Công Nghệ

Tai nghe AirPods đã có thể kết hợp dễ dàng với smartphone Android, đây là cách để bạn thực hiện

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Tai nghe AirPods không chỉ kết nối được với các thiết bị của Apple mà còn có thể kết nối với những thiết bị khác như điện thoại Android hay PC.

Ở thời điểm hiện tại, tai nghe không dây đang dần phổ biến hơn với người dùng smartphone và dần thay thế những tai nghe kiểu cũ. Với chi phí khoảng từ 3.2 đến 4.9 triệu đồng, người dùng hoàn toàn có thể tìm được cho mình 1 tai nghe không dây “đáng đồng tiền bát gạo” như AirPods của Apple, WF-1000x của Sony, Galaxy Buds của Samsung,… Tuy vậy, AirPods vẫn là lựa chọn số 1 đối với nhiều người dùng smartphone, cho dù họ có sử dụng iPhone hay không.

Khả năng kết nối nhanh và chính xác sẽ là lời giải hợp lý cho việc tại sao AirPos “hot” đến thế. Chưa kể, AirPods còn được trang bị con chip W1, với khả năng tối ưu hóa kết nối Bluetooth, giúp AirPods có thể nhận và phản ứng kết nối ngay lập tức cùng thiết bị.

Nếu bạn đang dùng điện thoại Android và bạn muốn sử dụng thiết bị tai nghe không dây AirPod của Apple nhưng không biết phải làm thế nào thì hãy thực hiện theo các bước sau đây.

1. Bật kết nối Bluetooth

Đầu tiên, hãy truy cập phần “Cài đặt” trên thiết bị Android mà bạn đang sử dụng, tiếp đến kích hoạt Bluetooth. Tính năng này thường được đặt gần tuỳ chọn Wi-Fi trên hầu hết thiết bị Android.

2. Ấn giữ nút bấm ở mặt sau hộp cho tới khi đèn nhấp nháy màu trắng

Đặt tai nghe AirPod trở lại hộp sạc, sau đó mở nắp ra và nhấn giữ nút bấm ở mặt sau hộp cho tới khi đèn nhấp nháy màu trắng. Thao tác này sẽ giúp AirPods có thể phát hiện ra các thiết bị gần đó để kết nối.

3. Dò tìm kết nối AirPod hiển thị trên danh sách để kết nối

Tuỳ chọn Bluetooth trên thiết bị Android của bạn sẽ hiển thị danh sách các thiết bị khả dụng để kết nối.

4. Ấn chọn “AirPods” để hoàn thành việc ghép tai nghe với điện thoại Android của bạn

Khi bạn thấy tuỳ chọn “AirPods” xuất hiện trong danh sách các thiết bị khả dụng để kết nối, hãy ấn chọn. Một số mẫu smartphone, như Galaxy S10 mới của Samsung, thậm chí còn cho bạn biết rằng AirPods đang được kết nối với điện thoại của bạn và bạn có thể nghe nhạc, gọi điện thoại hoặc cho phép bạn tuỳ chỉnh các tính năng này từ trong phần “Cài đặt”.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất