Công Nghệ

Samsung chính thức ra mắt Galaxy A70 tại Việt Nam: Màn hình vô cực, tích hợp công nghệ bảo mật vân tay

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Mới đây, Samsung vừa chính thức ra mắt smartphone Galaxy A70, thế hệ tiếp theo của dòng Galaxy A mới năm 2019 tại thị trường Việt Nam.

Galaxy A70 được trang bị màn hình vô cực Infinity-U 6,7 inch với phần hiển thị chiếm 93,4% tổng mặt trước. Màn hình Super AMOLED độ phân giải Full HD+ của máy có tỉ lệ hiển thị 20:9 giúp việc giải trí điện ảnh, chơi game của người dùng được tốt hơn. Điểm nhấn tiếp theo là Galaxy A70 được tích hợp công nghệ bảo mật vân tay dưới màn hình giúp việc mở khóa màn hình nhanh chóng và thuận tiện.

Galaxy A70 - thế hệ tiếp theo của dòng smartphone Samsung Galaxy A 2019 được trang bị màn hình vô cực Infinity-U 6.7’’ với tỉ lệ hiển thị lên đến 93.4%. (Ảnh: TechRadar)

Galaxy A70 được trang bị 3 camera sau giúp chụp ảnh tốt hơn trong nhiều điều kiện. Cụ thể, máy ảnh chính có độ phân giải cao lên đến 32MP cùng khẩu độ lớn trong phân khúc f/1.7 giúp thu nhận ánh sáng tốt hơn.

Khi kết hợp với ống kính đo độ sâu trường ảnh 5MP, người dùng có thể chụp được những bức ảnh xóa phông chủ động chuyên nghiệp. Điểm nhấn của bộ 3 này chính là camera góc siêu rộng 123 độ với góc nhìn tương tự mắt người. Ngoài ra, camera selfie ở mặt trước của máy có độ phân giải ấn tượng 32MP giúp người dùng sáng tạo nên những bức ảnh selfie đầy cá tính.

Camera của Galaxy A70 còn được trang bị AI, hỗ trợ người dùng chụp được những bức ảnh đẹp mà không tốn quá nhiều công sức. Tính năng Tối ưu hóa khung cảnh thông minh (Scene Optimizer) nay có thể phân loại đến 20 chủ thể khác nhau nhờ vào trí thông minh nhân tạo (AI). Ngoài ra, tính năng Flaw Detection thông minh sẽ giúp phát hiện những điểm lỗi khi chụp ảnh như bị nhắm mắt, ống kính nhòe mờ, đèn nền sáng lóa quá mức… và lập tức thông báo để người dùng điều chỉnh kịp thời.

Về cấu hình, Galaxy A70 có bộ nhớ RAM 6GB và bộ nhớ trong 128GB cùng với vi xử lý Snapdragon 675 tám lõi (2 lõi tốc độ 2GHz và 6 lõi tốc độ 1.7Ghz) và khe cắm thẻ nhớ ngoài lên đến 512GB. Thêm vào đó, bộ nhớ RAM 6GB trên smartphone này hỗ trợ tuyệt vời cho việc giải trí như xem phim, chơi game đồ họa cao và xử lý đa tác vụ mượt mà. Máy có pin tích hợp dung lượng 4.500 mAh cùng công nghệ sạc nhanh siêu tốc 25W, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng đa dạng xuyên suốt ngày dài.

Samsung Galaxy A70 sẽ chính thức lên kệ tại các cửa hàng bán lẻ di động trên toàn quốc từ ngày 22/04/2019 với mức giá bán lẻ đề nghị 9,29 triệu đồng cùng 3 tùy chọn màu sắc: Xanh đại dương, Đen thiên thạch và Trắng ngọc trai.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất