn lượt thả tim, trong khi đó tài khoản cá nhân của anh chàng cũng nhận được gần 22 nghìn lượt theo dõi.

Bắt đầu từ sáng nay, hàng trăm người hâm hộ và nhiều báo chí truyền thông có mặt từ rất sớm để đón Siwan. Nhằm tránh gây ảnh hưởng đến những người lính khác, anh chàng đã quyết định tổ chức gặp fan ở địa điểm cách xa căn cứ và thậm chí chuẩn bị xe tải cà phê nóng cho họ và phóng viên trong lúc chờ đợi.

Im Siwan nói: “Tôi không thể tin rằng mình đã xuất ngũ. Khi tôi về nhà và ngủ trên chiếc giường quen thuộc, chuông báo thức đã không còn réo gọi vào sáng sớm. Cuối cùng tôi cũng cảm thấy như mình đã làm xong mọi việc thật rồi!”.

Nam diễn viên gửi cảm ơn người hâm mộ: “Thời gian ở trong quân đội có thể được xem không ngắn cũng không dài. Dành cho tất cả những ai đã chờ đợi tôi, tôi cảm thấy mình cần phải sống với lòng biết ơn nhiều hơn nữa”.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất