Thời trang

NTK Chung Thanh Phong đưa 'Dải ngân hà' tới chung kết Siêu mẫu Việt Nam 2015

Chia sẻ

Hôm nay, các thí sinh Siêu mẫu đã có buổi thử đồ trang phục dạ hội của NTK Chung Thanh Phong, hứa hẹn mang đến đêm chung kết những bất ngờ thú vị.

sieumaudahoi (2)

Các thí sinh có mặt tại địa điểm thử đồ từ rất sớm và tất cả đều tỏ ra rất hào hứng cho buổi thử đồ dạ hội trong đêm chung kết Siêu mẫu Việt Nam 2015.

sieumaudahoi (3)

Dù đã được báo trước về thông tin bộ sưu tập Dải ngân hà dành cho các Siêu mẫu nhưng ai cũng muốn nhanh chóng được diện và nhìn ngắm trực tiếp các tác phẩm của NTK Chung Thanh Phong.

sieumaudahoi (4)

Khi được hỏi, NTK Chung Thanh Phong cho biết 27 bộ đồ cho 27 thí sinh được ê kíp của anh thực hiện miệt mài trong vòng 1 tháng.

NTK Chung Thanh Phong hứa hẹn biến sân khấu chung kết Siêu mẫu Việt Nam 2015 thành Dải ngân hà.

sieumaudahoi (5)

Những tác phẩm này đều được đính đá, pha lê và họa tiết sequins đắt giá với những tông màu khác nhau thể hiện vẻ đẹp của Dải ngân hà mà anh gửi gắm trong những tác phẩm.

sieumaudahoi (7)

Anh tỉ mẩn, chăm chút cho từng bộ đồ của mỗi thí sinh.

sieumaudahoi (8)

Anh khẳng định những bộ đồ thí sinh Siêu mẫu khoác lên người trong đêm chung kết phải hoàn hảo nhất từ vóc dáng đến chất liệu cũng như tinh thần của bộ sưu tập mà anh đã thiết kế riêng cho những thí sinh này.

sieumaudahoi (9)

Đối với thí sinh nữ, ngoài trang phục, Chung Thanh Phong muốn tất cả các bạn đều cột tóc cao thể hiện sự hiện đại cũng như làm khuôn mặt sáng hơn để mỗi cá nhân thí sinh được thể hiện hết cái tôi, cá tính của mình.

sieumaudahoi (11)

Hà Giang lộng lẫy như nàng công chúa “thống trị” Dải ngân hà.

sieumaudahoi (12)

Ngọc Quý gây choáng ngợp với chiếc váy đính những hạt pha lê cao cấp, kích thích thị giác người nhìn dưới mọi góc cạnh.

sieumaudahoi (18)

Chung Thanh Phong sử dụng những hot trend đang gây sốt như chi tiết lưới xuyên thấu, cáp choàng, vải in 3D và điểm nhấn chính là sự biến chuyển màu sắc trong những bộ trang phục.

sieumaudahoi (19)

sieumaudahoi (22)

Chung Thanh Phong cùng các thí sinh Siêu mẫu đã sẵn sàng tỏa sáng trong đêm thi Chung kết.

sieumaudahoi (20)

sieumaudahoi (25)

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất