Thời trang

Soi trang phục dàn ca sĩ hot đêm mở màn The Remix

Chia sẻ

Những bộ cánh lộng lẫy của 10 đội chơi khiến sân khấu The Remix 2016 bùng cháy và gây choáng ngợp cho người hâm mộ.

trangphucdien (12)

Hương Tràm phiêu với chất giọng cao vút và càng nổi bật hơn với trang phục đầm sequins cut out hai bên hông gợi cảm, quyến rũ. Phần tua rua trước hông khiến những vũ điệu của cô thêm uyển chuyển. Có lẽ sau sự cố phạt vì trang phục phản cảm, Hương Tràm dần trưởng thành hơn trong cách lựa chọn trang phục diễn. Hở vừa phải, đủ mê hoặc nhưng không gây nóng mắt người nhìn.

trangphucdien (13)

Cô hóa nữ thần trên sàn diễn. Vì chiều cao có phần nấm lùn, Hương Tràm đã chọn trang phục jumpsuit. Đây cũng là cách phù hợp nhất khiến đôi chân thon dài. Đặc biệt đôi giày màu nude ánh bạc còn giúp giọng ca ăn gian thêm chiều cao.

trangphucdien (15)

Trung Quân khiến khán giả bất ngờ với màn “lột đồ” trên sàn diễn với chiếc áo xanh mỏng tang gây hiệu ứng kích thích người nhìn bởi ánh đèn led.

trangphucdien (16)

Chiếc áo dài cách tân màu xanh ngọc khiến Trung Quân nổi bật hơn trước dàn dancer, khiến Trung Quân như đang bay lơ lửng trong không gian. “Trong suốt quá trình thi, tôi muốn xây dựng Quân theo hình ảnh hài hước và hơi khùng chứ không đẹp. Vì bản thân Quân có bề ngoài dễ thương nên đẹp trai kiểu nam thần chắc không được ấn tượng. Mỗi tuần Quân sẽ hợp tác với một NTK khác nhau để đa dạng về phong cách hơn”- stylist Pông Chuẩn chia sẻ.

trangphucdien (19)

Noo Phước Thịnh lịch lãm với vest tối màu. Có lẽ giọng hát tốt của Noo khiến anh tỏa sáng trong live show đầu của The Remix mà không cần đầu tư quá nhiều về trang phục như các đội bạn.

trangphucdien (9)

Hằng Bing Boong diện nguyên bộ jumpsuit dáng dài. Tuy không khoe da thịt nhưng chi tiết xuyên thấu và độ ôm sát đã giúp tôn lên đường cong cơ thể có phần mi nhon của cô nàng.

trangphucdien (8)

NTK Minh Quân sẽ đồng hành cùng Hằng Bing Boong trong suốt quá trình thi The Remix. Anh nói: “Hằng đặc biệt có thân hình nhỏ nhắn và hơi còi nhưng để khắc phục điều này cũng tương đối dễ vì Quân đã thiết kế nhiều trang phục trình diễn cho Hằng, hiểu được ưu cũng như khuyết điểm để làm trang phục tôn lên vóc dáng của Hằng nhất”.

trangphucdien (17)

Hoàng Thùy Linh có lẽ là nữ hoàng sexy của đêm. Bộ jumpsuit màu xanh ngọc bảo lục họa tiết màu sắc rực rỡ chính là một trong những yếu tố giúp cô thể hiện tốt nhất khả năng vũ đạo khiến khán giả khó lòng rời mắt.

trangphucdien (18)

3 chữ cái viết tắt tên cô được thêu trước ngực như tấm lá chắn che khéo phần nhạy cảm trong chiếc áo xuyên thấu. Đôi chân thon dài trắng sứ của Hoàng Thùy Linh là điểm mạnh giúp cô luôn đẹp với jumpsuit. Đây là thiết kế đầy sáng tạo của Tăng Thành Công.

trangphucdien (2)

Stylist khiến sao Việt “nổi loạn” Lyskeli muốn gây dựng sự thống nhất của các cá thể trong một đội nhưng mỗi người phải có chất riêng, đôi khi điên và dị biệt. Bộ trang phục chào sân của Maya do NTK Công Trí làm, gây thú vị cho người xem bởi đôi cánh giang rộng sau vai được lắp ghép từ những hình tròn răng cưa.

trangphucdien (14)

Lyskeli chia sẻ thêm mỗi ý tưởng cần được chỉn chu. Sử dụng nhiều trang phục của các NTK trong và ngoài nước, phần hình ảnh được mix match thêm những thiết kế nước ngoài. Đôi khi, cô tự lên ý tưởng và mua nguyên liệu làm phụ kiện cho nhóm. Bộ trang phục của Đỗ Long giúp Maya tái hiện thành công Scandal - Bí mật thảm đỏ.

trangphucdien (11)

Soobin Hoàng Sơn nổi bật nhất trong các mỹ nam tại đêm diễn khi diện cả cây đỏ với áo bomber da, tay lông, quần jeans rách, giày sneaker.

trangphucdien (10)

Được biết stylist Jessical Nguyễn hợp tác với Bảo Cận (stylist cho nhóm của Justa Tee và Big Daddy) trong phần trang phục nữ nhưng cô cũng khẳng định sẽ không có ý đồ thiên vị cho nhóm nào. Nói rõ hơn về định hướng hình ảnh cho Soobin, Jessical nói: “Cậu ấy hơi gầy, lại có hơi hướng hip hop, underground nên tôi chọn bomber để thể hiện cá tính riêng, tạo độ khỏe, kết hợp lông và da để làm cho bộ đồ thêm phần lộng lẫy, không bị thường quá”.

trangphucdien (6)

Ngô Kiến Huy bụi bặm, nam tính và cũng đơn giản chẳng kém Noo Phước Thịnh với quần jeans, boot ngắn cổ và áo khoác của NTK Võ Công Khanh từng gây sốt một thời cho các tín đồ thời trang Việt.

trangphucdien (7)

Anh có phần nổi loạn và trẻ trung hơn so với hình ảnh quen thuộc trước đây: thư sinh và ngoan hiền.

trangphucdien (3)

NTK Lưu Ngọc Kim Khanh chính là người khiến hai cô nàng Hạnh Sino và Emily “lột xác” trong phần biến đổi trang phục trong đêm diễn tối nay.

trangphucdien (5)

Màn biến đổi thành cô Tấm hiện đại “made in” Hạnh Sino và Emily cùng nhịp điệu nhạc sôi động giúp phần trình diễn của cả hai sôi động hơn. Đặc biệt, thế mạnh về thể hình của 2 nữ chính giúp bộ đồ chấm bi không bao giờ lỗi mốt càng tôn lên vóc dáng nuột nà.

trangphucdien (4)

trangphuc

Những bộ trang phục vui nhộn và cá tính là những gì stylist Bảo Cận muốn dành cho nhóm Justa Tee và Big Daddy.

trangphuc

Cõ lẽ cả Bảo Cận đã có thời gian thân thiết với nhóm khá lâu nên hiểu được “khẩu vị” style nên hai thành viên đinh của nhóm hoàn toàn tin tưởng cũng như giao phó trọng trách xây dựng hình ảnh trong mùa thi The Remix 2016 cho anh chàng du học sinh này.

 
Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất