Thời trang

Sự thật không như mơ về những Fashion Blogger hàng đầu thế giới

Chia sẻ

Dù họ đang đóng một vị trí quan trọng trong ngành công nghiệp thời trang.

Khi nói về fashion blogger, đa phần mọi người nghĩ rằng họ luôn là những nhân vật hào nhoáng, được ngồi hàng ghế đầu ở các show diễn thời trang, được nhận đồ dùng miễn phí từ các thương hiệu đắt đỏ, đi du lịch vòng quanh các kinh đô thời trang trong những bộ trang phục hợp thời nhất và họ được ví như những nữ hoàng, vương tử trên mạng xã hội…

Sự thật không nằm ở những xa hoa bề ngoài:

The Haute Pursuit

The Haute Pursuit

”Mọi người không biết rằng việc thường xuyên di chuyển không tốt cho sức khỏe, dù nó giúp bạn mở mang tầm mắt. Hãy thử tưởng tượng bạn phải đi suốt 8 tiếng, 3 lần một tháng và cảm thấy không có điểm dừng” - Vanessa Hong chia sẻ.

Natalie Off Duty

Natalie Off Duty

”Cần rất nhiều sự chuẩn bị đằng sau một trang blog. Chúng tôi thường trong trạng thái mệt mỏi và bụi bặm do việc đi tìm địa điểm và chụp hình trong thời tiết xấu (mà vẫn phải đảm bảo trông mình không bị ướt nhẹp vì mồ hôi hoặc nước mưa). Chúng tôi làm tất cả để có được những bức ảnh đẹp cho blog của mình” - Natalie Suarez chia sẻ.

Margo and Me

Margo and Me

”Việc duy trì phong độ và tiếng nói của blog chính là nền tảng cho sự thành công. Và việc xây dựng mối quan hệ với một thương hiệu tốt là một phần của việc đó. Một trong những thử thách lớn nhất với tôi là đưa cái nhìn thực tế và sâu sắc đến người đọc. Rất nhiều người nghĩ rằng blogger nhận rất nhiều thứ miễn phí từ các thương hiệu nhưng bên cạnh đó chúng tôi phải gánh vác trách nhiệm và sứ mệnh tạo nên thành công, không những cho blog mà còn cho cả thương hiệu mà chúng tôi hợp tác”- Jenny Bernheim.

Eat.Sleep.Wear

Eat.Sleep.Wear

”Mọi người không biết blogger là một công việc với 24 tiếng một ngày và 7 ngày một tuần. Ồ! Bạn bị ốm? Xin lỗi, bạn không có ngày nghỉ bệnh đâu. Tôi nghĩ rằng các blogger đang làm rất tốt mọi chuyện mà trông như không cố gắng nhiều. Nhìn thì có vẻ là chúng tôi đang sống một cuộc sống thượng lưu, tươi đẹp, tụ tập đàn đúm từ những bữa tiệc cocktail cho đến các sự kiện sang chảnh nhưng bạn không biết rằng chúng tôi phải thức đến tận 3h sáng để làm việc: trả lời email, viết bài, sửa ảnh và lên ý tưởng cho các project” - Kimberly Pesch.

Style Me Grasie

Style Me Grasie

”Mọi người không biết là khó thế nào để có được những độc giả chân thành, luôn theo dõi mọi bước đường hoạt động của blog, thương hiệu của bạn trên các phương tiện truyền thông. Phải mất nhiều năm tạo ra nội dung và những thứ bổ ích trước khi bạn có tiếng nói và được mọi người đánh giá cao. Khi bạn sở hữu blog cũng đồng thời bạn có rất nhiều đặc quyền và tốn nhiều thời gian với nó và đặc quyền thật sự của bạn chính là dành thời gian tận hưởng mọi thứ cùng nó” - Grasie Mercedes.

Pink Peonies

Pink Peonies

”Có rất nhiều việc phải làm để duy trì một trang blog. Giữa việc giải quyết một hộp thư đầy ắp, đàm phán hợp đồng và sáng tạo nội dung, bạn phải trở thành một ”bussiness-women” thực thụ, người có thể làm nhiều việc cùng lúc mà vẫn phải chuyên tâm và tiếp tục” - Rachel Parcell.

Something Navy

Something Navy

”Mọi người không biết rằng chúng tôi phải luôn phối đồ, trau chuốt hình ảnh kể cả khi phải dắt chó đi dạo” - Arielle Nachmani.

Stuff She Likes

Stuff She Likes

”Viết blog là một công việc tốn 24 giờ một ngày. Làm blog không chỉ là việc chỉnh sửa một tấm ảnh nhanh trên điện thoại rồi post đại. Thường thường tôi phải chụp hơn 25 shoot hình để lựa ra một tấm đẹp nhất và chỉnh sửa lại cặn kẽ trước khi đăng. Mọi người không biết rằng viết blog là một công việc kinh doanh, blogger còn phải trở thành một CEO giỏi, một nhân viên, một người trợ lý, nhiếp ảnh gia, nhà văn, tác giả, người đàm phán, chuyên gia tài chính và nhiều thứ khác nữa. Nếu chúng tôi chậm trễ hoặc làm lỡ mất cơ hội, sẽ chẳng có ai để đổ lỗi ngoài chính mình và cũng chẳng có những chiếc nệm êm để rơi xuống” - Taye Hansberry.

Because I'm Addicted

Because I'm Addicted

“Mọi người sẽ không bao giờ hiểu được những căng thẳng mà social media mang lại cho tôi từ Youtube, Facebook, Twitter, Instagram, Periscope. Những căng thẳng triền miên và không đếm được và đó là chưa tính tới cái blog” - Geri Hirsch.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất