Giải Trí

Sơn Tùng M-TP là khách mời duy nhất của chung kết 'The Voice'

Chia sẻ

Thông tin Sơn Tùng M-TP có mặt trong đêm chung kết The Voice và biểu diễn một ca khúc mới đang khiến cho rất nhiều fan hâm mộ của anh chàng háo hức chờ đợi.

Sau một chặng đường dài, chương trình Giọng hát Việt cũng đã bước đến giai đoạn cuối cùng. Trong đêm chung kết tuần này, mỗi thí sinh sẽ phải thể hiện 2 ca khúc đơn. Bên cạnh đó, họ còn phải chứng tỏ sự bản lĩnh khi song ca với chính huấn luyện viên của mình. Đặc biệt, Sơn Tùng M-TP sẽ là khách mời biểu diễn trong đêm chung kết. Anh sẽ thể hiện một bản hit được remix lại ấn tượng vào ngay phần mở màn của chương trình.

IMG_7833

Sơn Tùng M-TP lần đầu tiên có mặt tại chương trình “Giọng hát Việt”.

Ở team Đàm Vĩnh Hưng, hai thầy trò sẽ mang đến bất ngờ cho khán giả qua màn biểu diễn đầy ấn tượng. Tố Ny chia sẻ: “Trước khi tham gia chương trình Giọng hát Việt, em cũng là một fan hâm mộ của anh Đàm nên lần này rất hạnh phúc khi có cơ hội song ca với anh ấy. Còn hai bài hát mà đơn ca sẽ là một bản ballad nhạc Pháp lời Việt rất nổi tiếng và một ca khúc giúp em khoe được vũ đạo. Thú thật trước giờ em chưa hát ballad bao giờ nên cảm thấy có chút khó khăn. Em quyết định tìm cảm hứng từ chính những cuộc tình tan vỡ đã qua để nhập tâm vào bài hát và thể hiện nó có hồn hơn”.

DSC_1514

Giám khảo Thu Phương sẽ cùng với Hoàng Dũng thể liên khúc nhạc truyền thống. Hoàng Dũng tâm sự: “Vì đây là liên khúc nhạc truyền thống nên em có gặp đôi chút khó khăn. Nó đòi hỏi một số kỹ thuật thanh nhạc nhất định nhưng em sẽ cố gắng thể hiện theo cách riêng. Hai ca khúc đơn là hai bài hát do em lựa chọn, một bài tự sáng tác nói về tình yêu theo thể loại Pop, RnB, một ca khúc dân ca đương đại em dành tặng quê hương Thái Nguyên. Em sẽ tìm cảm hứng từ chính mình để cháy hết mình trong đêm cuối cùng”.

CHU_0548  

Không kém cạnh, tiết mục song ca giữa Mỹ Tâm và Đức Phúc hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những cảm xúc thăng hoa nhất. Với tiết mục hát đơn, Đức Phúc bật mí rằng em sẽ dồn hết mọi cảm xúc trong trái tim để thể hiện trên sân khấu trong đêm thi cuối cùng.

IMG_6978  

Đội Tuấn Hưng, hai thầy trò sẽ cùng nhau kết hợp qua bản hit đình đám của nam ca sĩ Tuấn Hưng. Yến Lê háo hức chia sẻ rằng đây là ca khúc cô cực kỳ yêu thích và nay mới có dịp hát chung với Huấn luyện viên của mình.

the-voice008-020108141

Đến vòng thi này, top 4 đều là những thí sinh tài năng với giọng hát tốt cùng phong cách biểu diễn đậm dấu ấn riêng. Nếu Yến Lê làm chủ cuộc chơi với sự đa năng vừa hát vừa sáng tác và đồng thời cũng nhảy rất đẹp, Tố Ny làm mới mình qua từng vòng thi khi thử sức với nhiều thể loại âm nhạc khác nhau thì Hoàng Dũng luôn giữ phong độ vững vàng qua các đêm thi, em được đánh giá là thí sinh sở hữu chất giọng tốt, cách hát sạch sẽ, trơn tru và biết cách tạo được điểm nhấn đọng lại trong lòng người nghe. Còn giọng ca 18 tuổi Đức Phúc ghi điểm bằng bằng chính giọng đầy cảm xúc đi vào lòng người. Em được nhận định là đúng chuẩn của chương trình Giọng hát Việt.

Đêm Chung kết sẽ diễn ra lúc 21h, Chủ nhật, ngày 13/9 trên kênh truyền hình VTV3 từ Nhà thi đấu Tân Bình (TP HCM)

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất