Samsung ra mắt tai nghe không dây Galaxy Buds: Bluetooth 5.0 tiết kiệm điện năng, hỗ trợ sạc không dây

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Galaxy Buds được Samsung trông đợi sẽ soán ngôi Apple Airpods.

Trong sự kiện Galaxy UNPACKED ngày hôm nay (21/2), ngoài bộ 3 Galaxy S10, Samsung còn trình làng dòng tai nghe không dây Galaxy Buds mới, đối thủ trực tiếp với Apple AirPods.

Đúng với những tin đồn rò rỉ gần đây, Galaxy Buds có thiết kể nhỏ gọn hơn so với phiên bản tiền nhiệm. Đối thủ của Apple AirPods được tinh chỉnh bởi AKG - công ty trực thuộc Harman, giúp mang đến trải nghiệm nghe nhạc tốt hơn cho người dùng.

Sau khi những chiếc tai nghe kèm theo máy trên những chiếc smartphone cao cấp của hãng (bắt đầu từ S8) nhận được những phản hồi rất tích cực về chất lượng âm thanh, cũng như độ hoàn thiện tốt, Samsung đã quyết định tiếp tục bắt tay cùng AKG trong việc điều phối âm thanh của tai nghe không dây Galaxy Buds.

Mặc dù, Galaxy Buds không thực sự hỗ trợ tính năng chặn tiếng ồn chủ động, nhưng tai nghe của ông lớn Hàn Quốc có trang bị micro kép. Nếu trong điều kiện quá ồn, nó sẽ dùng micro bên trong để nghe những gì bạn nói.

Đối thủ cạnh tranh của Apple AirPods sở hữu 8GB dung lượng bộ nhớ trong, hỗ trợ kết nối Bluetooth 5.0 tiết kiệm năng lượng hơn và có độ trễ thấp hơn.

Dung lượng pin trên Galaxy Buds đạt mức 58 mAh, thấp hơn con số 82 mAh của Gear IconX 2018. Tuy nhiên, Samsung cho biết Galaxy Buds vẫn có thể hoạt động trong khoảng thời gian 5 tiếng nếu gọi điện và 6 tiếng nếu nghe nhạc. Ngoài ra, bạn cũng có thể sạc pin thiết bị bằng cách đặt lên mặt lưng của Galaxy S10.

Tai nghe mới của Samsung có giá 129 USD (khoảng 3 triệu đồng) với 3 tuỳ chọn màu sắc cho người dùng là trắng, đen và vàng chanh. Galaxy Buds sẽ chính thức cho phép đặt hàng từ ngày 8 tháng 3 năm 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin mới nhất