Công Nghệ

Suho (EXO) bỗng nổi tiếng rần rần mạng xã hội Ấn Độ vì lý do không tưởng

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Anh chàng Suho của EXO đã thu về không ít fan hâm mộ Ấn Độ khi được đề cập trên Instagram người hâm mộ của nữ diễn viên nổi tiếng Suhana Khan.

Suhana Khan là con gái rượu của tài tử gạo cội diễn viên Ấn Độ Shah Rukh Khan, hiện cô cũng là một ngôi sao đầy triển vọng của đất nước ngàn năm văn hiến này.

Mới đây, một tài khoản Instagram của người hâm mộ Suhana có tên @suhanakhann2 đã khiến nhiều người thích thú khi thẳng thắn trả lời chủ đề 'Hỏi tôi bất cứ điều gì' trên Instagram Stories.

Theo đó, một người đã đặt câu hỏi “Diễn viên bạn muốn hẹn hò là ai?” Tài khoản fan hâm mộ của nữ diễn viên nổi tiếng Suhana đã trả lời bằng hình ảnh của Suho với lời chú thích: “Anh ấy!”.

Tuy nhiên, nhiều phương tiện truyền thông Ấn Độ đã lầm tưởng tài khoản này là tài khoản chính chủ của Suhanna và câu trả lời này là của chính cô. Do đó, anh chàng Suho (EXO) đã được một lượng lớn người hâm mộ Ấn Độ tìm kiếm trên mạng xã hội cũng như follow.

Chỉ cần nhìn những hình ảnh dưới đây, bạn sẽ thấy hình ảnh anh chàng Suho tràn ngập trên khắp các mặt báo, trang tin tức và thậm chí cả truyền hình quốc gia Ấn Độ! Cộng đồng EXO-Ls vô cùng biết ơn người hâm mộ Suhana này, vì đã giúp Suho gây được sự chú ý lớn ở Ấn Độ.

Nói về Suho, vào cuối tháng 12/2018, Knet đã vì sau nhiều năm hoạt động, Suho cũng chịu lập tài khoản Instagram cá nhân, có tên là @kimjuncotton.

Chỉ sau hơn 11 giờ đồng hồ kể từ khi lập tài khoản, Suho đã có hơn 1 triệu người nhấn nút theo dõi tài khoản của mình. Tính đến thời điểm hiện tại, số lượng followers cũng đã lên tới 3,6 triệu người.

Trong chương trình radio Jonghyun’s Blue Night phát trên sóng MBC FM4U trước đó, Suho đã từng tiết lộ lý do không muốn sử dụng mạng xã hội của mình: “Tôi đã thực sự nghĩ về việc sử dụng mạng xã hội, nhưng nó là con dao hai lưỡi đối với cả những người nổi tiếng và không nổi tiếng. Em út Sehun thậm chí chỉ sử dụng nó thông qua sự đồng ý của tôi (trước khi đăng tải một cái gì đó). Tuy nhiên, tôi thích chụp ảnh, tôi chụp ảnh và lưu chúng lại, nhưng không có nơi nào để chia sẽ vì vậy tôi đang suy nghĩ. Tôi cũng cân nhắc về việc sẽ mở một phòng triễn lãm”.

Hiện giờ, đã có 7 thành viên EXO là Baekhyun, Chanyeol, Sehun, Lay, Kai, Xiumin và Suho có tài khoản Instagram. Chỉ còn hai chàng trai D.O. và Chen là nhất quyết đứng ngoài xu hướng này. Giờ đây, cộng đồng fan hâm mộ của EXO chỉ cầu mong sau Chen và D.O. cũng lập tài khoản cho đủ bộ.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất