Thời trang

Những đôi giày có cánh khiến bạn không thể rời mắt

Chia sẻ

Mang trong mình tư duy thiết kế hiện đại, Sophia Wedster thổi hồn vào những đôi giày cao gót, khiến chúng tạo nên sức hút đặc biệt cho người đối diện với kiểu dáng và cách phối màu đầy màu sắc.

Sophia Wedster là một trong những nhà thiết kế giày nổi tiếng đến từ nước Anh. Cô tốt nghiệp học viện thiết kế thời trang London và từng giành được rất nhiều những giải thưởng danh giá về thiết kế trong ngành. Trước khi thành lập hãng giày mang tên mình vào năm 2013, Sophia Wedster từng làm trợ lý cho nhà thiết kế Nicholas Kirkwood.

Cô tự nhận mình là người mang thẩm mỹ diêm dúa. Cảm hứng sáng tạo của Sophia đến từ những con hồng hạc sặc sỡ, trái cây miền nhiệt đới, búp bê Barbie và nghệ thuật pop-art đương đại.

Năm 2014, cô tung ra bộ sưu tập giày Những cánh bướm, đánh dấu tên tuổi và khẳng định phong cách thiết kế trong lòng giới mộ điệu thời trang. Những đôi giày cánh bướm xuất hiện tràn ngập trên đường phố các tuần lễ thời trang, tại hàng ghế đầu của các show diễn tên tuổi. Danh sách khách của cô là những ngôi sao, stylist, fashionista, tổng biên tập đình đám…

Những đôi giày cánh bướm thanh mảnh thu hút mọi ánh nhìn và mang lại sự tự tin cho mỗi người phụ nữ diện chúng.

”Butterfly Wings” phiên bản cho em bé.

Những đôi bốt trong bộ sưu tập được sử dụng trong show diễn Victoria's Secret năm 2015.

Một số mẫu thiết kế tiêu biểu của cô.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất