Thời trang

Những nữ hoàng thời trang của màn bạc quốc tế 2015

Chia sẻ

Ngoài những bộ trang phục của sao khi xuất hiện trên thảm đỏ, cuộc sống hàng ngày thì những bộ cánh xuất hiện trên màn ảnh cũng được đầu tư và gây được thiện cảm cũng như ấn tượng với người hâm mộ.

Cùng điểm qua những bộ trang phục ấn tượng trên màn ảnh quốc tế mà những nữ diễn viên đình đám mặc như Angelina Jolie, Bond girl, Rebecca Ferguson… trong những bộ phim đình đám gây tiếng vang lớn trên toàn thế giới.

mynhanmananh (1)

Trong bộ phim Nhiệm vụ bất khả thi 5, nữ diễn viên Rebecca Ferguson đã hóa thân thành nàng điệp viên xinh đẹp Ilsa Faust, nhân vật vốn được Tom coi là phiên bản nữ của Ethan. Không chỉ gây ấn tượng bằng vẻ ngoài hấp dẫn mà cô nàng còn cuốn hút người xem bởi những bộ trang phục từ sang trọng, tinh tế đến cá tính bụi phủi hay những bộ đầm lụa hở lưng buông lơi mọi ánh nhìn.

mynhanmananh (23)

Rebecca Ferguson trong cảnh quay ở nhà hát opera. Dù mặc một bộ đồ quyến rũ nhưng cách tạo hình tượng của của nữ điệp viên vẫn cá tính, mạnh mẽ không kém khi cô mặc những bộ đồ giáp chống đạn.

mynhanmananh (21)

Nữ diễn viên Naomie Harris thủ vai Bond Girl trong phim Điệp viên 007: Spectre đã thiêu đốt mọi ánh nhìn bởi chiếc váy mềm mại khoe từng đường cong cơ thể như đang muỗn trỗi dậy chiếm trọn tâm lý của người xem.

mynhanmananh (16)

Dakota Johnson được phong là mỹ nhân dũng cảm của 50 Sắc thái, song ẩn dưới những bộ trang phục hết sức đời thường và bình dị, nữ diễn viên vẫn thành công trong vai diễn và gây ấn tượng mạnh cho những người hâm mộ.

mynhanmananh (19)

Cô thường chọn quần jean, áo phông và khoác da hoặc bò năng động và trẻ trung.

mynhanmananh (15)

Dakota Johnson quá quyến rũ.

mynhanmananh (4)

Bộ phim By the Sea kể về một cặp vợ chồng đang gặp trục trặc trong tình cảm (Angelina và Brad Pitt). Hai người thuê một khách sạn tại bờ biển nước Pháp để hàn gắn lại mối quan hệ của mình.

mynhanmananh

Có lẽ chính vì nội dung phim liên quan đến chuyện bồi đắp lại tình cảm của cặp vợ chồng đã có nhiều năm gắn bó nên những bộ đồ ngủ mềm mại, mỏng manh và quyến rũ như là chiếc chìa khóa vạn năng khiến tình cảm mặn nồng hơn.

mynhanmananh (14)

Trong bộ phim này Angelina Jolie đóng cùng chồng của cô.

mynhanmananh (2)

Trong bộ phim The Dressmaker, nữ diễn viên nổi tiếng và lừng danh, từng giành nhiều giải thương cao quý, Kate Winslet trong vai chính là một cô người thợ may tên là Myrtle “Tilly” Dunnage.

mynhanmananh (20)

Bộ phim được lấy bối cảnh từ những năm 1950 nên những bộ trang phục thời bấy giờ của nữ diễn viên chính mặc đều được đánh giá xa hoa, sang trọng như những tiểu thư đài các thời bấy giờ.

mynhanmananh (9)

The Age of Adaline (Sắc đẹp vĩnh cửu) nói về Adaline Bowman là một phụ nữ sống ở đầu thế kỷ 20. Qua một tai nạn thảm khốc, số phận cô bước sang một trang khác với khả năng miễn dịch trước sự lão hóa của thời gian. Trong khi những người xung quanh lần lượt qua đời, con gái cô ngày một già đi thì cô giữ mãi vẻ đẹp đằm thắm, mặn mà tuổi 30 khiến không ít người ao ước.

mynhanmananh

Phục trang và hoá trang cũng được đạo diễn đầu tư khá công phu để dựng lại hình ảnh của người phụ nữ sống qua nhiều thập kỷ. Kiểu mũ hình chuông những năm 1920, kiểu tóc uốn lọn bồng bềnh vào những năm 1940 hay kiểu tóc của cô đào Brigitte Bardot vào thập niên 1960 đã liên tục được Blake Lively thay đổi.

mynhanmananh

The man from U.N.C.L.E - bữa tiệc thời trang sành điệu nhất 2015. Trong phim là sự hồi sinh của những chiếc đầm mini thanh lịch đầy màu sắc…

xuhuongmananh

… áo khoác dáng dài, chân váy chữ A, kính gọng tròn, những chiếc hoa tai to bản, kiểu khăn quấn tóc nhiều họa tiết và những chiếc mũ rộng vành kiêu sa.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất