Rò rỉ hình ảnh Hyuna đóng MV mới của Jay Park

Chia sẻ

Jay Park và Hyuna là bạn tốt từ khi làm thực tập sinh của JYP. Dù giờ hoạt động khác công ty nhưng cả hai vẫn nhiệt tình hỗ trợ nhau trong công việc.

Theo các nguồn tin chính thức trong giới, Jay Park sẽ phát hành album thứ 3 vào giữa tháng 10. Đây là nhạc phẩm mới nhất của cựu thành viên 2PM kể từ album Evolution ra mắt hồi tháng 9/2014.

Jay Park và Hyuna.

Jay Park và Hyuna.

Mới đây những hình ảnh Jay Park và kiều nữ Hyuna (4minute) vừa bị rò rỉ. Bức ảnh được cho là chụp tại trường quay MV mới của Jay Park. 2 ca sĩ là bạn tốt từ khi làm thực tập sinh của công ty JYP. Sau đó dù Hyuna chuyển sang công ty Cube, Jay Park cũng rút khỏi JYP nhưng vẫn duy trì mối quan hệ, sự kết hợp này bắt nguồn từ tình bạn lâu năm.

Một nguồn tin có mặt ở trường quay MV nói: “Giữa họ có sự ăn ý rất tuyệt vì cả hai đã quen biết nhau được một thời gian dài”.

Hình ảnh rò rỉ từ trường quay MV của Jay Park.

Hình ảnh rò rỉ từ trường quay MV của Jay Park.

Trước đó, hôm 24/9, Jay Park ra mắt đĩa đơn solo mở đường cho album sắp phát hành. Còn Hyuna vừa tung album solo trở lại A+ vào tháng 8 vừa qua nhưng không đạt được thành công như kỳ vọng.

Thành viên của 4minute được nhận xét vẫn lấy yếu tố gợi cảm để gây chú ý cho nhạc phẩm. Mặc dù vậy, album A+ vừa lọt top 10 bảng xếp hạng album thế giới của Billboard.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất