Thời trang

Ruby Rose - mỹ nhân hấp dẫn mọi giới tính

Chia sẻ

Người mẫu kiêm diễn viên, DJ Ruby Rose có sức thu hút đặc biệt với mọi giới tính.

Người có vẻ đẹp lưỡng tính luôn có sức quyến rũ đặc biệt bởi họ có khả năng thu hút cả hai giới. Và diễn viên kiêm DJ, người mẫu Ruby Rose là một minh chứng không thể hoàn hảo hơn cho nhận xét này. Có gương mặt đẹp trai như mỹ nam Justin Bieber, khí chất bí ẩn lôi cuốn như mỹ nữ Angelina Jolie và thân hình vô cùng gợi cảm, Ruby Rose được xem là ngôi sao đồng tính, dị tính sexy nhất hành tinh. 

Ruby Rose - mỹ nhân hấp dẫn mọi giới tính - 1

Roby Rose là một vẻ đẹp độc, lạ của showbiz thế giới.

Người mẫu Ruby Rose công khai giới tính khi còn khá sớm, vào năm 12 tuổi. Việc dũng cảm thừa nhận mình là người đồng tính đã khiến cô hứng chịu nạn kỳ thị, bắt nạt cả về tinh thần lẫn thể xác ở nơi trường học. Thậm chí Ruby Rose còn bị người thân lạm dụng tình dục đến mức mắc chứng tâm thần rối loạn lưỡng cực và rơi vào trầm cảm nặng. 

Quá khứ đau buồn khiến Ruby Rose ngày càng nuôi lớn ước mơ trở thành một người đàn ông thực sự. Ruby Rose căm ghét bộ ngực lớn của mình và còn tiết kiệm tiền với dự định sẽ phẫu thuật chuyển đổi giới tính thành nam giới. 

Ruby Rose - mỹ nhân hấp dẫn mọi giới tính - 2

Cô từng ước mơ chuyển giới.

Khi trưởng thành, cô nàng đồng tính có gương mặt đẹp như tranh vẽ này phát triển sự nghiệp người mẫu. Nhờ công việc người mẫu cô mới khám phá ra những khía cạnh tuyệt vời bên trong cơ thể mình. Ruby Rose nhận ra vẻ đẹp lưỡng tính của bản thân và biết cách biểu đạt nó theo nhiều cách cuốn hút khác nhau. Một lần Ruby vào nhà hàng cùng cha mình, người quản lý đã tỏ ra vô cùng bối rối bởi không thể phân biệt cô là một cô gái xinh đẹp hay một chàng bảnh trai. Đó là một lời khen tặng và điều đó cho thấy vẻ đẹp phi giới tính của Ruby Rose luôn có sức thu hút rất mãnh liệt. 

Sự quyến rũ của người mẫu đồng tính này còn mạnh mẽ tới mức có không ít cô nàng thú nhận đã bị thay đổi cảm xúc về giới tính sau khi biết tới Ruby Rose. Trong khi đó phái mạnh cũng mê mẩn bờ môi dày dặn, ánh mắt sâu hút nồng nàn và thân hình bốc lửa của mỹ nhân nước Úc. 

Ruby Rose - mỹ nhân hấp dẫn mọi giới tính - 3

Ruby Rose có thân hình sexy không thua kém bất cứ mỹ nhân nào .

Phong cách của Ruby Rose là điều khiến cô trở thành điểm nóng và giúp người đẹp độc đáo này thu hút tới gần 4 triệu người yêu thích trên Facebook và 6 triệu fan trên Instagram. Có một số nguyên tắc thời trang của người đẹp 29 tuổi đã tạo thành trào lưu như: 

1. Ruby Rose coi hình xăm là thứ trang sức đặc sắc nhất. Cô có tới 60 hình xăm phủ khắp cơ thể. Tất cả chúng đều mang dấu ấn cá tính của chủ nhân và được chọn kỹ lưỡng trước khi khắc khi lên trên da thịt. 

2. Cô có phong cách thời trang khá phong phú, khi nam tính khi nữ tính nhưng nhiều nhất là lưỡng tính. Người ta đặc biệt hâm mộ cách Ruby Rose mềm mại hóa những chiếc áo nam cứng ngắc bằng các chi tiết họa tiết hay đinh dập nổi. Cô cũng ghi dấu ấn với những set đồ quần jogger lụng thụng phối cùng áo sơ mi đồng màu đen. 

3. Đồng màu tạo nên vẻ ngoài thời thượng, đẳng cấp. Bạn sẽ dễ thấy Ruby Rose rất thích diện cả “cây” 1 màu.

4. Nếu còn lăn tăn hãy mặc 1 món đồ da. Ruby Rose thích biến hóa cùng đồ da. Cô luôn khiến vẻ ngoài của mình trông “chất” hơn hẳn nhờ 1 món áo da hoặc quần da. 

Ruby Rose - mỹ nhân hấp dẫn mọi giới tính - 4

Ruby Rose rất cá tính.

Đời tư của nàng người mẫu kiêm diễn viên này cũng là một chủ đề làm nóng các mặt báo. Cô trải qua nhiều mối tình ồn áo với các ngôi sao, người mẫu nổi tiếng như Lyndsey Anne McMillan, Catherine McNeil. Và mới đây, cô đã chính thức cắt đứt đính ước với bạn gái Phoebe Dahl sau 20 tháng bên nhau. Phoebe Dahl là vị “hôn thê hụt” thứ 4 trong cuộc đời của Ruby Rose.

Rõ ràng chưa có một cô gái nào có bộ dây cương đủ chắc để giữ chân cá tính nổi loạn này lâu dài. Dù sao, giờ đây cũng có rất nhiều người phải mừng thầm vì Ruby Rose chính thức gia nhập hội độc thân quyến rũ nhất hành tinh. 

 Ruby Rose - mỹ nhân hấp dẫn mọi giới tính - 5

 Ruby Rose - mỹ nhân hấp dẫn mọi giới tính - 6

Ruby Rose - mỹ nhân hấp dẫn mọi giới tính - 7

Người yêu của Rose đều là những người đẹp nổi tiếng.

Ruby Rose - mỹ nhân hấp dẫn mọi giới tính - 8
Ruby Rose - mỹ nhân hấp dẫn mọi giới tính - 9

Ruby Rose - mỹ nhân hấp dẫn mọi giới tính - 10

Ruby Rose có vẻ đẹp lưỡng tính rất ấn tượng.

Ruby Rose - mỹ nhân hấp dẫn mọi giới tính - 11

Cô được nhiều người nhận xét có vẻ ngoài còn đẹp trai hơn Justin Bieber.

 Ruby Rose - mỹ nhân hấp dẫn mọi giới tính - 12

 Ruby Rose - mỹ nhân hấp dẫn mọi giới tính - 13

Ruby Rose - mỹ nhân hấp dẫn mọi giới tính - 14

Từng đường nét và thần thái của Ruby Rose đều ám ảnh người nhìn.

Ruby Rose - mỹ nhân hấp dẫn mọi giới tính - 15

Cô vừa chia tay bạn gái sau 20 tháng mặn nồng.

Chia sẻ
Tin mới nhất