Giải Trí

Thí sinh The Voice nhí lẻn vào hậu trường gặp Mỹ Tâm

Chia sẻ

Trong buổi luyện tập cho liveshow của Giọng hát Việt , cô bé Trịnh Nguyễn Hồng Minh từ chương trình Giọng hát Việt nhí đã “đột nhập” vào hậu trường để được gặp thần tượng.

Mới đây, trong buổi tập luyện chuẩn bị cho liveshow 6 của Giọng hát Việt 2015, đội của HLV Mỹ Tâm đã bất ngờ đón chào thêm một “thành viên mới” – cô bé tóc mây Hồng Minh của The Voice phiên bản nhí. Vì quá yêu mến Mỹ Tâm nên Hồng Minh đã lẻn vào hậu trường để được gặp thần tượng khiến nhiều người có mặt tại buổi tập bất ngờ và thích thú.

DSC_6121

Hồng Minh phấn khích khi được gặp thần tượng.

Nữ ca sĩ cũng rất ngạc nhiên khi biết cô bé này cũng là thí sinh của Giọng hát Việt nhí. Nổi tiếng là HLV nghiêm khắc, nhưng cô vẫn tạm hoãn mọi việc để giao lưu và thậm chí còn giúp chải tóc cho Hồng Minh.

DSC_6128

Mỹ Tâm chải tóc và chia sẻ những kinh nghiệm quý báu cho fan nhí. Trong khi Hồ Hoài Anh lại trao đổi với các thí sinh của Giọng hát Việt.

Dưới đây là hình ảnh hậu trường của buổi luyện tập team Mỹ Tâm:

DSC_6054

Mỹ Tâm xuất hiện đơn giản nhưng không kém phần thanh lịch.

DSC_6106

Nụ cười đặc trưng của cô, cho thấy sự khác biệt giữa một Mỹ Tâm quen thuộc với một HLV Giọng hát Việt.

DSC_6112

Mỹ Tâm và những “át chủ bài”. Hiện tại đội của cô chỉ còn lại 4 thành viên gồm Đức Phúc, Vân Anh, Ngọc Sang và Bảo Uyên. Họ đều chứng tỏ sự tiến bộ vượt bậc qua mỗi vòng thi khiến HLV của mình không khỏi tự hào.

DSC_6095

DSC_6068

Cô thường trao đổi vói NS Hoài Sa trước khi định hướng cho học trò.

DSC_6071

Bảo Uyên thể hiện đầy hăng say.

DSC_6140

DSC_6139

DSC_6167

Đức Phúc là thí sinh khiến Mỹ Tâm bận lòng nhất khi phải khắc phục yếu điểm không tự tin trên sân khấu.

Đêm liveshow ngày 23/08 sắp tới sẽ diễn ra với sự tham gia của hai đội Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng, hiện mỗi bên chỉ còn 4 thí sinh nên khán giả được quyền chọn 2 người có số lượng bình chọn cao nhất và HLV chỉ được chọn một người duy nhất để vào vòng tiếp theo. Do đó, phần quyết định cuối cùng càng căng thẳng hơn bao giờ hết.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất