Thời trang

Thu Thủy The Voice đổi gu thời trang để chinh phục showbiz

Chia sẻ

Nữ ca sĩ cá tính đã có sự trưởng thành cả trong phong cách và giọng hát kể từ khi bước ra từ The Voice. Bên cạnh đó, cô nàng còn có những chia sẻ thẳng thắng về quan niệm thời trang của mình.

Chào Thu Thủy, nhìn bạn trông xinh và tươi tắn hơn mọi ngày. Hẳn là dạo này cuộc sống của bạn có điều gì thú vị hơn nhỉ ? 

Xin chào Saostar, cám ơn Saostar đã cho Thuỷ cơ hội để chia sẻ những hình ảnh rất đời thường của mình. Thuỷ hiện tại đang rất mong chờ kế hoạch thực hiện sản phẩm đầu tiên của mình. Có lẽ vì thế mà Thuỷ đang háo hức và trở nên tươi tắn hơn đấy.

Quãng thời gian tham gia The Voice, Thuỷ đã được làm việc, học tập với những tiền bối trong showbiz, được hoàn thiện bản thân và thêm rất nhiều kinh nghiệm sân khấu. Thuỷ thấy mình lớn lên nhiều, trưởng thành lên nhiều, đặc biệt là khám phá thêm những khả năng mới mẻ của bản thân với sự dìu dắt của anh Tuấn Hưng và những người làm chương trình.

Tương lai rất nhiều dự định cần được thực hiện, mong rằng mọi người sẽ dành cho Thuỷ một chút yêu thương cho những dự định sắp tới.

CHU_1088_

CHU_1112_

CHU_1137_

Thủy đã có những bước chuẩn bị cho bước đi sắp tới của mình?

Bên cạnh việc đầu tư sản phẩm âm nhạc chất lượng, Thủy cũng đang “lột xác” về phong cách thời trang của mình đây. Mọi người mà để ý thì thấy lúc đầu Thuỷ ăn mặc ngô nghê lắm. Thủy phải tự làm mới bản thân bằng cách thay đổi kiểu tóc và phong cách ăn mặc.

Thời trang quan trọng nhất nhì đối với ca sĩ ấy chứ. Nó vừa đồng thời tôn lên cá tính âm nhạc, vừa có thể ảnh hưởng mạnh mẽ đến xu hướng thẩm mĩ cộng đồng. Các ca sĩ nổi tiếng trong nước hay ngoài nước cũng luôn chú trọng đến điều này. Học hỏi những người đi trước và luôn luôn cập nhật là điều nên làm.

CHU_1140_

CHU_1151_

CHU_1190_

Vậy gu thời trang Thủy đang lựa chọn là gì?

Thuỷ là người khá tự do và phóng khoáng, nên rất khoái gu thời trang đường phố. Phong cách hiện nay của Thuỷ có xu hướng đơn giản hoá, kết hợp giữa 1 chút gợi cảm nhưng vẫn có cá tính mạnh mẽ. Gu thời trang này hoàn toàn phù hợp với con người và phong cách âm nhạc của Thủy, rất mãnh liệt, mạnh mẽ mà vẫn rất “phụ nữ” trong đó. 

Đối với Thủy, mặc đẹp đơn giản là làm cho bản thân mình tự tin nhất khi bước ra đường hay tham gia bất cứ một hoạt động nào. Trước hết là luôn tận dụng tối đa ưu điểm về ngoại hình của mình. Ngoài việc quan sát và cập nhật xu hướng, để trở nên khác biệt thì hãy tạo ra cá tính riêng cho mình bằng những chi tiết nhỏ trên trang phục.

Thuỷ quan niệm rằng ngày nay ai cũng có thể mặc đẹp, không cần phải là đồ hiệu mới đẹp, quan trọng là trở nên tinh tế và có điểm nhấn.

CHU_1203_

CHU_1224_

CHU_1271_

Bạn thường cập nhật những xu hướng thời trang bằng cách nào?

Thuỷ rất hay tham khảo và xem xét xu hướng trên báo chí, internet, lựa chọn những style phù hợp với Thuỷ nhất. Thuỷ rất thích lắng nghe tư vấn của một số stylist thân thiết để lựa chọn trang phục cho mình. 

CHU_1345_

CHU_1347_

CHU_1359_

Hình tượng trong tương lai mà Thủy muốn hướng đến?

Tương lai rất khó đoán trước. Lúc này mình có thể đang rất thích cái này, nhưng mai sau có thể lại tìm thấy cái khác phù hợp hơn chăng? Thuỷ vẫn muốn trung thành với hình tượng gợi cảm nhưng mạnh mẽ. Bên cạnh đó, không thể bỏ qua street style được, vì mình còn trẻ mà, vẫn nên cập nhật street style để luôn đổi mới bản thân. 

Cảm ơn Thủy vì cuộc trò chuyện thú vị này. Chúc bạn thành công với những dự án âm nhạc của mình!

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất