Giải Trí

Những khoảnh khắc lên 'đỉnh' khó đỡ của các đội thi The Remix

Chia sẻ

Cùng Saostar điểm lại những khoảnh khắc "khó đỡ" của các thí sinh mùa 1 và mùa 2 khi nhận được số điểm tuyệt đối trong chương trình The Remix - Hòa âm ánh sáng tính đến thời điểm hiện tại.

Mãi đến đêm liveshow 5, cuộc thi The Remix - Hòa âm ánh sáng 2016 mới có đội thi đầu tiên giành được số điểm 40. Để đạt được số điểm tuyệt đối của BGK, các đội thi phải sở hữu rất nhiều yếu tố mang tính kết hợp tập thể như: giọng hát, hòa âm phối khí, vũ đạo, … Ở mùa đầu tiên, sau 12 đêm liveshow cũng chỉ 7/61 tiết mục có thể giành được 4 điểm 10 tuyệt đối từ BGK. Việc chinh phục các vị giám khảo khó tính như Nguyễn Hải Phong, Lưu Thiên Hương, DJ Hoàng Anh, Võ Thiện Thanh, … để cùng nhau cho điểm 10 là một điều rất khó khăn. Thế nên những khoảnh khắc hiếm hoi ăn mừng của các thí sinh khi lên “đỉnh” cũng rất vô cùng ngẫu hứng. Cùng Saostar điểm lại những khoảnh khắc “khó đỡ” của các thí sinh mùa 1 và mùa 2 khi nhận được số điểm tuyệt đối trong chương trình The Remix - Hòa âm ánh sáng tính đến thời điểm hiện tại.

sontung

Trái với phần trình diễn lạnh lùng trên sân khấu thì anh chàng Sơn Tùng khá phấn khích khi là thí sinh đầu tiên “ẵm” được 4 con điểm 10 từ BGK với phần thi Không phải dạng vừa đâu.

gianghongngoc

Giang Hồng Ngọc bật dậy và nhún nhảy ăn mừng cùng đồng đội khi ca khúc My Everything nhận được số điểm tuyệt đối.

toctien

Sau khi hồi hộp chờ đợi thì đội của Tóc Tiên lại thở phào nhẹ nhõm khi nhận được số điểm 40.

isaac

Anh chàng Isaac thì lại có kiểu ăn mừng đậm chất trẻ con với màn trình diễn Bắc Kim Thang.

dongnhi

Do chờ đợi qua lâu cho lần lên “đỉnh” đầu tiên của mình nên Đông Nhi tỏ ra bất ngờ và vui sướng tột cùng.

gianghongngoc1

Ở lần thứ 2 nhận được số điểm 40, đội Giang Hồng Ngọc có phần “giảm nhiệt” hơn trước.

dongnhi1

Khoảnh khắc này có thể là khó quên với đội của nữ ca sĩ Đông Nhi khi trực tiếp giúp cho cô nàng trở thành quán quân của The Remix mùa thứ 1. Cảm xúc hạnh phúc vỡ òa sau khi đạt được điểm 10 được tiếp nối bằng những giọt nước mắt của nhạc sĩ Đỗ Hiếu.

huongtram

Mãi đến đêm liveshow 5 của mùa thứ 2, Hương Tràm mới là thí sinh đầu tiên nhận được 4 điểm 10 cho màn trình diễn đậm chất “lột xác” nên cô nàng đã nhảy cẫng lên sau khi kết quả được công bố.

noophuocthinh

Không phải chờ đợi lâu thì ngay ở đêm thi tiếp theo, Noo Phước Thịnh đã xuất sắc giành được số điểm tuyệt đối. “Không hẹn mà gặp” khi 2 nam thần Noo Phước Thịnh và SlimV có kiểu ăn mừng giống nhau như đúc.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất