Tin vui tới tấp cho BTS: 'Map Of The Soul: Persona' thống trị bảng xếp hạng iTunes trên toàn thế giới

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Vào sáng nay, album "Map of the Soul: Persona" đã đứng đầu bảng xếp hạng Album hàng đầu trên iTunes Chart ở ít nhất 84 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Đúng 16h ngày 12/4 (giờ địa phương), BTS đã chính thức tái xuất với MV “Boy with Luv” - ca khúc chủ đề của album “Map of the Soul: Persona”. Đây là sản phẩm hợp tác giữa nhóm nhạc 7 thành viên và Halsey - nữ ca sĩ người Mỹ nổi danh với các hit “Closer”, “Without Me”,… và cũng là lần đầu tiên BTS bắt tay sao ngoại trong bài chủ đề của toàn album.

Đúng 7 giờ 44 phút (giờ Hàn Quốc) ngày 13/4, album “Map of the Soul: Persona” đã đứng đầu bảng xếp hạng Album hàng đầu trên iTunes Chart ở ít nhất 84 quốc gia và vùng lãnh thổ, bao gồm: Hoa Kỳ, Argentina, Áo, Úc, Bỉ, Brazil, Bulgaria, Campuchia, Canada, Chile, Colombia, Cộng hòa Séc, Ai Cập, Phần Lan, Pháp, Hy Lạp, Ý, Indonesia, Nhật Bản, Malaysia, Mexico, New Zealand, Na Uy, Peru, Philippines, Việt Nam, Nga, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Thụy Sĩ, Thổ Nhĩ Kỳ và Vương quốc Anh.

Không chỉ càn quét tất cả các bảng xếp hạng âm nhạc lớn của Hàn Quốc, ca khúc chủ đề mới của BTS “Boy With với Luv” cũng đạt được No.1 trên bảng xếp hạng iTunes Top tại ít nhất 61 khu vực, bao gồm: Hoa Kỳ, Úc, Brazil, Colombia, Costa Rica, Phần Lan, Pháp, Hy Lạp, Indonesia, Mexico, New Zealand, Peru, Slovenia, Nga, Thổ Nhĩ Kỳ, Thái Lan và Việt Nam.

Trên mặt trận YouTube, các chàng trai nhà Big Hit cũng xô đổ hàng loạt kỉ lục của BlackPink về thời gian chạm mốc 10 triệu, 20 triệu, 30 triệu, 40 triệu và 50 triệu views trên YouTube. Và chẳng cần đợi đến hết 24 giờ, “Boy With Luv” đã nhanh chóng đạt 57 triệu view, chính thức vượt mặt “Kill This Love” của BlackPink để trở thành MV có lượt xem sau 24 giờ đầu phát hành lớn nhất thế giới.

Theo Soompi, MV mới của BTS có thể là video âm nhạc đạt được thành tích 10 triệu, 20 triệu, 30 triệu, 40 triệu, 50 triệu lượt xem nhanh nhất thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, chúng ta cần đợi YouTube xác nhận lại điều này.

Album Map of the Soul: Persona của BTS có tổng cộng 7 bài hát. Một trong số ấy chính là bài rap Persona mà trưởng nhóm RM đã giới thiệu trong trailer. Tiếp đến là ca khúc chủ đề Boy With Luv với sự hợp tác cùng nữ ca sĩ Halsey. Năm ca khúc b-side mới toanh còn lại chính là Mikrokosmos, Make It Right, HOME, Jamais Vu và Dionysus.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất