Công Nghệ

Samsung và Huawei sẽ phải dè chừng nếu điện thoại gập OPPO đẹp như thế này

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Chiếc điện thoại của OPPO có thiết kế khá giống Mate X của Huawei nhưng lại sở hữu camera vô cùng độc đáo.

Smartphone màn hình gập được dự đoán sẽ là xu thế thiết kế mới, trong bối cảnh thị trường smartphone hiện tại đã trở nên bão hòa với kiểu thiết kế truyền thống. Không chỉ “ông lớn” Samsung và Huawei, làng di động hiện nay đều đã nhanh chóng chuẩn bị ra mắt các mẫu smartphone màn hình gập của riêng mình để đón đầu xu thế thị trường này.

Gần đây nhất là OPPO, hãng đã tiết lộ nguyên mẫu điện thoại màn hình gập của mình qua một vài bức ảnh rò rỉ, cho thấy một chiếc smartphone gập với một màn hình OLED cỡ lớn, thiết kế gập có vẻ giống như Mate X đến từ Huawei.

Nhằm giúp người hâm mộ có cái nhìn bao quát hơn về một chiếc điện thoại gập mang thương hiệu OPPO, nhóm thiết kế cuả Letsgodigital.org đã giới thiệu một bản concept OPPO Fold, phác họa dựa trên những thông tin rò rỉ kết hợp với những kỳ vọng về sản phẩm gập của người hâm mộ.

Từ hình ảnh của Letsgodigital.org, mẫu OPPO Fold trong concept này sở hữu màn hình lớn với viền siêu mỏng, có thể gấp lại dễ dàng với bản lề dẻo có tính cơ động cao. Ngoài ra, smartphone cao cấp nhất của OPPO nên hệ thống camera có thể đưa vào tính năng Zoom lossless 10X, vừa được trình làng tại MWC 2019 và sạc siêu nhanh Super VOOC.

Mặt lưng của chiếc điện thoại được cấu thành bởi chất liệu thép không gỉ trông vô cùng bắt mắt. Đáng chú ý, cả mặt lưng và mặt trước của điện thoại đều không có bất cứ một cụm camera nào. Thay vào đó, hệ thống camera đã được đưa vào bên trong thân máy, có khả năng thồi thụt như thế hệ OPPO F11 Pro sắp ra mắt. Trong đó, camera này lớn hơn với hệ thống camera kép, đèn flash trợ sáng…

Ngoài ra, smartphone cao cấp nhất của Oppo nên hệ thống camera có thể đưa vào tính năng Zoom lossless 10X, vừa được trình làng tại MWC 2019 và sạc siêu nhanh Super VOOC.

Trước đó, OPPO từng hé lộ chiếc smartphone màn hình gập của hãng có thiết kế và cách sử dụng giống với Mate X, điện thoại màn hình gập được Huawei bán từ giữa năm nay với giá 2.299 euro.

So với Galaxy Fold của Samsung, thiết bị gập của OPPO và Huawei đều có màn hình hiển thị trông lớn hơn và không bị khuyết góc, dù chỉ sử dụng một màn hình và không có thêm màn hình phụ.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin mới nhất