Thời trang

Những lỗi trang phục ngớ ngẩn nhất trên thảm đỏ VIFW 2015

Chia sẻ

Tại các tuần lễ thời trang, thảm đỏ được xem như sàn catwalk thứ hai - nơi mà các gương mặt nổi tiếng diện những bộ cánh lộng lẫy nhất để tỏa sáng. Tuy nhiên, cũng không có ít trường hợp ngược lại.

Huong Tram

Thiết kế cape màu cam thu hút ánh nhìn của những người xung quanh nhưng có vẻ không dành cho những người có vóc dáng nhỏ bé như Hương Tràm. Chiếc đầm cùng áo khoác bên ngoài dường như đã che phủ hết đường cong cơ thể của quán quân The Voice mùa đầu tiên, trông cô như đang bị nhốt vào bộ trang phục hơn là diện chúng đi hội.

Doan Trang

Tông cam có vẻ là màu sắc được yêu thích của các “ngôi sao mặc xấu”. Đầm lệch vai với đường xẻ cao khoe chân để thể hiện sự quyễn rũ nhưng có lẽ Đoan Trang đã thất bại khi phô đôi chân không phải là điểm mạnh của cô. Son màu thẫm và phụ kiện cũng khiến bộ trang phục của Đoan Trang bớt đi phần tinh tế.

CHU_3358

Hoa hậu Đền Hùng Giáng My nổi bật với thiết kế hiện đại của Hermes nhưng kiểu tóc “lỗi thời” đã khiến người đẹp mất đi sự hài hòa tổng thể.

CHU_3283

Khác với những hình ảnh gợi cảm trên mạng, Quỳnh Chi ngoài đời khá mờ nhạt với chiếc váy bèo bọt như được mua ở chợ Bà Chiểu. Kiểu tóc búi cao kém sang, cùng đầm cúp ngực trông Quỳnh Chi như lẫn vào các cô PG xuất hiện trong sự kiện.

YumiDuong

Chiếc váy với họa tiết rườm rà nhưng kiểu dáng lại như đi dạo phố cùng kiểu tóc không được chải chuốt, MC Yumi Dương có liền tên trong danh sách những ngôi sao hời hợt trong phong cách ăn mặc.

DSC_4841

Người mẫu Hồng Quế khá tươi tắn, tuy nhiên vì bản tính ham thích các chất liệu xuyên thấu táo bạo nên lần nào cũng gặp lỗi. Với các hạt đính đá màu tím kém tinh tế, lại trải dài từ thân váy xuống đuôi khiến bộ trang phục trở nên sến sẩm.

CHU_3291

Trong khi các hoa hậu, á hậu tỏa sáng với các gam màu pastel nhẹ nhàng thì Trương Thị May lại chọn tông màu đen đơn giản với chất liệu vải cứng cáp. Bộ trang phục khiến người đẹp trở nên già và tỏ vẻ nguy hiểm không cần thiết.

DSC_4657

Lâu lắm rồi mới thấy NSƯT Mỹ Duyên tái xuất trong sự kiện lớn, tuy nhiên trang phục của cô có lẽ phù hợp để đi dạo phố. Chưa kể với ngoại hình không còn chuẩn của một diễn viên múa, chị nên chọn thiết kế tinh xảo hơn, vừa vặn hơn.

hien thuc

Chiếc áo của Hiền Thục quá rộng, được phối với chân váy dài quá gối khiến tổng thể trở nên mất cân xứng. Chất liệu vải cũng không phù hợp khi kết hợp chung với nhau. Kiểu tóc búi cao quá đơn giản khiến Hiền Thục mất đi tính trendy cho tổng thể của mình.

CHU_8271

Helly Tống vốn là một fashion icon của giới trẻ, nay lại khiến mọi người bất ngờ bởi bộ váy dài trong đêm bế mạc. Độ rộng của chiếc váy thùng thình khiến mọi người cảm tưởng như cô đang mang thai vào giai đoạn cuối.

Chia sẻ
Tin mới nhất