Giải Trí

Quán quân Hương Ly: 'Tôi hơn Nguyễn Hợp ở sự tự tin'

Chia sẻ

Chỉ là một cô bé yêu thời trang và bắt đầu với nghề mẫu chỉ bằng một con số 0, nhưng Hương Ly đã xuất sắc trở thành quán quân của "Vietnam's Next Top Model 2015" trong sự vui mừng của mọi người.

Đêm chung kết chương trình Người mẫu Việt Nam - Vietnam’s Next Top Model 2015 vừa kết thúc với sự lên ngôi của cô gái 20 tuổi - Nguyễn Thị Hương Ly. Ngay sau khi đăng quang, chúng tôi đã có cuộc trao đổi ngắn với tân quán quân.

DSC_2313

- Chào Hương Ly, đầu tiên xin chúc mừng Hương Ly đã giành được ngôi vị Quán quân “Người mẫu Việt Nam - Vetnam’s Next Top Model 2015”, bạn có thể chia sẻ cảm xúc hiện tại của mình?

- Ngay khi tên mình được xướng lên ở ngôi vị Quán quân, tôi cảm thấy vô cùng bất ngờ và hạnh phúc. Bởi vì, sau bao nỗ lực và cố gắng hết mình, cuối cùng tôi đã đạt được nguyện vọng, chứng tỏ được bản thân. Chỉ cần có đam mê và cố gắng, không có gì là không thể làm được.

- Khi nghe công bố kết quả, Hương Ly có vẻ bình thản và giữ được bình tĩnh, phải chăng bạn đã biết trước kết quả?

- Tôi không biết trước kết quả. Sự bình tĩnh và không biểu lộ cảm xúc đó xuất phát từ tinh thần tự tin, luôn sẵn sàng đối mặt với mọi thử thách.

- Với những giải thưởng mà mình đạt được, Hương Ly đã có dự định sẽ sử dụng vào những việc gì chưa?

- Khi đến với cuộc thi, tôi mong muốn nhất là được học hỏi, chứng tỏ bản thân và chạm tay đến ngôi vị Quán quân. Vì vậy, tôi chưa có dự tính cụ thể gì với những giải thưởng mà mình đạt được.

DSC_2318

- Trong đêm chung kết, giám khảo Thiên Hương có nhận xét là gương mặt và nụ cười của bạn khá đẹp, tuy nhiên bạn chưa biết tiết chế điều đó. Vì muốn trở thành siêu mẫu hàng đầu thì điều đó là không phù hợp, Hương Ly nghĩ sao về nhận định đó?

- Tôi xin tiếp nhận lời nhận xét, góp ý chân thành từ chị Thiên Hương. Tôi bắt đầu với nghề người mẫu từ con số 0 nên còn rất nhiều thiếu sót. Để hoàn thiện bản thân thì việc học hỏi từ các anh chị trong nghề là điều quan trọng và hết sức cần thiết. Tôi luôn nỗ lực từng giờ, từng ngày để khắc phục nhược điểm, phát huy điểm mạnh, chứng tỏ sự lựa chọn của ban giám khảo là hoàn toàn xứng đáng. Hy vọng mọi người sẽ nhìn nhận cũng như ủng hộ bước đường sau này của tôi.

- Nhiều người đánh giá gương mặt của Hương Ly giống hotgirl và khá nhạt so với các quán quân trước đó. Bạn nghĩ điều đó có đúng không? Bạn sẽ làm gì để khắc phục

Tôi nghĩ, mỗi người đều có một thế mạnh riêng biệt của mình. Để tồn tại trong làng mẫu thì không nên để bản thân mình bị trùng lặp với bất kỳ ai. Gương mặt hơi hướng hotgirl mà nhiều người đánh giá là nhạt tôi nghĩ lại là một điểm riêng nổi bật của mình. Trong chương trình, mỗi tập phát sóng chỉ 45 phút không đủ lột tả hết được cá tính, bản lĩnh của từng người. Chặng đường dài sau này, tôi sẽ minh chứng cho mọi người thấy được sự mạnh mẽ, quyết liệt và niềm đam mê cháy bỏng trong tôi.

 

- Trước đêm chung kết, nhiều người dự đoán Nguyễn Hợp sẽ là quán quân, bạn đánh giá thế nào về Nguyễn Hợp? Bạn có thấy bản thân mình xứng đáng hơn Nguyễn Hợp ở ngôi vị Quán quân?

- Mỗi người đều có những nhận định, đánh giá và sự yêu thích riêng của mình. Tôi nghĩ, năng lực của tôi như thế nào thì các anh chị trong ban giám khảo, trong ekip chương trình là người hiểu rõ nhất. Tôi tin tưởng vào sự lựa chọn của ban giám khảo và sẽ cố gắng hết mình để chứng tỏ bản thân mình hoàn toàn xứng đáng. Còn về điểm mà tôi nghĩ bản thân hơn chị Hợp, có lẽ đó là sự tự tin, không bao giờ từ bỏ niềm đam mê, ước muốn của mình. Tôi luôn cố gắng hết sức mình trong khả năng có thể.

- Trong nhà chung, bạn có vẻ rất thân với thí sinh Anh Vũ, bạn có thể chia sẻ về mối quan hệ của cả hai?

- Tôi không hiểu sao nhiều người lại nghĩ tôi với anh Anh Vũ thân nhau nhất. Trong nhà chung tôi thân với rất nhiều người không riêng gì với anh Anh Vũ. Ngoài anh ấy ra thì anh K’Brơi, chị Đào Thu.

IMG_1212

Vậy còn mối quan hệ của bạn với Nguyễn Hợp, H’Hen Niê thì sao?

Sống trong một môi trường tập thể, lúc đầu, mọi người chưa hiểu được cá tính của nhau nên sự mâu thuẫn, tranh chấp là điều hiển nhiên. Nhưng khi đã hiểu nhau rồi thì mọi chuyện sẽ khác. Giờ thì, mọi mâu thuẫn của tôi và các chị ấy đã được hóa giải. Sau chương trình, tôi và hai chị ấy cũng như tất cả anh chị em trong nhà chung đều có thể thoải mái đi chơi, cà phê cùng nhau.

Cảm ơn Hương Ly rất nhiều, chúc bạn gặp nhiều niềm vui, may mắn và thành công trên con đường mà bạn đã lựa chọn!

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất