Tử vi tuần này (từ 13-18/10)

Chia sẻ

Một tuần mới với những diễn biến sôi động đang chờ đón bạn...

Bạch Dương

bach duong

- Màu sắc may mắn: Hồng
- Chòm sao may mắn: Song Tử
- Chòm sao khắc: Cự Giải
- Sự nghiệp: Từ thứ Hai đến thứ Tư, nhiều kế hoạch sẽ bị hoãn lại hoặc phải sửa đi sửa lại nhiều lần. Mặc dù tình hình không thuận lợi nhưng sự nỗ lực của bạn khiến người khác phải giật mình, lấy được lòng tin từ cấp trên. Sau thứ Năm, sức khỏe của bạn bắt đầu đuối dần đi, nhưng chỉ cần bạn cố gắng, biết tiếp thu, mọi thứ rồi cũng trôi qua mau. 
- Tình yêu: Với những đối tượng độc thân, điều bạn cần bây giờ là dũng cảm bày tỏ cảm xúc cho đối phương, đừng để công việc ảnh hưởng đến ý định “làm quen” một ai đó. Nếu bạn đang yêu một người, tình yêu của bạn cũng là bước đệm vững vàng cho sự nghiệp sắp tới. Cả hai cùng đang nỗ lực cho cuộc sống chung sau này.
- Mách nhỏ: Đừng cố ép bản thân theo nguyên tắc của người khác, khiến bạn trở thành “cái bóng” của người ta. Bạn là bạn, sự tự tin của Bạch Dương trốn đâu mất rồi? Cũng đừng để công việc và những mối quan hệ xã hội khiến bạn trằn trọc mỗi đêm, trở thành một căn bệnh khó kiểm soát của mình.

Kim Ngưu
 
- Màu sắc may mắn: Xám
- Chòm sao may mắn: Ma Kết
- Chòm sao khắc: Bảo Bình
- Sự nghiệp: Ngày đầu tuần vận may đã ở bên bạn, bạn đã bắt đầu quan sát tiếp nhận ý kiến từ người khác, những mối quan hệ đem lại sự nghiệp tốt lành. Công việc không quá áp lực trong tuần này. Nếu có điều kiện hãy làm một chuyến du lịch để tận hưởng bầu không khí mới, là cơ hội tiếp xúc với bạn bè mới.
- Tình yêu: Hai người có nhiều thời gian bên nhau, càng gần gũi và yêu thương nhau hơn. Nhưng vẫn nên nhớ rằng, dù cãi nhau vẫn chỉ là nóng nảy nhất thời, đừng khiến sự việc to thêm, nếu đổ trách nhiệm thì hai bên phải cùng gánh. Nếu còn độc thân, thì bạn vẫn đang phơi phới với suy nghĩ “Nếu tình yêu chỉ để làm khổ nhau thì thà cứ một mình còn vui hơn”.
-Mách nhỏ:Lâu lâu có thể chi tiền lớn để làm gì cảm thấy vui vẻ sau những căng thẳng trước đó. Để ý nhịp đập con tim, nhiều khi mệt mỏi khiến bạn cảm thấy khó thở.
 
Song Tử
 
 
- Màu sắc may mắn: Hồng đào
- Chòm sao may mắn: Bạch Dương
- Chòm sao khắc: Sư Tử
- Sự nghiệp: Ngay từ đầu tuần bạn đã bận xử lý những việc “tay trái” của mình, còn việc cơ quan phải để đến thứ Ba mới có tâm trạng giải quyết. Khi bạn đối diện với khó khăn, đột nhiên xảy ra những tình huống khiến bạn phải nhào ra xử lý những chuyện không đâu, khiến công việc bị ảnh hưởng. Từ thứ Ba đến thứ Năm bạn khá mệt mỏi, bạn muốn tìm người bầu bạn, tâm sự. 
- Tình yêu: Tuần này mối quan hệ của bạn và chàng đang trục trặc, những lần dỗi và cáu của bạn khiến chàng khó xử. Chàng lại không biết cách nuông chiều khiến bạn bực dọng. Với những cô nàng độc thân, xung quanh họ có hàng trăm đối tượng theo đuổi, nhưng thực sự khó ai lọt được vào mắt nàng.
- Mách nhỏ: Hãy để cho tâm trạng thoải mái, nạp thêm năng lượng cho ngày mới , sự tỉnh táo và lý trí sẽ giúp bạn hoàn thành mọi thứ tốt hơn. Thời tiết thay đổi, bạn sẽ dễ bị mệt mỏi hay ốm vặt, nên mang theo người một hộp thuốc phòng thân.
 
 Cự Giải
- Màu sắc may mắn: Xanh da trời.
- Chòm sao may mắn: Song Ngư
- Chòm sao khắc: Nhân Mã
- Sự nghiệp: Bạn có chút thành đạt trong sự nghiệp, điều này khiến bạn càng cảm thấy tự tin hơn về mình. Bạn bỏ qua thời gian nghỉ ngơi để tiếp tục công việc đang dang dở, thử thách giúp bạn chiến thắng bản thân mình. Gặp lại bạn cũ cũng là cơ hội giúp bạn gắn kết mối quan hệ tốt trong sự nghiệp của mình. 
- Tình yêu: Bạn khó lòng cảm thấy nhẹ nhõm khi bên cạnh chàng có quá nhiều mối quan hệ rắc rối, nhưng bạn phải biết rằng tình yêu là một cuộc hánh trình lâu dài và bền bỉ, hãy học cánh nhận thức vấn đề theo góc độ khác, có thể thực tế không như bạn nghĩ.
-Mách nhỏ: Tài chính sụt hẳn khiến bạn phải bỏ bớt số lần ăn chơi của mình. Thứ Ba hãy thử vận may của mình bằng một tấm xổ số. Chăm sóc da cho thật tốt, những ngày này da bạn khá mẫn cảm.
 
Sư Tử
 
Màu sắc may mắn: Vàng
Chòm sao may mắn: Thiên Yết
- Chòm sao khắc: Nhân Mã
- Sự nghiệp:Sau những sự lựa chọn, bạn vẫn cảm thấy bí bách khi bản thân chưa ổn định, bạn thắc mắc vì sao mình vẩn chưa thành công thời điểm này. Hãy bắt đầu bẵng những công việc cụ thể, bạn sẽ rút ra được kinh nghiệm cho mình. Giữa tuần bạn bất đồng với đồng nghiệp khiến mọi chuyện cả đi đến đâu. Còn cuối tuần bạn bất mãn vì sư mất mát mà đáng nhẽ ra phải thuộc về mình.
- Tình yêu: Bạn biết cách tạo sự lãng mạn khi ở bên chàng, khiến chàng cảm thấy bạn thật dịu hiền và tinh tế. Nhưng nàng độc thân bồi hồi vì muốn tìm một bờ vai để dựa dẫm.
- Mách nhỏ:Đầu tuần, hãy lưu ý những mối quan hệ phát sinh xung quanh, chủ yếu là do sự “thảo mai” của bạn. Muốn khỏe thì nên chăm sóc cơ thể mình bằng những bài động tác cơ bản mỗi sáng, tập yoga là một lựa chọn không tồi.
 
Xử Nữ
 
- Màu sắc may mắn: Tím 
- Chòm sao may mắn: Thiên Yết
Chòm sao khắc: Song Ngư
- Sự nghiệp: Sau khi giải quyết những việc được giao bạn đã lên kế hoạch cho tuần mới. Ý kiến của bạn và sếp trái chiều nhau khiến tâm trạng không thoải mái, nhưng nếu bạn không giải tỏa được lòng mình, công việc khó mà hoàn thành. Bạn bị hiểu nhầm bởi những mâu thuẫn với người khác, sự cố chấp khiến bạn vướng vào những khó khăn, nếu không thoát ra bạn dễ bị “trầm cảm”.
Tình yêu:Những cô nàng độc thân chẳng yêu ai nhưng toàn chơi thân với hội con trai, khá thoải mái và vui vẻ. Còn với những cô nàng đang yêu, bạn vẫn đang thỏa mãn trong thế giới riêng của mình.
- Mách nhỏ: Tài vận đang lên, chỉ cần làm theo kế hoạch ban đầu, lợi nhuận sẽ vào tay bạn. Thế nhưng trước khi đạt được những gì mình muốn, bạn cần hy sinh lợi ích cá nhân.
 
Thiên Bình
 
- Màu sắc may mắn: Đen
- Chòm sao may mắn: Kim Ngưu
- Chòm sao khắc: Song Tử
- Sự nghiệp: Bạn có thể đầu từ vào những lĩnh vực khác nếu muốn, dù sao bạn vẫn đang dư giả và muốn thêm kinh nghiệm ở những mảng mới. Nếu muốn tìm nguồn tài trợ, bạn bè và gia đình sẵn sàng cung cấp, thế nhưng hãy chắc chắn rằng “vay là phải trả”.
Tình yêu: Yêu xa không phải là vấn đề đối với bạn, khoảng cách sẽ chứng minh được tình yêu của hai người. 
Mách nhỏ: Bạn đang chịu sức ép lớn, khiến bạn khó giữ bình tĩnh. Ở nơi làm việc bạn giác ngộ được nhiều điều. Ngoài xã hội, bạn thường không thể hiện nỗi buồn của mình, thường cố tạo ra hình ảnh vui vẻ.
 
Thiên Yết
- Màu sắc may mắn: Đỏ
- Chòm sao may mắn: Bảo Bình
- Chòm sao khắc: Bạch Dương
- Sự nghiệp: Áp lực đè nén, một vài mâu thuẫn nhỏ xảy ra giữa đồng nghiệp, nhưng dù sao bạn cũng cố hết sức rồi. Đôi khi lỗi sai không hoàn toàn từ phía bạn, nhưng nếu bị mắng hãy cứ cố gắng chịu đựng và lắng nghe, đến khi cả hai bên nguôi ngoai rồi, giải thích lại vẫn chưa muộn.
- Tình yêu: Hai Thiên Yết gặp nhau cũng là một sự nồng cháy mà một cô gái đang tìm kiếm hạnh phúc của bản thân. Con gái thường thích được chăm sóc và che chở, trong khi trào lưu “chàng Thiên Yết” đang khiến các cô nàng rạo rực.
- Mách nhỏ: Hãy dành thời gian hằng ngày tập thể thao, càng ra nhiều mồ hôi, cơ thể bạn càng khỏe. Tiền tài không đến nỗi nào, bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ có lợi cho nguồn tài chính của mình.
 
 Nhân Mã
- Màu sắc may mắn: Xanh rêu
- Chòm sao may mắn: Song Ngư
- Chòm sao khắc: Cự Giải
- Sự nghiệp: Thứ Hai bạn bắt đầu bằng những bước đi chậm rãi, cho đến thứ Ba, mọi chuyện đi không đúng kế hoạch của bạn, tình huống mới cứ liên tiếp xảy ra khó bạn khó xử. Mọi chuyện còn mệt mỏi đến hết thứ Sáu. Áp lực khiến bạn muốn trốn khỏi công việc, tìm đến bạn bè giải tỏa.
- Tình yêu: Tình yêu khó gượng ép, dù bạn không thích mà gia đình vẫn gán ghép, bạn sẽ nổi đóa lên, có khi còn chẳng muốn về nhà chỉ để ngồi nghe cha mẹ nhắc về chuyện chồng con.
- Mách nhỏ: Nhân Mã đang muốn tìm một góc riêng để ẩn mình sau những rắc rối xã hội. “Tiền để đâu cho hết” trong khi bạn chả thèm ló mặt đến địa điểm tụ tập của nhóm bạn mà chỉ ôm đầu trong đống công việc dồn ứ mà thôi.
 
Ma Kết
 
- Màu sắc may mắn: Cam
- Chòm sao may mắn: Xử Nữ
- Chòm sao khắc: Thiên Yết
Sự nghiệp: Sự bất ổn cũng khiến thu nhập của bạn bị ảnh hưởng, nhưng đôi khi những công việc “bàn giấy” không giữ nổi chân bạn. Càng ít mối quan hệ, bạn càng khó bước ra ngoài xã hội, bởi bạn còn quá non nớt với xã hội ngày nay, vậy nên đừng ngại ngùng bắt đầu những mối quan hệ “bạn của bạn bè” đi nhé!
- Tình yêu: Ở bên chàng, nhưng bạn vẫn có cảm giác khó tả trong lòng. Đôi khi yêu mà không dám nhận, đôi khi quá yêu nhưng không dám giữ. Đối với một Ma Kết độc thân, bạn bắt đầu rung rinh và tìm hiểu một ai đó. Ma Kết chưa chắc chắn điều gì nên mối quan hệ vẫn là khép kín.
- Mách nhỏ: Bạn thờ ơ với mọi chuyện, đôi khi bạn cảm thấy cuộc sống của mình không cần phải quá kỹ lưỡng. Bạn chưa giữ được trách nhiệm bản thân, vẫn xem nhẹ những công việc được giao. 
 
Bảo Bình
- Màu sắc may mắn: Nâu
- Chòm sao may mắn: Song Ngư
- Chòm sao khắc: Nhân Mã
- Sự nghiệp: Muốn thuận lợi trong công việc, bạn hãy bình tâm suy nghĩ, mọi chuyện đến từ những cái “bắt đầu”. Qua hết thứ Tư, cuộc sống của bạn dần đi vào bế tắc, bạn không buồn làm việc, xin muốn xin nghỉ phép nằm nhà nghỉ ngơi. Nhưng đừng để sự thờ ơ của bạn khiến mọi việc trở nên tràm trọng hơn.
- Tình yêu: Những đối tượng độc thân sẽ có sự “thú vị mới” trong tuần này, còn những đối tượng đang yêu, họ mất phương hướng và cảm thấy “khó ở” khi hai người không nói lên được cảm xúc riêng của mình.
- Mách nhỏ: Chạy bộ là một môn thể thao hấp dẫn bạn, vì vừa được tập thể dục, vừa thư giãn bở bớt những mệt nhọc, bạn còn cảm thấy sảng khoái vì tinh thần tăng cao.
 
Song Ngư
- Màu sắc may mắn: Vàng kim
- Chòm sao may mắn: Sư Tử
- Chòm sao khắc: Thiên Bình
- Sự nghiệp: Thứ Hai đầu tuần mở đầu cho những kế hoạch bạn định trước, một chút việc riêng khiến bạn bận rộn vài ngày. Bạn hãy chú ý đến chuyện gia đình, sẽ có một chút việc ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn. Nếu gặp chuyện bất mãn hay không vừa ý mình, bạn có thể tìm người tâm sự để tìm cách giải quyết.
- Tình yêu: Có thể chia sẻ cho nhau nghe về những sở thích chung và riêng, rồi sau đó sắm cho nhau những món đồ mà đối phương thích, đấy cũng là một sáng kiến để hai người nhớ về sở thích của nhau.
- Mách nhỏ: Bạn biết điểm hạn chế của mình, vẫn đang từ từ sửa chữa, nhưng đôi khi khó hơn bạn suy nghĩ. Vấn đề nhỏ nhặt không khiến bạn bận lòng, nhưng những việc nhỏ dồn lại thì bạn lại khó xoay xở hơn.
Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất