Giải Trí

Những cặp sao nổi tiếng thành vợ chồng nhờ phim ảnh

Chia sẻ

Đặng Siêu - Tôn Lệ, Lý Liên Kiệt - Lợi Trí, Lưu Khải Uy - Dương Mịch...đều là những đôi vợ chồng nên duyên từ màn ảnh.

Lý Liên Kiệt - Lợi Trí

Lợi Trí và Lý Liên Kiệt.

Lợi Trí và Lý Liên Kiệt.

Lợi Trí, Lý Liên Kiệt quen nhau năm 1989, khi đóng Long tại thiên nhai. Vài năm sau, cặp tình nhân kết hôn. Đôi vợ chồng có hai con gái. Cũng vì Lợi Trí, Lý Liên Kiệt thẳng thừng ly hôn.

Lý Liên Kiệt nổi tiếng là người chồng thương vợ. Cưới Lợi Trí được một thời gian, đạo diễn Lý An mời Liên Kiệt đóng phim. Lúc này, Lợi Trí mang bầu ba tháng. Vì muốn chăm sóc vợ, tài tử từ chối lời mời đóng sản phẩm điện ảnh mà sau này thành phim kinh điển của điện ảnh Hoa ngữ - Ngọa hổ tàng long. Ngoài ra, cũng trong thời gian vợ mang bầu con đầu lòng, Lý Liên Kiệt từ bỏ 5 phim của Hollywood. Lợi Trí từng nói rằng, cô mãn nguyện vì được làm vợ Lý Liên Kiệt.

Trần Kiến Bân - Thủy Linh

Thủy Linh và Trần Kiến Bân.

Thủy Linh và Trần Kiến Bân.

Cặp đôi gặp nhau trên phim trường Kiều gia đại viện. Thời gian đó, báo chí đưa tin họ phim giả tình thật. Trần Kiến Bân và Thủy Linh đều im lặng trước tin đồn. Chỉ đến sau này, khi tổ chức hôn lễ, họ mới thừa nhận chuyện hẹn hò.

Thủy Linh vì Kiến Bân sẵn sàng bỏ đi sự nghiệp, rời xa màn ảnh, chuyên tâm chăm lo cho gia đình.

Lưu Khải Uy - Dương Mịch

Lưu Khải Uy và Dương Mịch sau khi đóng chung phim.

Lưu Khải Uy và Dương Mịch sau khi đóng chung phim.

Lưu Khải Uy gặp Dương Mịch trên phim trường Như Ý. Cũng lúc này, báo chí từng rộ tin nữ diễn viên xinh đẹp say đắm tài tử Phùng Thiệu Phong nhưng vì Khải Uy đã vội dứt tình.

Cặp đôi công khai hẹn hò bỏ qua áp lực dư luận. Tháng 1/2014, họ tổ chức đám cưới và đón chào con đầu lòng vào tháng 6 cùng năm.

Trương Trí Lâm - Viên Vịnh Nghi

Viên Vịnh Nghi và Trương Trí Lâm bên nhau 23 năm.

Viên Vịnh Nghi và Trương Trí Lâm bên nhau 23 năm.

Năm 1993, Viên Vịnh Nghi và Trương Trí Lâm hợp tác trong phim Biên Thành Lãng Tử và cùng vướng vào lưới tình. Cựu Hoa hậu đã kể lại lần đầu tiên cô gặp chồng mình: “Ấn tượng đầu tiên dĩ nhiên là anh ấy rất đẹp trai, hai cái lúm đồng tiền quá ngọt ngào. Sau khi quen biết thì thấy quan điểm của anh ấy khá hợp với tôi, anh ấy cũng rất hài hước, có sự quyết đoán nên tôi liền có cảm tình với anh ấy”.

Thời điểm đó, xét về danh tiếng, Viên Vịnh Nghi hơn hẳn bạn trai và chính cô là người chủ động tán tỉnh.

Họ bí mật kết hôn vào năm 2001 tại Mỹ. Vịnh Nghi sinh con trai Trương Mộ Đồng năm 2006.

Đặng Siêu - Tôn Lệ

Đặng Siêu - Tôn Lệ.

Đặng Siêu - Tôn Lệ.

Đặng Siêu, Tôn Lệ gặp nhau lần đầu năm 2006 khi đóng vai đôi uyên ương trong Mật ngọt. Sau bộ phim này, họ công khai tình cảm và hiện có hai nhóc tì xinh xắn.

Giả Nãi Lượng - Lý Tiểu Lộ

Giả Nãi Lượng - Lý Tiểu Lộ.

Giả Nãi Lượng - Lý Tiểu Lộ.

Lý Tiểu Lộ hơn Giả Nãi Lượng hai tuổi, họ nảy sinh tình ái khi đóng chung trong Lấy gì để cứu vãn tình yêu. Năm 2013, Giả cầu hôn tình nhân trước sự chứng kiến của đám đông khán giả.

Hiện, Lý - Giả là đôi vợ chồng hạnh phúc của làng giải trí. Họ không thuộc hàng sao giàu có nhưng được đánh giá cao bởi hạnh phúc lứa đôi.

Triệu Hựu Đình - Cao Viên Viên

Cao Viên Viên hạnh phúc trong ngày cưới.

Cao Viên Viên hạnh phúc trong ngày cưới.

Cao Viên Viên và Triệu Hựu Đình đã hẹn hò được 3 năm trước khi chính thức dắt tay nhau bước vào lễ đường. Cả hai gặp nhau trên phim trường của bộ phim Tìm kiếm. Cặp đôi đã hoàn thành thủ tục kết hôn hồi tháng 6/2014 và kết hôn tháng 11.

Trước Triệu Hựu Đình, Cao Viên Viên từng trải qua nhiều mối tình với các đồng nghiệp. Tuy nhiên, cô có tình yêu bền lâu nhất với Triệu Hựu Đình. Anh chàng kém tuổi này cũng là người đã chiếm đoạt được trọn vẹn trái tim người đẹp và đưa được cô vào lễ đường.

Chia sẻ
Tin mới nhất