Teaser “Boy With Luv” của BTS đã nhanh chóng vượt teaser “Kill This Love” của BlackPink để lập thành tích khủng

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Ở thời điểm hiện tại, teaser 2 của "Boy With Luv" đã thu về gần 13 triệu view.

Vào lúc 0 giờ ngày 11/4 (giờ địa phương), BTS đã tung ra teaser thứ 2 cho MV comeback “Boy With Luv” hợp tác cùng Halsey. Chỉ sau hơn 10 giờ phát hành, teaser này đã nhanh chóng cán mốc 10 triệu lượt xem và hơn 2,3 triệu lượt thích trên YouTube. Đây thực sự là thành tích khủng đối với một teaser.

Ở thời điểm hiện tại, teaser 2 của “Boy With Luv” đã thu về gần 13 triệu view.

Trước đó, Teaser MV “Kill This Love” phải mất hơn 1 ngày để có thể cán mốc 10 triệu views trong khi BTS chỉ cần hơn 10 tiếng. Thành tích mở màn đầy ấn tượng này hứa hẹn sẽ khiến mang đến một cuộc tranh “ngôi vương YouTube” nảy lửa giữa BTS và BlackPink khi các chàng trai có màn comeback vào 4 giờ chiều mai (12/4).

Trước đó, teaser “Kill This Love” của BlackPink cũng thu về kỷ lục khủng nhưng hiện đã bị BTS vượt mặt.

Nếu cứ đà này phát huy, BTS và BlackPink sẽ thay nhau thống trị những kỷ lục khủng trên YouTube. Mới đây nhất là BlackPink, sau 4 tiếng 13 phút, “Kill This Love” đã trở thành MV cán mốc 10 triệu lượt xem nhanh nhất Kpop, vượt qua kỉ lục cũ của Idol (BTS) với thời gian ngắn hơn 3 phút, và chỉ đứng sau Thank U, Next của Ariana Grande.

Tuy nhiên, sau khi bị vụt mất cơ hội trở thành “MV có lượt view trong 24h đầu cao nhất” trước đối thủ quá mạnh là Thank U, Next của Ariana Grande thì Blinks toàn thế giới đã “tổng tấn công” để làm cho Kill This Love chính thức trở thành “MV cán mốc 100 triệu view nhanh nhất thế giới.“

BTS sẽ trở lại với album Map of the Soul: Persona với tổng cộng 7 bài hát. Một trong số ấy chính là bài rap Persona mà trưởng nhóm RM đã giới thiệu trong trailer. Tiếp đến là ca khúc chủ đề Boy With Luv với sự hợp tác cùng nữ ca sĩ Halsey. Năm ca khúc b-side mới toanh còn lại chính là Mikrokosmos, Make It Right, HOME, Jamais Vu và Dionysus.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất