Thời trang

Tín đồ thời trang bùng nổ cá tính vào ngày cuối của VDFW 2016

Chia sẻ

Sự kiện thời trang cuối năm chứng kiến cuộc đổ bộ dồn dập của một loạt các fashionista với "muôn hình vạn trạng" từ phong cách tinh tế thanh lịch đến độc đáo, lập dị...

Vietnam Designer Fashion Week 2016 (VDFW) khép lại với sự góp mặt của hai thương hiệu tên tuổi: Đỗ Mạnh Cường và Li Lam. Chỉ với một thời gian ngắn song những cống hiến của toàn bộ ekip thực hiện chương trình đã để lại dấu ấn tốt đẹp trong lòng giới mộ điệu.

Một trong những yếu tố luôn tạo được sức hút tại mọi sự kiện thời trang là sự góp mặt của các tín đồ với những “cái tôi” mang đầy bản sắc cá nhân nổi bật:

Những hình ảnh ấn tượng của các vị khách mời:

sưcxsw

Chàng mẫu trẻ Vũ Đức Tùng chọn áo len cổ lọ - item luôn được ưa chuộng mỗi dịp Đông về. Sự kết hợp thú vị giữa áo khoác đen tay lửng bên ngoài áo len trắng đơn sắc, cùng quần jeans xanh sọc trắng và đôi sneakers đậm chất đường phố mang lại cho anh chàng này một tổng thể hài hòa, vừa tinh tế, thanh lịch nhưng cũng pha chút sporty khỏe khoắn, năng động.

Thịnh ch

Thịnh Chocolate ấn tượng bởi sự pha trộn màu sắc và phụ kiện khiến bất cứ ai cũng phải ngoái nhìn. Chiếc áo thun họa tiết cầu vồng hợp mốt kết hợp cùng quần khaki đỏ xắn gấu và sneakers trắng là sự phá cách mới lạ cho xu hướng color-blocks quen thuộc. Bên cạnh đó, dây chuyền chìa khóa, mũ cói rộng vành, túi đeo chéo… như một lời tuyên ngôn rằng thời trang không phải điều gì quá xa xôi mà nó ở ngay quanh ta, từ những điều bình dị nhất.

C

Anh chàng Châu Thế Phong lại tiếp tục thu hút sự chú ý với điểm nhấn là chiếc khăn họa tiết rực rỡ mang đậm màu sắc bohemian giữa áo vest và quần jeans đơn sắc. Sự kết hợp đặc biệt này cũng khiến nhiều người liên tưởng đến phong cách grunge phóng khoáng, luộm thuộm từ những thập niên 80 của thế kỉ trước.

Nguyễn Hiền

Gây choáng ngay từ ngày đầu tiên khi khoác lên mình chiếc áo yếm nữ tính, Nguyễn Hiền tiếp tục tự tin thể hiện cá tính riêng của mình. Vẫn là yếm đào, áo voan, quần lụa, dép hoa, quạt giấy cùng chằng chịt chuỗi hạt của những người phụ nữ nông thôn thời trước nhưng sự kết hợp giữa các giá trị truyền thống cùng tua rua tết hay vải voan hợp xu hướng hiện đại lại có phần độc-dị dưới mắt nhìn của một số người.

ưdcds

Thân hình gợi cảm được tôn lên qua chiếc bodycon đen trắng nóng bỏng. Chiếc clutch đính nạm ánh kim cũng là một điểm nhấn thú vị khiến cả set đồ của cô nàng này thêm sành điệu và thời thượng theo đúng hơi thở của thời trang cao cấp.

dcx

Một chiếc đầm midi vai chéo xẻ tà cùng đường cut-out tinh tế nơi vòng eo là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn gái sở hữu chiều cao khiêm tốn.

cd

Một set đồ normcore trắng-đen đơn giản, không kiểu cách, chỉ với điểm nhấn duy nhất là chiếc vòng cổ xâu hạt và mặt đá cỡ lớn nhưng cũng đủ để làm anh chàng này nổi bật giữa một “rừng” fashionista diện đồ cầu kì, choáng ngợp.

NTK

NTK Trương Thanh Long tiếp tục lăng xê xu hướng military quân đội sau dư âm từ sự kiện chiếc áo do anh thiết kế được nữ ca sĩ Alicia Keys chọn mặc. Nếu Trương Thanh Long ở đêm đầu tiên của VDFW là một hình ảnh lịch lãm, bảnh bao thì đến ngày cuối cùng, anh lại “nghịch ngợm”, phá cách với gam màu olive trên chiếc quần đũng thụng cá tính.

sc

Chụp hình cùng anh còn có người bạn thân- NTK Võ Công Khanh. Anh diện cả cây đen là chiếc áo sơ mi cùng quần joggers thụng mang hơi thở streetstyle của đất nước mặt trời mọc. Họa tiết độc đáo màu nude cũng khiến bộ đồ của NTK này thêm đặc biệt.

ds

Stylist Kelbin Lei tiếp tục chứng minh mình xứng đáng vơí vị trí là một trong những fashionisto mặc đồ “chất” bậc nhất. Vẫn cả cây đen minimal quen thuộc, anh chàng vô cùng nhanh nhạy khi “mix & match” các món đồ bắt kịp xu hướng một cách tài tình như áo len cổ lọ cùng quần ống loe gấp li. Với thắt lưng vải cùng tông được thắt nơ cỡ lớn, Kelbin càng thu hút sự chú ý hơn bao giờ hết.

F

Stylist/Fashionisto Lê Minh Ngọc vẫn luôn nổi bật với gu thời trang thanh lịch như thường ngày. Anh diện một set đồ monochrome trắng muốt gồm có áo vest, quần shorts và giày oxfords đơn sắc. Trắng luôn là màu nằm trong “top trend” trên sàn diễn mỗi mùa và Thu-Đông năm nay.

Chia sẻ
Tin mới nhất