Thái độ của 12 nàng khi bắt gặp ánh mắt 'tăm tia' ngoài đường

Chia sẻ

Có người thích chăm chút vẻ bề ngoài và được phái nam chú ý, ngưỡng mộ và tán tỉnh. Nhưng ngược lại, một số nàng lại không thể chấp nhận nổi hành động này.

Bạch Dương

Nếu như trên đường bắt gặp ánh mắt từ những người khác giới thì thái độ của Bạch Dương còn tùy thuộc vào việc đối phương có phải tuýp người mà họ thích hay không? Nếu như là những anh chàng ưa nhìn, họ sẽ rất vui khi nhận được sự chú ý, thậm chí còn “bật đèn xanh” để tìm cơ hội được tán gẫu cùng chàng. Ngược lại, nếu đối phương không vừa mắt Bạch Dương họ sẽ thẳng thắn thể hiện thái độ khó chịu.

Nữ Kim Ngưu

Là cung hoàng đạo có tính cách từ tốn và… tỉnh bơ, nàng Kim Ngưu cũng rất thích được các chàng ve vãn tán tỉnh, nhưng bộ mặt vẫn tỏ vẻ thờ ơ chẳng có gì hứng thú. Thế nhưng, nàng cũng đánh giá thấp các chàng trai hay “tia gái” ngoài đường như vậy. Nếu họ biết những chàng ấy đã có bạn gái thì càng tỏ ra khinh thường.

Song Tử

Nếu Song Tử bắt gặp một chàng trai đang dõi theo mình, họ không những không né tránh mà còn hiếu kì muốn nghe xem họ đang bàn tán gì nữa. Nếu như những lời bàn tán ấy tinh tế và tích cực, họ sẽ rất có cảm tình và ngầm hiểu là chàng đã để ý họ.

Cự Giải

Đối với họ, người con trai thích ngắm các cô gái đẹp trên đường thường không phải là những chàng trai có trách nhiệm trong cuộc sống, tạo cho họ ấn tượng rất xấu. Khả năng để Cự Giải có cơ hội tiếp xúc những chàng trai này là rất ít. Cự Giải chỉ thích những người đàn ông truyền thống, ấm áp và đặc biệt chung thủy.

Sư Tử

Nhìn thấy cảnh tượng các chàng trai đang tăm tia các cô gái xinh đẹp, làm cho Sư Tử có cảm giác được coi trọng và chú ý. Họ không những không cảm thấy khó chịu mà còn cảm thấy có chút gì đó vui và tự hào nữa. Bình thường Sư Tử khá dữ dội và nóng tính, nhưng nếu được “tăm tia”, nàng lại trở nên hiền dịu một cách kỳ lạ.

guys-looking-at-pretty-girls-

Xử Nữ

Tuy là con người khó tính và hoàn hảo, nhưng tâm hồn của Xử Nữ rất lãng mạn. Nếu vô tình ánh mắt của một anh chàng ngoài đường, nàng cũng sẽ tưởng tượng đến một tình yêu “sét đánh” lãng mạn cùng cái kết có hậu như trong phim.

Thiên Bình

Thiên Bình thì như chúng ta biết họ vô cùng giỏi trong việc kết bạn và phát triển các mối quan hệ. Vì thế họ luôn thoải mái nếu bắt gặp những ánh mắt đang “tăm tia” về phía mình. Thậm chí, họ có thể chủ động tiến đến bắt chuyện, làm quen rất nhanh chóng.

Thiên Yết

Thiên Yết rất ghét các chàng trai soi mói hay bàn tán về các cô gái. Đối với họ, đấy là những hành động vô cùng khiếm nhã, chỉ những người rảnh rỗi mới làm như vậy. Những chàng trai như vậy sẽ không bao giờ có cơ hội được lọt vào tầm mắt của Thiên Yết, cơ hội trở thành bạn bè càng không có.

Nhân Mã

Nhân Mã nếu như gặp phải ánh mắt mắt của các chàng trai khi đi trên đường sẽ cảm thấy vô cùng thích thú và thỏa mãn. Họ tự tin về bản thân vô cùng. Họ có thể thầm mong “Ước gì mình chưa có bạn trai?” để có thể đáp trả những ánh mắt của các chàng trai bên đường.

Ma Kết

Nữ Ma Kết khi gặp phải tình huống như trên sẽ tránh xa những chàng trai đó. Họ là những người sông vô cùng lý trí, luôn luôn có cảm giác đề phòng và tự bảo vệ bản thân khỏi mọi thứ xung quanh nên họ sẽ tìm cách né tránh mọi chuyện. Cuộc sống của họ rất âm thầm, kín đáo và lặng lẽ, vì vậy bất luận đối phương có điều kiện tốt tới đâu đi nữa, chỉ cần không cho họ có cảm giác an toàn thì Ma Kết sẽ không bao giờ tiếp xúc.

Bảo Bình

Đối với họ, việc các chàng trai trên đường ngắm nhìn họ cũng chẳng làm họ bận tâm. Cũng như mọi chuyện khác trong cuộc sống, Bảo Bình rất thoải mái, không quá coi trọng nhưng cũng không xem thường.

Song Ngư

Song Ngư tính cách thích biến hóa thay đổi, làm người khác vô cùng khó nắm bắt. Trong mỗi chuyện xảy ra họ lại có những cách nhìn nhận và giải quyết vấn đề hoàn toàn khác nhau. Chính vì tính ngẫu hứng như vậy nên khi gặp phải các chàng trai chú ý đến mình khi đi trên đường thái độ của họ còn tùy thuộc vào tâm trạng của họ vào thời điểm đó. Nếu như tâm trạng tốt họ sẽ chủ động đến tìm hiểu và bắt chuyện làm quen hay ít nhất cũng vui vẻ đáp trả, nhưng nếu tâm trạng không tốt họ sẽ tỏ thái độ khó chịu và tìm cách tránh xa.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất